Vill enginn þrýstnar konur Karl?

Hvað vita hommar eins og Karl Lagerfeld hvað karlmenn vilja?

Hefur hann löngun til kvenna?

Ef Karl Lagerfeld hefði löngun til barna, væri það þá hinn sanni sannleikur sem allir ættu að apa eftir?

En ég segi eins og þeir segja sem ekki kunna að orða hugsun sína á Íslensku.

Karl Lagerfeld fuck you“!

  
mbl.is Enginn vill sjá þrýstnar konur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vel að orði komist:)

Marri (IP-tala skráð) 11.10.2009 kl. 18:48

2 Smámynd: Björn Birgisson

Þrýstið er flott. Mjúkt og hláturmilt! Dillandi flott!

Björn Birgisson, 11.10.2009 kl. 19:50

3 Smámynd: Hermann

uhhh nei, þrýstið er ekki flott.

Þessi mynd í greininni er ekki flott því miður.

Hermann, 11.10.2009 kl. 20:19

4 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Þannig þér þykir ekki mikið koma til venjulegra kvenmanna, Hermann?

Því miður verð ég að segja þér að svona líta konur út. Fellingar koma á magann ef maður fettir sig ekki aðeins aftur, brjóstin fletjast út þegar hún liggur á bakinu, bunga kemur á bikini línuna ef hún er í réttri þyngd.

Ég held að þú leggir einhvern misskilning á orðið "þrýstið" vinur. Því það þýðir "eðlilegt" og "heilbrigt". 

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 11.10.2009 kl. 20:34

5 Smámynd: Björn Birgisson

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, þú ert nafna konunarinnar minnar til 37 ára. Skemmtileg lýsing! Eðlilegt og heilbrigt. Nákvæmlega! Bunga kemur á bikini! Heillandi! Er enn að rannsaka þetta fyrirbæri. Niðurstöður þeirra rannsókna tek ég með mér í gröfina, við hlið eiginkonu minnar, á Stað, vestan við Grindavík. Í mjúkum sandinum, með fuglasönginn yfir okkur. Veistu hvaða lífvera hefur mest fyrir ástinni? Krían. Hún flýgur frá Suðurheimskautinu, norður til Íslands til að r...,  makast. Mikið fyrir þeirri ástinni haft! Langflug heim aftur, langflug að vori. Ástinni allt.

Aðrir verða að finna sínar niðurstöður. Skelfing ertu skemmtileg! "Fallegt, eðlilegt og heilbrigt!" Takk fyrir frábært komment!

Björn Birgisson, 11.10.2009 kl. 21:45

6 identicon

Ingibjörg, villt þú frekar "þrýstna" karla en karlmenn í toppformi? Viltu frekar karl með bjórbumbu en karl með sléttan maga eða jafnvel "six pack"?

Karl Lager (IP-tala skráð) 11.10.2009 kl. 22:56

7 identicon

Hermann og Karl, mér þykir fyrir því að samkynhneigðir tískuhönnuðir hafi eyðilagt ímynd ykkar af kvenmanni. Það sem Karl Lagerfeld og aðrir samkynhneigðir karlmenn heillast af er karlmannslíkaminn. Þeim þykir mjaðmir ekki flottar, brjóst er eitthvað ógeðslegt og svo fram eftir götunum.

Þið megið eiga ykkar flatbrjósta kærustur fyrir mér, en ég get sagt ykkur það, og skammast mín ekkert fyrir það, að ég rúnka mér ekki yfir frönskum og þýskum fatatískumódelum, því þær hafa enga rassa, engin brjóst, engar mjaðmir, og líta hreinlega út eins og 14 ára strákar með meikupp. Mitt rúnkefni er yfir konum á borð við Jenna Jameson :D

Venjulegur gaur (IP-tala skráð) 11.10.2009 kl. 23:07

8 identicon

þrýstin kona er alls ekkert endilega feit! merkingin er nær því að vera kvenmaður sem hefur rass og brjóst ... eitthvað sem kallast kvenlegar línur. Persónulega er ég rembast við að vera sátt við að vera rétt undir kjörþyngd, er með brenglaða skoðun hvað vöxt varðar. Hinn venjulegi karlmaður vill konu með línur, þá er ég ekki að meina fellingar. Maðurinn minn, eins og þessi vejulegi gaur fyrir ofan bendir oft á þá staðreynd að jenna jameson sé frægasta klámmyndaleikona m.a. út af þrýstnum vexti...  fyrir nokkrum árum var ég tæp 40kg, mjaðmagrindin á mér var það eina sem skapaði línur ... þetta er óeðlilegt, óheilbrigt og vægast sagt stórhættulegt ástand... sá boðskapur sem við konur fáum yfir okkur í dag er kominn á það stig að átröskunarsjúklingar eru með hæstu dánartíðni hjá ungum konum... með fullri virðingu fyrir samkynhneigðum þá er það ekki flott tíska sem þeir hafa ýtt af stað í tískugeiranum!!

Kleópatra Mjöll Guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 11.10.2009 kl. 23:26

9 identicon

Verið ekki að þessu röfli.  Hver hefur sinn smekk.  Ef þið viljið feitari konur þá ætti nú ekki að vera vandamál fyrir ykkur að finna slíkt.  Þar sem að flestar konur eru nú yfir kjörþyngd á Íslandi.

Vandamálið er líka að það eru svo mikil heilsufarsvandamál sem fylgja auknum aukakílóum.

Ef við berum saman dauðsföll hjá grönnum fyrirsætum í tískuheiminum saman við dauðsföll hjá konum með aukakíló að þá deyja mörgum milljónum sinnum fleiri konur með aukakíló.

Hjá fitnandi þjóðum eins og Ameríku og Íslandi ætti nú ekki að fara að tala upp aukakílóin hjá fólki eins og þið gerið hér.  Nógu skuggaleg eru vandamálin og sjúkdómarnir sem fylgja með að heilu heilbrigðiskerfin eru að sligast undan.

Skil ekki svona áráttu að vilja gera alla aðra feita.

Um þetta þarf ekki að karpa.

Grágarpur (IP-tala skráð) 11.10.2009 kl. 23:33

10 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Fólk er svo vægt sé til orða tekið, mjög mismunandi, horað, grannt, meðal, holdugt, feitt og uppúr. Sem betur fer er smekkur manna og kvenna mismunandi annars væru æði margir í verulegum vanda.

Hið fullkomna útlit verður ekki skilgreint þetta eða hitt, hvorki af einhverjum Lagerfeld (hljómar eins og loðinn bjór) eða öðrum. Fegurð er afstæð, glæsileiki í eins augum er ljótleikinn uppmálaður í auga annars.

Kemur hin sanna fegurð ekki að innan?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 11.10.2009 kl. 23:42

11 identicon

Grágarpur, áður en þú talar meira um hluti sem þú þekkir ekki vel ættiru að athuga hvort þú skiljir orðin sem verið er að nota. Ef þú ferð og leitar þér að klámi á internetinu, þá leitar maður af busty gellum, sem þýðir að þær eru með línur, hinar gellurnar sem eru notaðar á tískupöllunum í Frakklandi eru ógeðslegar, maður fær á tilfinninguna að það séu sveltandi albínóaafríkustelpur sem sitja fyrir. Hver vill taka félagan út yfir tölvuskjánum í góðum gír og fletta myndum af brjóstalausum stelpum sem maður getur talið rifbeinin á án þess að píra augun.

Þrýstin kona er ekki feit kona, það er mikill misskilingur. Þegar menn eru að tala um þrýstnar konur er verið að tala um kvenlínurnar, það sem aðskilur kvenlíkamann frá karllíkamanum.  Mjaðmir, brjóst og rass. Ef það væri verið að tala um feitar konur þá væri það orð einfaldlega notað.

Ég hef ekkert gaman að því að skoða fáklæddar konur sem eru feitar. En mér þykir heldur ekkert spennandi að skoða myndir af horrenglum.

En þú minn kæri grágarpur ert að toga staðreyndum út um endaþarminn á þér því þessi fullyrðing hjá þér er alröng. Algengsata dánartíðnin hjá ungum konum liggur hjá átröskunarsjúklingum. Hjá þessum sömu konum og ganga tískupallana.

Og það er ekki verið að tala upp aukakílóin, heldur verið að tala niður þá staðalmynd ungra kvenna sem hommar á boð við Karl Lagerfeld eru að setja upp, og eru að eyðileggja þær staðalmyndir sem konur ættu að hafa, sbr. Jenna Jameson. Við karlmenn þurfum ekki að láta samkynhneigða menn segja konunum okkar hvernig þær eiga að líta út.

Og konur, ef þið eruð að leita ykkur af staðalýmind farið á klámmyndaleigu. Við karlmenn skoðum ekki tískublöð því það eru ekkert flottar gellur þar.

Venjulegur gaur (IP-tala skráð) 11.10.2009 kl. 23:51

12 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Karl Lager, ég sé stóran mun á því að vera í topp formi, og að vera grindhoraður.

Ég sé líka stórann mun á því að vera grindhoraður og þrýstinn.

Þú greinilega leggur ekki sama skilning á það.

Ég hef alla mína tíð talist "grindhoruð" og satt að segja hefur mér aldrei þótt neitt fallegt við það. Það sem mér fannst verra, voru vinkonur mínar sem voru þrýstnari (lesist; eðlilegar) sem voru að koma til mín og fullvissa mig um að vöxtur minn væri öfundsverður því þær væru svo "feitar og ljótar". Sem þær voru nú alls ekki.

En fjölmiðlar í dag kenna okkur að ef konur eru ekki að detta sundur úr hori, eru brjóstlausar (eða með stærðarinnar silicon brjóst sem standa ennþá upp og benda í norður þótt þær leggjist niður), og þær geri ekki hitt og þetta, þá eru þær ljótar.

Og það verður til þess, að vinkonur mínar sem ég minnsti hér á fyrir ofan, geta ekki litið í spegil án þess að allt sé að þeim. Þetta þarf að laga, þetta þarf að minnka, þetta þarf að stækka, og þetta þarf helst að fjarlægja.

ÞAÐ er það sem mér finnst ógeðslegt. Að það sé búið að heilaþvo fólk svona hræðilega.

En ég tek það fram aftur að þú greinilega skilur ekki orðið "þrýstinn", því það þýðir ekki að fólk sé feitt, þótt það sé þrýstið.

Maður er ekki í toppformi nema að maður hafi eitthvað utan á sér til þess að sýna fyrir utan rifbeinin og vannærða húð.

Vill ég frekar "feita" karlmenn með bjórvömb frekar en þá sem eru í "top formi"? Nei. En ég vel heldur ekki karla í þ2topp formi" fram yfir þá sem eru "feitir með bjórvömb".

Ég hef nú verið við fleiri en einn karlmann kennd, og hafa þeir komið í öllum stærðum og gerðum, enda hefur útlitið ekkert með innihaldið að segja.. Nema að viðkomandi sé haldinn þráhyggju yfir útliti sínu, það þykir mér ekki aðlaðandi.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 12.10.2009 kl. 00:01

13 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Svo vil ég einnig taka það fram við þig Grágarpur, þótt það sé búið að segja þér það áður, að dánartíðni átröskunar eru hærri hjá konum en þeim sem of feitar eru.

En þetta er líka akkúrat það sem er búið að troða inní hausinn á þér. Nokkur auka grömm, og þú ættir að drífa þig í megrun, svo þú fáir ekki hjartaáfall og of háan blóðþrýsting á morgun. 

Þetta segja fjölmiðlar þér í sífellu. En þrátt fyrir það hafa rannsóknir nú reyndar sýnt, að fólk sem er í yfirþyngd sé almennt heilbrigaðra, og lifir lengur, en þeir sem eru of grannir, eða hreinlega bara léttilega í grennri kantinum.

En það er öllum sama um þessar upplýsingar, því það eru engir peningar í þeim.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 12.10.2009 kl. 00:06

14 identicon

Svakalega eruð þið dónaleg hérna "troða inní hausinn á mér" segir einhver.

Ég horfi á dánartölur úr heilbrigðiskerfinu.  Mér skilst að það deyji fleiri hundruð manns á ári á Íslandi einu vegna sjúkdóma sem tengja má við of mikla líkamsfitu.

En hvað ætli deyji margir á ári á Íslandi vegna þess eins að vera grönn tískusýningardama?  Mér skilst að það sé ekki einu sinni 1 manneskja á ári.

Þannig að vandamálið er mun stærra hjá þeim sem hafa aukakíló.  Það er algjörlega viðurkennt um allan heim að aukakílóin eru stórkostlegur skaðvaldur og gríðarlegur baggi á heilbrigðiskerfi allra þjóða heims.

Það er löngu vísindalega sannað að það er miklu hollara að vera grannur heldur en með óæskileg aukakíló.  Alveg sama hvað þið rembist við að gera aðra feita.

Skil bara ekki svona áráttu hjá sumu fólki að vilja gera alla aðra feita. 

Grágarpur (IP-tala skráð) 12.10.2009 kl. 01:08

15 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Grágarpur; Hvort sem fólk er horað eða feitt þá held ég að það stundi ekki að deyja oftar einu sinni, þótt auðvitað séu undantekningar á því.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 12.10.2009 kl. 01:27

16 identicon

Jæja Ingibjörg. Svo þér er sama hvernig karlmenn líta út. Það er "innihaldið" sem skiptir máli, ef ég skil þig rétt. Sorry, en fyrir flesta karlmenn skiptir útlit hinsvegar máli. Auðvitað er hægt að lifa ágætu lífi þó aukakílóinn á kellingunni eru til staðar, svo lengi sem þau eru ekki of mörg. Draumur flestra karlmanna er hinsvegar svona Hollywood leikonu útlit þ.e.a.s mjóar konur. Þeir karlmenn sem eru ekki þannig, eru yfirleitt feitir sjálfir eða hafa lært að meta konur með aukakíló því þær hafa verið það eina sem hefur verið í boði fyrir þá. Haltu áfram að halda þér mjórri. Þá mun þér ganga jafnvel með karlmennina og hingað til.

Karl Lager (IP-tala skráð) 12.10.2009 kl. 01:33

17 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Fólk má auðvitað vera með mismunandi smekk, en það er þó ekki það sem þetta snýst um, Karl Lager.

Þetta snýst um að eðlilegar konur, sem fram að þessu hafa verið kallaðar þrýstnar, séu stimplaðar ógeðslegar fyrir það eitt að einmitt vera eðlilegar.

Staðallinn í dag er bara svo langt frá þeim mörkum sem eðlilegar þykja.

En mér finnst ágætt að þú leyfir þér að fullyrða að draumur flestra karlmanna séu Hollywood leikkonu útlit, því það er ekki það sem ég hef tekið eftir. Jú, margir vilja að hinn mögulega tilvonandi maki hafi útlitið með sér líka enda er það sem hefur mest aðdráttarafl í byrjun. En smekkur fólks (karla líka) er bara svo mismunandi, að mér þykir þú falla um eigin fætur við þessa fullyrðingu.

Sérstaklega í ljósi þess, sem þú telur velgengni mína í karlamálum stafa af grönnu holdafari hjá mér. Þvert á móti hef ég verið hvött til þess að þyngja mig. 

"Þeir karlmenn sem eru ekki þannig, eru yfirleitt feitir sjálfir eða hafa lært að meta konur með aukakíló því þær hafa verið það eina sem hefur verið í boði fyrir þá."

Þú ert að grínast... er það ekki? Þú ert semsé að segja, að þú með þinn six pack, ert alltof góður fyrir konu með nokkur aukakíló utan á sér? Þá vil ég endilega hryggja þig með því að það eru ekki bara konur sem dæma fólk eftir gjörðum þeirra frekar en hvernig þeir líta út.  

Einnig mætti benda á, að þegar fólk (og þá eru karlmenn í meirihluta hér) verða svo uppteknir af útlitsdýrkun hvað maka sinn varðar (eða kannski er maki ekki rétt orð.. eigum við að segja "trophy"? ), og heimta fullkomnun í alla staði, þá gleyma þeir stundum hvað þeir eru ófullkomnir sjálfir. 

Svo.. kannski er kona með nokkur auka kíló framan á sér of góð fyrir þig. Haltu því áfram þessari yfirborðsdýrkun, og gangi þér vel með þvengmjóa skassið þitt. ;)

Og hvað þig varðar, Grágarpur.. 

Þá mæli ég eindregið með því að þú farir og aflir upplýsinga um beintenginu holdafars og heilsufars, því það eru ekki eins margir sem vilja segja að heilbrigði komi frekar af því að vera grannur og því að vera þéttur. 

Því einmitt þeir sem vilja segja þér það að vera grannur sé heilbrigðari en hitt, er einmitt fólkið sem græðir pening á því.

Og þessi "árátta" sem þú talar um, að sumt fólk vilji gera alla aðra feita.. þá held ég að þú misskiljir mikið. Því að þrýstin er ekki það sama og feitur.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 12.10.2009 kl. 03:32

18 identicon

Áhugavert að lesa kommentin ykkar. Bendi ykkur á eftirfarandi link sem útskýrir vel áhrif þyngdar á heilsufar.

http://www.doktor.is/index.php?option=com_d-greinar&Itemid=40&do=view_grein&id_grein=1761

Hvet svo alla til að bera virðingu fyrir manninum við hliðina á ykkur, hvort sem hann er of feitur eða of mjór :)

Sigurgeir (IP-tala skráð) 12.10.2009 kl. 07:39

19 identicon

Það er alveg sama hvað þú rembist Ingibjörg, þú færð þessu ekki breytt.  Þú getur ekki svínbeygt fólk til þess að finnast feitar konur fallegri en grannar.  Hættu þessu og sættu þið við þetta.  Sumum finnst feitari konur fallegri og öðrum finnst grannar konur fallegri.  Enn og aftur sættu þig við það.

Það mætti nú sama segja um þig Ingibjörg að þú aflaðir þér upplýsinga varðandi þá hræðilegu sjúkdóma og dauðsföll sem rekja má til fituvandamála.  Það eru milljónir manna um allan heim sem láta lífið af völdum og mikillar líkamsfitu.  Sem er margfallt fleiri en grannir einstaklingar í tískubransanum.

Þetta getur þú lesið um í öllum helstu læknatímaritum heims og sennilega fengið staðfestingu allra ráðuneyta heilbrigðismála í öllum löndum hins vestræna heims.

Það er algjörlega alþekkt um allan heim hvað mikill vandi, sjúkdómar og dauðsföll fylgja óæskilegum aukakólóum.

Það læðist að manni sá grunur að þessar hugmyndir þínar séu byggðar á félagslegum grunni frekar en heilsufarslegum.

Það er eins og þú sért að berjast gegn einhverri ákveðinni manngerð (mjóu fólki) fyrir einhvern ákveðinn málstað (hugsanlega feminismann) og látir þá lönd og leið gríðarlega mikilvægar staðreyndir varðandi þann vanda sem of mikil líkamsfita er og kostar milljónir manna lífið árlega.

Hulda (IP-tala skráð) 12.10.2009 kl. 07:50

20 Smámynd: Rebekka

Mig langar ekkert að sjá feitar konur í tískublöðunum.  En ég væri hæstánægð með að sjá HEILBRIGÐAR konur!  Hraustar og fagrar,  í ætt við þær sem maður sér í frjálsum íþróttum (tugþraut sérstaklega), eða samkvæmisdönsum.

Kona þarf ekki að vera 49kg og 175cm á hæð til að kallast falleg, er það?  Af hverju heldur fólk að það verði að skipta út mjónunum fyrir feitabollur?  Má ekki skipta út mjónunum fyrir venjulegar, heilbrigðar konur?  Jafnvel bara hafa allar stærðir af konum í blöðunum?  Maður sér EINGÖNGU of grannar konur í tískublöðunum, á meðan raunveruleikinn er sá að innan við 1% kvenna í öllum heiminum hefur sama líkamsvöxt og meðal ofurmódelið. 

Rebekka, 12.10.2009 kl. 08:10

21 identicon

Hvaða árátta er í gangi hérna? Af hverju skilur fólk ekki að ÞRÝSTIN kona er EKKI FEIT kona?!? Djöfull er erfitt fyrir suma að skilja þetta.

Það er ekkert samasem merki á milli þess að vera þrýstin og feit! Af hverju er svona erfitt að skilja það?

Svo talar fólk um aukakíló og eins og um offitusjúklinga sé að ræða.

Það er engin að mæla því bóts að vera offitusjúklingur. Offitusjúklingar deyja árum fyrr en þeir sem lifa heilbrigðu lífi, rétt eins og reykingamenn. Átröskunarsjúklingar deyja hins vegar áratugum fyrr, jafnvel tvítugar og þrítugar. Það er ekkert töff að vera með átröskun. En enn og aftur, algengasta dánartíðni hjá UNGUM KONUM er ÁTRÖSKUN.

Áður en þið haldið þessu kjaftæði áfram, kíkið á þessa mynd og segið mér að þið mynduð EKKI sofa hjá þessari því hún sé svo þrýstin.

http://www.psu.com/media/themes/82954_4361-c_HD.jpg

Eða viðurkennið bara að þið misskilduð orðið og hélduð að það þýddi að vera feit.

venjulegur gaur (IP-tala skráð) 12.10.2009 kl. 10:40

22 identicon

Karl bendir á Hollywood leikkonur og bendir á að karlmenn vilji svoleiðis konur. Gott dæmi um ÞRÝSTNA konu er ein fallegasta kona heims, Angelina Jolie.

http://www.comicbookmovie.com/images/uploads/angelina-jolie-fotos-sexys-10.jpg

Hún er of þrýstin til að ganga tískupallana. Karl, veistu virkilega um hvað þú ert að tala? Hefuru í alvöru séð tískublöð?

Ætli Angelina Jolie deyji ekki vegna offituvandamála bráðum? Ég meina seriously, hún er of þrýstin til þess að ganga tískupallana, en réttara væri að segja að hún er of KVENLEG til þess, því Karl tískukóngur vill að konur líti út eins og fíngerða strákar...

venjulegur gaur (IP-tala skráð) 12.10.2009 kl. 11:20

23 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Það er greinilegt að þú hafir lesið um þriðju hverju línu, Hulda.

Ég er ekki að reyna að breyta smekk eins né neins, enda tók ég það fram að fólk hafi hvert sinn smekk. En það sem ég var að reyna að taka fram (og það sem þú greinilega ákvaðst að taka ekki eftir, eftir þinni eigin hentisemi), er að mér finnst ekki rétt að á heimsmælikvarða er búið að ákveða að konur sem eru eðlilegar í útliti, heilbrigðar og þrýstnar (sem fólk vill endilega telja feitt) er ekki ógeðslegt. Og að öðrum finnist annar hvor hópurinn, hvort það er grannar eða feitar fallegri, hefur aldrei verið á milli tannanna á mér. En þú hefðir líka tekið eftir því hefðir þú í raun haft fyrir því að lesa hvað hér stóð.

Ég hef líka einnig aflað mér þessara upplýsinga, Hulda. Ég veit nákvæmnlega hvað offita getur haft í för með sér. En þrýstni, og nokkur aukakíló, og bara smá þétting hefur ekkert við þessi vandamál að gera. Og það hefur verið sannað. Trekk í trekk. 

Ég veit líka hvaða heilsufars vandamál eru með í för þegar fólk (eins og ég) er of grannt, því ég hef alla tíð þjáðst af slíkum vandamálum.

Mér finnst það einnig ótrúlegt að þú (og aðrir hér) skulið bera saman tölur af ÖLLUM heiminum hvað varðar offituvandamál og hversu margir deyja af því, en berið það svo saman við tölur af ofurmódelum í tískubransanum sem deyja af átröskun. Þær eru nokkrar ár hvert sem deyja af næringarskorti. En ef þú lítur yfir heiminn allan, og skoðar þær tölur af konum sem deyja og þjást af sjúkdómum eins og anorexiu, þá er þetta alveg svimandi há tala. 

Og þetta eru oftast unglingsstúlkur, sem dreymir um það að vera eins og ofurmódelið sem gekk niður rampinn í síðustu viku. Eða ofurmódelið sem þau sáu í þessu eða hinu blaði í gær.

Offita telst aldrei offita fyrr en það er virkilega farið að há sjúklingnum. 10-20 aukakíló hafa aldrei talist offita. Þetta getur þú lesið í öllum helstu læknatímaritum heims og sennilega fengið staðfestingu allra ráðuneyta heilbrigðismála í öllum löndum hins vestræna heims, svona ef þú ert efins.

Og það er líka einnig alþekkt um allan heim hvað mikill vandi, sjúkdómar og dauðsföll fylgja því að vera of grannur og of léttur.

Og ég tek það fram aftur, að ef þú hefðir haft fyrir því að lesa þau skrif sem ég hef haft hér (sem þú hefðir gert hefðir þú ekki strax hoppað hæð þína og stimplað mig sem feminista), að þá myndir þú gera þér gera þér grein fyrir því að ég er ekki að berjast á móti neinni ákveðinni manngerð.
Ég er einungis að benda á það að staðallinn og væntingar sem gerðar eru til kvenna (og þá aðalega ungra stúlkna) í dag, er sjúkur.
Og ég sagði aldrei að offita væri ekki vandamál, heldur sagði ég að nokkur aukakíló væri ekki offita eins og sumir hérna voru að halda fram. Og ég þarf ekki að vera feministi til þess að sjá að þetta er vandamál. ;)
 
Ég mæli eindregið með því að þú framvegis lesir það sem þú ert að kommenta á, og áður en þú ferð að bera uppá fólk þína hugarróra og málstaði, þá ættir þú kannski að sleppa þínum í skrifum.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 12.10.2009 kl. 14:07

24 identicon

Bara svona til að benda ykkur á þá er orðið þrýstið einsog er marg oft búið að koma fram hérna að ofan, oft notað yfir konur sem eru með kvennlegulínunar brjóst, mjaðmir og rass. En væntanlega eru sumir sem að halda að það sé sama og orðið bústin það eru konur sem eru með aðeins meira heldur en brjóst, mjaðmir og rass.

Jónína (IP-tala skráð) 12.10.2009 kl. 14:35

25 identicon

Ég fíla grannar fyrirsætustelpur í botn.  Þær eru langfallegastar.

Hérna sjáum við nokkur helstu súpermodel heims á tískusýningu. 

 http://www.youtube.com/watch?v=o9WfzIDirPU

Alveg geðveikt flottar.  Virkilega grannar, fit og flottar.  Það er ekkert skrítið að Karl Lagerfield vilji hafa svona konur á sínum sýningum.

Sum vinna hentar öðrum betur en hinum.  Feitari konur þurfa ekki að fá allt í þessum heimi.  Þær eru stjórnmálamenn, lögræðingar, læknar, kennarar, forystumenn í fyrirtækjum ofl. og ofl.

Meiga kannski þessar örfáu konur sem starfa í modelbransanum hafa sinn starfsvettvang í friði?

Það er alveg sama hvað Ingibjörg eða hver segir.  Mér finnst grannar fyrirsætukonur fallegri en feitari konur.  Það er enginn heilaþvottur.  Mér finnst þetta.

Tvítugur (IP-tala skráð) 12.10.2009 kl. 15:13

26 identicon

Ég fíla konur sem eru þokkalega vel í holdum.  Mjúkar og feitar.  Enda er ég þannig sjálfur.  Semsagt alvöru karlmaður.  Það er engin spurning að allir alvöru karlmenn fíla þannig konur.

Sköllóttur (IP-tala skráð) 12.10.2009 kl. 15:57

27 identicon

Tvítugur, Victoria Secret er þekkt fyrir að nota þrýstnar konur, enda eru konurnar sem ganga á pöllunum fyrir þá stórglæsilegar.

Með brjóst og mjaðmir og læri og rassa. Ekkert að því að nota svoleiðis módel. Karl Lagerfeld er á þeim nótunum að þær séu "of feitar", en ég held að hann meini "of kvenlegar".

Þetta er útlitið sem Karl Lagerfeld sækist eftir, ekki Victoria Secret gellurnar.

http://ladybrillemag.com/wp-content/uploads/2007/01/skmodels.jpg

http://mightyminnow.files.wordpress.com/2007/07/skinny-model.jpg

http://petitebrigitte.files.wordpress.com/2007/02/skinny.jpg

Ekki töff.

venjulegur gaur (IP-tala skráð) 12.10.2009 kl. 18:06

28 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég þykist heyra komment Homers Simpson við orðinu, "Fat"

Finnur Bárðarson, 12.10.2009 kl. 18:11

29 identicon

Geðveikt flottar líka fyrirsæturnar hjá Karl Lagerfield og Victoriu secret.  Maður bara alveg váá shit þegar maður sér þær.

Fótboltagaur (IP-tala skráð) 12.10.2009 kl. 19:38

30 identicon

Troðum hnefanum uppí rassgatið á lagerdruslunni

Krímer (IP-tala skráð) 12.10.2009 kl. 22:19

31 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Mér þykir þú lystugur Krímer,  þér er greinilega ekki klígjugjarnt.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 12.10.2009 kl. 22:35

32 identicon

..Ekkert að því að nota svoleiðis módel. Karl Lagerfeld er á þeim nótunum að þær séu "of feitar", en ég held að hann meini "of kvenlegar"...

 Bull og vitleysa, Karl Lagerfeld hefur ALDREI sagt að fyrirsæturnar frá Victoria Secret séu "of feitar". Hann hefur nokkru sinnum rakkað niður Heidi Klum og sagst að álíta hana frekar sem raunveruleikasjónvarpstjörnu en alvöru súpermódel. En hann hefur aldrei rakkað niður allar hinar fyrirsæturnar. - En annars eru uppáhalds módelar Karl Lagerfelds: Helena Christensen, Naomi Campell og Linda Evangelista sem allar hafa mjög flottar línur.

Henry (IP-tala skráð) 13.10.2009 kl. 01:06

33 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Tvítugur. Þú þarft ekkert að fá mitt leyfi til að hafa smekk fyrir þessum konum, þetta er þinn smekkur og það er allt í lagi.

Hinsvegar hvernig þú orðar svar þitt.. er svo kjánalegt að það tekur því ekki fyrir mig að rífa það í sundur. Þú gerðir það sjálfur. ;)

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 13.10.2009 kl. 03:09

34 identicon

Ég segi fyrir mig.  Ég vil ekki sjá granna karlmenn í tískutímaritum.  Það á ekki að leyfa karlmenn í þessum tímaritum grennri en 100 kíló.  Þeir eiga að vera með eðlilegan lafandi maga eftir smá bjórdrykkju og pizza át og grillmat.

Að vera með granna karlmenn í þessum blöðum er alveg út í hött.

Alvöru karlmaður (IP-tala skráð) 13.10.2009 kl. 06:57

35 identicon

Hvar er Kjartan í Gullsól ?

Krímer (IP-tala skráð) 15.10.2009 kl. 23:17

36 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hver þá?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.10.2009 kl. 23:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.