Það var lán....

....í óláni að þessi viðkvæmi fjölskyldufaðir bjó  ekki á Selfossi.

Ég segi nú ekki meira.


mbl.is Fjölskyldufaðir réðst á kennara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hver er svo lærdómurinn?

Að heit-trúarfólk fái að flæða yfir hinn norræna heim?

Jón Þórhallsson (IP-tala skráð) 21.10.2009 kl. 21:44

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Jón, ég held að almennt verði ekki dregin lærdómur af einum og einum vitleysing, sama hvoru megin veggjar þeir liggja.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.10.2009 kl. 21:59

3 Smámynd: Baldur Hermannsson

Það er aldrei farsælt til lengdar að tvær gerólíkar þjóðir búi í sama landinu.

Baldur Hermannsson, 21.10.2009 kl. 22:32

4 identicon

Falli Ísland niður um flokk í lánshæfismati ríkja lendir það í ruslflokki ásamt þróunarríkjunum. Lektor í hagfræði við Háskólann í Reykjavík segir óviðeigandi af matsfyrirtækinu Fitch að vara við því sem hér gæti gerst verði frekari tafir á samþykkt Icesave samkomulagsins. Þingheimur verði að fá frið og þann tíma sem hann þurfi til að klára málið.

Við sögðum frá því í fréttum okkar klukkan sjö að Paul Rawkins, sérfræðingur í málefnum Íslands hjá matsfyrirtækinu Fitch, hefði í dag varað við frekari töf á Icesave-samkomulaginu í meðförum þingsins.  Ísland væri nú í lánshæfisflokki BBB mínus, sem sé einum flokki fyrir ofan rusl. Verði frekari tafir sé hætta á að lánshæfið falli enn meira.

Ólafur Ísleifsson, lektor í hagfræði, starfaði áður sem framkvæmdastjóri alþjóðasviðs Seðlabankans, sem annaðist samskipti við matsfyrirtækin og lánastofnanir fyrir hönd ríkissjóðs. Hann segir varnaðarorð sérfræðings Fitch óviðeigandi og ótímabær því ríkið sé ekki að leita sér að lánsfé á alþjóðamarkaði. 


En hvað er ruslflokkur og hvað myndi gerast ef Ísland lenti í þeim flokki? Ólafur segir það land sem falli í þennan flokk séu ekki talin eiga eftir að efna skuldbindingar sínar.

Krímer (IP-tala skráð) 21.10.2009 kl. 22:34

5 Smámynd: Haukur Viðar

Nei að sjálfsögðu hefði það aldrei getað gerst í Óðinsvéum að maður gengi í skrokk á öðrum nema fyrir þá staðreynd að Óðinsvé teljast til fjölmenningarsamfélags.

Gáfulegast væri að pakka öllum þjóðlöndum heimsins inn í múr og aftengja internetið okkur til verndar.

Haukur Viðar, 21.10.2009 kl. 22:39

6 identicon

Góður punktur þarna hjá þér Axel um Selfossföðurinn... :D

Kristín Björnsdóttir (IP-tala skráð) 21.10.2009 kl. 22:47

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir það Kristín. En umræðan virðist hafa farið út um víðan völl.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.10.2009 kl. 22:56

8 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Kvitt og knús!

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 21.10.2009 kl. 23:30

9 Smámynd: brahim

Frekar ósmekkleg tenging hjá þér Axel, sem og að Kristín sé sammála þér. Það er ekkert líkt með þessum atburðum.

Jón Þ sem ætti að kynna sér íslamska siði áður en hann dæmir föðurinn sem heittrúaðan múslíma.

Kennarinn er frá Morocco, og átti þar af leiðandi að vita það að hann tekur ekki í hönd stúlkna sem eru múslímar. Ekki heldur kvenna sem eru ógiftar og eru múslímar.

Fólk verður einfaldlega að virða siði fólks frá öðrum löndum sem og trúarsiði, hvort sem þeir eru sammála þeim eður eigi.

Að ætla að taka í hönd múslímskrar konu sem er ógift, er fyrir þeim jafn ósiðlegt og ef þú Axel t.d. gengir að konu Jóns Þ. og ætlaðir að taka hana í fang þér og kyssa.

Ef Jón er giftur, þá er ég hræddur um að hann myndi ráðast á þig Axel og berja, fyrir að reyna slíkt.

Reynið svo að virða og trú annarra án þess að vera með sleggjudóma, sem og álíta að ykkar siðir og trú sé hið eina og sanna.

brahim, 21.10.2009 kl. 23:51

10 Smámynd: brahim

Reynið svo að virða siði og trú annarra....átti þetta að vera.

brahim, 21.10.2009 kl. 23:54

11 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hægan hægan brahim, ég held að þú hafir tekið þetta einum of alvarlega. Ég var einungis að líta á atburðinn kómískt, óháð trúarbrögðum, það má víst ekki eða hvað? 

Virða ber siði múslima segir þú. Hvað með siði þeirra sem ekki eru múslímar, okkar siði hér á landi t.d. eiga okkar siðir og lífshættir alltaf og skilyrðislaust að víkja fyrir siðum Íslam? Hér,  þar og allstaðar? Þurfa múslimar ekki að virða siði annara?

Eru siðir Íslam toppurinn á öllu draslinu, eitthvað sem allir aðrir verða að lúta og virða umfram sig og sitt. Hvaðan eru þau merkilegheit fengin og með hvaða rétti?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.10.2009 kl. 00:12

12 Smámynd: Baldur Hermannsson

Axel, þegar við erum í múslimaríkjum sýnum við siðum þeirra virðingu og á sama hátt ber þeim að sýna okkar siðum virðingu þegar við erum hér. Það gengur ekki að hafa tvær gerólíkar þjóðir í einu landi. Menn verða að velja.

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 00:19

13 identicon

@brahim: íslams trúar fólk ætti að virða það að í okkar menningar heimi tökumst við í hendur sama hvaða kyni,ógift eða gift. þegar kennarin fer svo til arabíu eða einvers múslima ríkis getur hann virt það að taka ekki í hendina á fólki.hvort á þessi minnihluta hópur að aðlagast danmörku eða danmörk þeim, ég er samt ekki að seiga að við eigum ekki að taka neitt tillit til islam en þetta er útí hött.

Bjöggi (IP-tala skráð) 22.10.2009 kl. 00:27

14 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ef þeir sem hingað flytja geta ekki, eða öllu heldur vilja ekki aðlagast og lifa við þá siði og lög sem hér ríkja, þá ættu þeir að leita annað.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.10.2009 kl. 00:28

15 Smámynd: Baldur Hermannsson

Ég vil geta þess að ég hef kynnst múslimum á Íslandi, sem sýna okkur þá lágmarks kurteisi að virða siði okkar og tileinka sér þá. Þetta eru drengir góðir - og góðir Íslendingar. Við hina sem vilja stríð segi ég - farið eitthvað annað.

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 00:30

16 identicon

Ég persónulega tók þessu kommenti hjá Axeli ekki sem forrdóma gagnvart íslam eða þeim sem það aðhyllast heldur skot á ástandið á Selfossi þar sem prestur telur þukl og káf á unglingsstúlkum sem sjálfsögðum hlut og skýlir sér á bakvið að vera sálarsorgari þessara stúlkna þó svo hennar hafi ekki verið þörf.....

þó ég sé andstæð ofbeldi í sama hvaða formi sem það er hefði ég vel skilið það hefði faðir einhverra þessara stúlkna viljað berja Séra Gunnar og hana nú.

Brahim: Svar mitt snérist aldrei um fréttina sem slíka og er slétt sama um hana, mér þykir frekar leiðinlegt þegar fólk setur mér orð í munn eða gerir mér upp skoðanir.  

Kristín Björnsdóttir (IP-tala skráð) 22.10.2009 kl. 00:45

17 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Baldur þetta er málið.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.10.2009 kl. 00:50

18 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Kristín, takk fyrir greinargott og skýrt innlegg.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.10.2009 kl. 00:54

19 Smámynd: brahim

Hvernig er hægt að taka svona commenti eins og frá Jóni Þ. öðruvísi en alvarlega. Það lyktar af hreinum og beinum sleggjudómum sem og fordómum.

Og þessi tenging hjá þér er út í hött.

Hefur þú orðið var við það hér á landi Axel, að þeir múslímar sem hér búa hafi sett einhverjar kröfur um slíkt sem þú nefnir.

Að þeirra siðir séu virtir umfram aðra siði ?

Svarið er Nei.

Fyrir utan annað, þá er hreint ekkert kómískt við þennan atburð á Selfossi.

Eru siðir Íslam toppurinn á öllu draslinu, eitthvað sem allir aðrir verða að lúta og virða umfram sig og sitt.

Má ekki alveg eins snúa þessum orðum þínum við Axel ? Eiga múslímar að lúta og virða Kristna siði, bara vegna þess að þeir fluttu inn í slíkt land ?

Og þó að þú flyttir til til múslímskra landa Axel, þá getur þú verið viss um það að þú gætir haldið hátíðleg Jól og páska sem og aðra kristna siði án afskipta múslíma.

Það er löngu tímabært að fara að þagga niður í þeim sem finna múslímskum löndum allt til foráttu.

Að lokum er hér hluti af langri grein sem ég er ekkert að þýða, þar sem flestir skilja ensku, og ætti að gefa þeim sem halda öllu illu fram um múslímsk ríki svolitla innsýn í það sem er að gerast í mörgum múslímskum löndum.

Iraq: more than 5,000 new Muslim converts to Christianity have been identified since the end of major combat operations, with 14 new churches opened in Baghdad, and dozens of new churches opened in Kurdistan, some of which have 500 to 800 members. Also, more than 1 million Bibles shipped into the country since 2003, and pastors report Iraqis are snatching them up so fast they constantly need more Bibles. [Update: Iraqi Christians Celebrate Christmas, 12/25]

Egypt: some reports say 1 million Egyptians have trusted Christ over the past decade or so. The Egyptian Bible Society told me they used to sell about 3,000 copies of the JESUS film a year in the early 1990s. But last year they sold 600,000 copies, plus 750,000 copies of the Bible on tape (in Arabic) and about a half million copies of the Arabic New Testament. "Egyptians are increasingly hungry for God's Word," an Egyptian Christian leader told me. Last Christmas, I had the privilege of visiting the largest Christian congregation in the Middle East, which meets in an enormous cave on the outskirts of Cairo. Some 10,000 believers worship there every weekend. A prayer conference the church held in May 2005 drew some 20,000 believers.

Afghanistan: only 17 Muslim converts to Christianity before 9/11/01, but now more than 10,000. Dozens of baptisms every week.

Kazakstan: only 3 known Christians in 1990, but now more than 15,000.

Uzbekistan: no known Christians in 1990, but now more than 30,000.

Sudan: more than 1 million Sudanese have converted to Christianity just since 2000, and some 5 million have become Christians since the early 1990s, despite a radical Islamic regime and an on-going genocide that has killed more than 200,000. Seminaries are being held in caves to train pastors to shepherd the huge numbers of people coming to Christ. Why such a dramatic spiritual awakening? "People have seen real Islam, and they want Jesus instead," one Sudanese evangelical leader told me.

Iran: in 1979, there were only 500 known Muslim converts to Christianity, but today Iranian pastors and evangelical leaders tell me there are more than 1 million Iranian believers in Jesus Christ, most of whom meet in underground house churches. [Update: Iranian authorities arrest 8 leaders of house church movement.]

December 2001, Sheikh Ahmad al Qataani, a leading Saudi cleric, appeared on a live interview on Aljazeera satellite television to confirm that, sure enough, Muslims were turning to Jesus in alarming numbers. "In every hour, 667 Muslims convert to Christianity," Al Qataani warned. "Every day, 16,000 Muslims convert to Christianity. Every year, 6 million Muslims convert to Christianity."

Stunned, the interviewer interrupted the cleric. "Hold on! Let me clarify. Do we have six million converting from Islam to Christianity?" Al Qataani repeated his assertion. "Every year," the cleric confirmed,

brahim, 22.10.2009 kl. 01:05

20 Smámynd: Baldur Hermannsson

brahim, Islam er ágætis trú, margt gott um hana að segja og upp af henni hafa margar merkilegar hefðir sprottið, svo sem súfisminn, en þessi umræða snýst ekki um trúarbrögð heldur siðvenjur. Mér er hjartanlega sama hvort maðurinn sem ég spjalla við er múslimi, Kristinn eða Hindúi, en ef hann drepur dóttur sína vegna þess að hún á kristinn kærasta er mér ekkert um hann gefið.

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 01:16

21 identicon

"Má ekki alveg eins snúa þessum orðum þínum við Axel ? Eiga múslímar að lúta og virða Kristna siði, bara vegna þess að þeir fluttu inn í slíkt land ?"

þetta er málið ef einhver ákveður að flitja inní kristið land er það lámark að virða þá siði og sína skilning á því að þeir eru ekki eins og þaðan sem er komið frá, í þessu dæmi ætti faðirinn að vita það að það er ekki kynferðislegt eða neitt annað en kurteisi á bakvið handabandið við stelpuna.

"Og þó að þú flyttir til til múslímskra landa Axel, þá getur þú verið viss um það að þú gætir haldið hátíðleg Jól og páska sem og aðra kristna siði án afskipta múslíma."

ég veit ekki betur en að í einhverjum muslima ríkum er bannað að eigabiblíuna(man ekki hvaða land eða lönd, nenni ekki að fletta þessu upp núna), allavegana koma með hana inní landið, muslimar myndu nú láta heira í sér ef þeir mættu ekki koma með kóranin inn í eithvert land

 það er nú hópur einhverstaðar á norðurlöndunum(man ekki hvar og nenni ekki að fletta upp núna) sem vill fara fram á að yfir þeim gildi ekki landslög heldur sharia lög.

en svo er nú það að öfga menn sama hverjar trúar þeir eru þá eru þeir alldrei af hinu góða

Bjöggi (IP-tala skráð) 22.10.2009 kl. 01:28

22 identicon

Bíddu bíddubíddu

"Fyrir utan annað, þá er hreint ekkert kómískt við þennan atburð á Selfossi." hvernig dettur þér í hug að ég sé að gera grín að þeim atburðum?? það er hreinlega ekkert fyndið við það og hélt ég að ég hefði skýrt og skilmerkilega komið því til skila.... bara sjokkeruð að þér detti það í hug að einhverjum þyki það fyndið að notfæra sér sakleysi þessara stúlkna og skammastu þín fyrir að halda því fram, þessi Séra Gunnar er viðbjóður í einu og öllu.....

Ég held að einhvers staðar hafi þessi umræða farið að snúast um e-ð allt annað en Axel ætlaði að koma til skila en auðvitað gæti ég verið að misskilja hann líka. Það eru fordómar í ölum krókum og kimum og þegar á netið er komið er auðvelt að rekast á slíkt og allt í góðu að ræða þessa hluti án þess að benda fingur á fólk og á það við alla sem að slíkum málum koma. 

Kristín Björnsdóttir (IP-tala skráð) 22.10.2009 kl. 01:29

23 Smámynd: brahim

Kristín. Það var Axel sem kom með þessi orð. Ég var einungis að líta á atburðinn kómískt.

Þannig að ég var ekki að beina orðum mínum að þér. Svo ekki leggja mér orð í munn, eins og þú taldir að ég hafi verið að gera hér áðan í þinn garð.

brahim, 22.10.2009 kl. 01:37

24 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Brahim; þú segir sjálfur "Reynið svo að virða siði og trú annarra...". Orð þín verða ekki skilin á annan veg en að t.d. Íslendingum hér á landi beri að virða siði aðfluttra, þótt það kosti að Íslendingurinn leggi sína siði til hliðar.

Hver á að vægja?

Ef þetta leiðinlega mál hefði gerst hér á landi, hvort er eðlilegra að kennarinn leggi hérlendan sið að heilsa með handabandi til hliðar og virði siði þeirra aðfluttu eða þau aðfluttu virði siði heimamanna og leggi sinn sið til hliðar? 

Er ekki svarið augljóst? Eins og Baldur benti á þá er ætlast til þess af okkur í múslimaríkjum að við virðum þeirra siði og lög, enda sjálfsagt og eðlilegt. Er til of mikils mælst að ætlast til hins sama hér?

"Það er löngu tímabært að fara að þagga niður í þeim sem finna múslímskum löndum allt til foráttu".

Þetta eru alvarleg orð brahim, ég fæ ekki betur séð en þetta sé einmitt sú forskrift sem þeir vinna eftir sem fara með ofbeldi og ógn gegn Vesturlöndum.

Ég trúi því og treysti að það sé ekki hugsunin hjá þér vinur.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.10.2009 kl. 01:40

25 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

brahim; mér hefði fundist það hreint kómískt ef einhver hefði tekið í lurgin á séranum, önnur var hugsunin nú ekki, þegar ég tengdi fréttina við Selfossmálið.

Ekki ætla mér, að mér hafi þótt forsagan fyndin.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.10.2009 kl. 01:49

26 Smámynd: Baldur Hermannsson

Það er í sjálfu sér ekkert fyndið við kristinn klerk sem káfar á stelpukrökkum eða múslimskan fábjána sem lemur kennara fyrir að heilsa dóttur hans með handabandi, en pistillinn var hins vegar mígfyndinn og það þarf risavaxinn þöngulhaus til þess að misskilja svo græskulaust gaman.

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 01:58

27 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir það Baldur, við þetta er, held ég, engu að bæta.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.10.2009 kl. 02:21

28 Smámynd: brahim

Axel, last þú ekki komment mitt nr. 19 ? 

(Hefur þú orðið var við það hér á landi Axel, að þeir múslímar sem hér búa hafi sett einhverjar kröfur um slíkt sem þú nefnir. Að þeirra siðir séu virtir umfram aðra siði ? Svarið er Nei.)

Svo segir þú. Hver á að vægja?

Ég get bara svarað fyrir múslíma hér á landi. ÞEIR HAFA VÆGT, fyrir siðum hér á landi.

Sést kannski best á því að þeir eru ekki með nein uppsteyt yfir því að gengið sé fram hjá þeim hvað varðar að byggja Mosku hér.

Annað er með trúleysingjana ( Ásatrúarmenn ) sem hafa fengið úthlutaða lóð undir sitt hof.

Ef þetta leiðinlega mál hefði gerst hér á landi, hvort er eðlilegra að kennarinn leggi hérlendan sið að heilsa með handabandi til hliðar og virði siði þeirra aðfluttu eða þau aðfluttu virði siði heimamanna og leggi sinn sið til hliðar? 

Einfalt að svara því. Kennarar hér á landi heilsa ekki nemendum sínum með handabandi. Og hafa ekki gert frá því að ég byrjaði í skóla.

Þetta er gamall siður sem er ekki iðkaður af ca. 98 % Íslendinga nema við hátíðleg tækifæri.

Þetta eru alvarleg orð brahim, ég fæ ekki betur séð en þetta sé einmitt sú forskrift sem þeir vinna eftir sem fara með ofbeldi og ógn gegn Vesturlöndum.

Hér mætti alveg eins álíta sem svo, að þú værir að tala um að múslímar almennt séu með ofbeldi á og gegn Vesturlöndum.

En þú veist betur Axel, hér ert þú að vonandi bara að tala um þá hryðjuverka idíótta, sem bæði ég sem og allir venjulegir múslímar fordæma, sama frá hvaða landi þeir eru frá.

Í greininni sem þú vísaðir í er um 2 menn sem báðir eru frá múslímskum löndum. Sem segir mér sem öðrum er þekkja til íslamskra siða, að kennarinn átti að gera sér grein fyrir því að snerting við dótturina yrði ekki liðin af hálfu föðurins.

Ekki frekar en snerting prestsins á Selfossi við fermingarstúlkurnar var ekki liðin.

Þannig að mistökin voru kennarans. Og það skiptir engu máli þó svo að þetta hafi verið í Danmörku. Sama hefði skeð í múslímsku landi.

brahim, 22.10.2009 kl. 02:30

29 identicon

Nei, Brahim. Ég hugsa að flestir hafi sofnað eftir að hafa byrjað að lesa fyrri langlokuna frá þér.

Kristinn Lúthersson (IP-tala skráð) 22.10.2009 kl. 06:14

30 identicon

Það voru nú ásatfúarmenn sem byggðu þetta land og finnst mér nú í lagi að þeir fái sitt hér, en þeir sem eru ekki sáttir geta þa alltaf snúið sér aftur til þessa frábæru landa sem ekki virðist mega lasta hið minnsta en kannski eru þau bara ekkert svo frábær eða hvað.

Ágúst (IP-tala skráð) 22.10.2009 kl. 09:59

31 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Mér finnst brahin ekki mjög spaugsamur......

Heimir Lárusson Fjeldsted, 22.10.2009 kl. 10:34

32 Smámynd: Baldur Hermannsson

......öðruvísi húmor þarna fyrir austan?

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 10:48

33 identicon

Ég reikna með að hafa gengið í skrokk á föðurnum fyrir að meina mér þann sjálfsagða rétt að taka í hendurnar á hverjum sem er.

Ég er ákaflega viðkvæmur fyrir mínum rétti og mínum siðum.

Hjá mér er frelsi til orða og athafna trúarbrögð.

Hilmar (IP-tala skráð) 22.10.2009 kl. 11:17

34 Smámynd: Baldur Hermannsson

Hilmar vinnur brandarakeppnina með stæl.

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 11:23

35 identicon

Hvernig dettur þessu liði að vanvirða kvenfólk svona óskaplega, hvað hafa konur gert þessum karlrembum eiginlega?????

Óskar (IP-tala skráð) 22.10.2009 kl. 11:51

36 identicon

Hvernig þetta tengist Selfossi skil ég ekki og ef það er út af máli prestsins þá er það kannski ekki svo mikið lán!

En að fólk fari að verja hegðun þessa klárlega snarbrenglaða múslima fyrir það að eitt að danskur kennari taki í hönd dóttur hans í DANMÖRKU er alveg út í hött. Það er blessunarlega ekki sama kvennfyrirlitning í lögum dana eins og í siðum múslima og það ætti þeim að bera að virða er þeir eru í DK.

Einar (IP-tala skráð) 22.10.2009 kl. 12:27

37 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

brahim, ég sé ekki ástæðu til að fara öllu lengra með þessa þrætu um Íslam og siði því tengt, en ég vil þó bæta einu við.

Þegar ég umgengst fólki þá met ég það út frá kynnum mínum af því, út frá persónu þess og hvernig það kemur fram við aðra. Ég læt mér í léttu rúmi liggja hvert það snýr bænum sínum iðki það slíkt.

En þú virðist nálgast hlutina frá öðrum sjónarhóli, þú virðist flokka fólk eftir trú þess. Ekkert virðist gagnrýnivert í austurlöndum af því þar er rétta trúin, þótt fólk flýi þaðan í hópum til vesturlanda í villutrúna og allt það.

P.s. ásatrúarmenn eru ekki trúleysingjar, þeir trúa á æsina, sína guði.

Ég er hinsvegar  trúleysingi, ég trúi ekki á neitt, get hreinlega ekki gert upp á milli allra þessara ágætu guða sem keppa um sálirnar. Já ég veit - ég fer til helvítis.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.10.2009 kl. 13:22

38 identicon

Það sem er kannski verst við þessa frétt og hefur alveg gleymst í þessari umræðu er aumingja stúlkubarnið sem þurfti að horfa upp á föður sin lúskra á kennarnum sínum og sjá svo faðir sinn handtekinn.

Get ekki ímyndað mér hvernig þessari (geri ráð fyrir) 8 ára stúlku líði, sjálfsásökunin örugglega mikil og ef þessi faðir leggur svo auðveldlega hendur á aðila utan fjölskyldunnar fyrir að haga sé ekki eftir því sem hann kallar góða siði vil ég ekki ímynda mér hvernig heimilislífið er. Hér er ég þó að gera ráð fyrir einhverjum hlutum sem ekki koma fram í fréttinni en get ekki annað en leitt hugan að.

Brahim siðir múslima eða ekki þá átti þessi faðir ekkert með að lúskra á kennarum þó svo hann ætti að skilja siði hans, ofbeldi er aldre réttlætanleg hegðun í svona tilvikum.

Kristín Björnsdóttir (IP-tala skráð) 22.10.2009 kl. 13:26

39 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Einar, þetta snýst um þá hugdettu ef einhver hefði ákveðið að fara höndum um prestinn handóða, og blessa hann að "sjómannasið" eins og Árni Johnsen orðaði það einu sinni, að sinni alkunnu smekkvísi.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.10.2009 kl. 13:28

40 Smámynd: Baldur Hermannsson

Axel, það er mikið andlegt tómarúm í því fólgið að vera trúlaus, en ég hef litla trú á því að þú farir til helvítis, þér myndi einfaldlega ekki líka vistin þar og þú myndir fljótlega færa þig til okkar hinna.

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 13:31

41 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Kristín, gott innlegg, hef engu við það að bæta.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.10.2009 kl. 13:34

42 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það er bara svo margt annað Baldur sem kemur í staðin. Það er svo plásslítið á mér höfuðið að ef ég ætti að koma trú fyrir þar, þyrfti ég að moka einhverju öðru út.

Er ekki glaumur og gleði í í neðra meðan menn hanga á hörpunni daglangt í efra? Nú veit ég ekki, er að blaðra um það sem ég þekki ekki, hef á hvorugan staðinn komið.

Svo er sögð vera mikil gleði í Valhöll, (nei Baldur ekki þeirri Valhöll).

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.10.2009 kl. 13:42

43 Smámynd: Baldur Hermannsson

Stanslaust rokk, sukk og svínarí neðra, hörpusláttur, manntafl og óperusöngur efra. Kannski best að ferðast bara á milli?

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 14:06

44 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Ég hef farið yfir (í hjartaaðgerð) og þvílík tilhlökkun!!!

Heimir Lárusson Fjeldsted, 22.10.2009 kl. 16:24

45 Smámynd: Baldur Hermannsson

Stórmerkilegt, ég var nýlega að lesa um það á netinu.

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 16:51

46 identicon

Andlegt tómarúm að eiga ekki þykjustu pabba í geimnum... HALLÓ, það er bilun að trúa á geimgaldrakarla og álíka vitleysu.. það er tómarúm inni í hauskúpunni... well kannski ekki alveg tómt, það er fullt af sjálfselsku og hræðslu.. það er það sem trú er; Sjálfselska + hræðsla

DoctorE (IP-tala skráð) 22.10.2009 kl. 18:26

47 Smámynd: Baldur Hermannsson

DoctorE, trúlaus maður er á sama báti og heyrnleysingi eða blindingi, hann hefur margt en vantar eitthvað.

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 19:02

48 identicon

Yea... og Andrés önd er raunverulegur líka, comon dúd... . guða conceptið er hlægilegasta svind allra tíma.. ekkert er eins LAME og trú.

Þú getur komið með einhverja heyrnarleysis þvælu og annað í þeim dúr... but you just look silly

DoctorE (IP-tala skráð) 22.10.2009 kl. 19:11

49 Smámynd: Baldur Hermannsson

Skrifaðu annað hvort á íslensku eða ensku. Það er ódannað að slá þessu saman eins og sauðdrukkinn slúbbert.

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 20:01

50 identicon

Ég skrifa bara eins og mér finnst viðeigandi á hverri stundu... mér dettur ekki í hug að skammast í þér vegna orðavals eða hvort þú slettir.

Annars ráðlegg ég öllum að lesa vel og kynna sér það sem fólk er að játa trú á, best er að lesa trúarritin sjálf, það hefur reynst best til að fólk sannfærist um að það er að játa trú á algera steypu... kerlingarkarlavælukjóasögur frá "ísrael"
ekki myndi ég vilja deyja trúandi slíkri vitleysu, það myndi tákna að ég læri ekkert nema sjálfselsku og græðgi... hvarf af sjónarsviðinu heimskari en ég kom á það.
Opna augun... horfast í augu við staðreyndir, gera sér grein fyrir því að eina lífið ykkar er hér og nú, hætta að tilbiðja hið óumflýjanlega, dauðann.. eins og hann sé byrjun á einhverju; Hann er endirin: Leik lokið.

DoctorE (IP-tala skráð) 22.10.2009 kl. 20:24

51 Smámynd: Baldur Hermannsson

Þetta er strax betra.

Baldur Hermannsson, 22.10.2009 kl. 20:38

52 identicon

Ég var að gera þetta að hreinni góðmennsku :)

DoctorE (IP-tala skráð) 22.10.2009 kl. 21:02

53 Smámynd: Adda Guðrún Sigurjónsdóttir

Brahim....þetta er mjög einfalt. Fólk sem flytur til vestrænna ríkja virðir þá siði og menningu sem er í landinu. Ef það treystir sér ekki til að virða það, þá flytur það ekki. Á sama hátt býst ég við að ef ég flytti til Arabíuríkja yrði mér gert að ganga með slæðu á götum úti til að fylla ekki karlpeninginn losta (hvernig svo sem þeir hugsa sér það....)

Hér á Vesturlöndum takast menn í hendur, líka í hendur stúlkna. Ef faðirinn getur ekki hugsað sér að kennarinn taki í hendina á dóttur hans, þá hefði hann ekki átt að flytja frá Arabíuríkjum eða hvaðan sem hann kom.

Eigum við alltaf að vægja fyrir siðum múslíma? Og er það einhver kúgun að múslímar hafi þurft að semja sig að landinu okkar sem þeir kusu sjálfir að flytja til?

Eigum við að byggja mosku? Ég segi nei, við eigum ekki að gera það. Hér á Íslandi er þjóðtrúin kristni, þess vegna höfum við kirkjur. Múslímar sem ekki geta hugsað sér að virða okkar trú, þeir flytja ekkert hingað. Ég býst ekki við að mér yrði leyft að byggja kirkju í Afganistan....

Adda Guðrún Sigurjónsdóttir, 22.10.2009 kl. 23:52

54 Smámynd: brahim

Adda. lestu komment nr. 19.  Þeir sem hafið commentað hér segja að múslímar egi að virða siði okkar lands / evrópulanda. Hvað eruð þið að segja með því...gerið þið ykkur yfir höfuð grein fyrir því.

Ég stórlega efast um að þið gerið ykkur grein fyrir því. En ef svo er, endilega látið það orð út úr ykkar munni ef þið hafið kjark og þor til þess.

Þetta er jú bara eiit orð.

brahim, 23.10.2009 kl. 00:51

55 Smámynd: brahim

Eitt orð....átti þetta að vera.

brahim, 23.10.2009 kl. 00:52

56 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

 Nei brahim ég geri mér ekki grein fyrir því hvað glæp ég er að fremja þótt ég telji eðlilegt að þeir sem flytjast hingað virði siði og lög landsins. 

Ég held að þú verðir að hjálpa mér með svarið, vitið er því miður ekki meira en þetta.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 23.10.2009 kl. 02:08

57 identicon

Bugtið ykkur fyrir Batman.. eða ég boxa ykkur

DoctorE (IP-tala skráð) 23.10.2009 kl. 11:37

58 identicon

Í ljósi þessarar umræðu sem er búin að fara um víðan völl en byrjaði eingöngu sem kómísk hugleiðing bloggara, þá er ekki óvitlaust að vitna í spekinginn Billy Connelly sem sagði um Múhameðstrúarmenn, eftir að þeir reiddust honum eftir eitthvert uppistandið: "If you can´t take a joke........then fuck off."

Billy (IP-tala skráð) 23.10.2009 kl. 12:08

59 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Axel Jóhann Hallgrímsson, 23.10.2009 kl. 12:12

60 identicon

Málid er thad ad ekki er haegt ad aetlast til ad fólk komist ad réttri nidurstödu í thessu máli eins og skot.

Til thess ad trúa á eitthvad ofurnáttúrulegt tharf vissan óthroska, mikinn skort á gagnrýnni hugsun og thar af leidandi óheidarleika gagnvart sjálfum sér.

Samt verd ég ad segja ad heimskulega finnst mér rádist á múslimi sérstaklega.

Thetta med ad virda sidi hverrar thjódar er ekki thad sama og ad aetlast sé til thess ad fólk undirkasti sig eitthvad sem er alfarid á móti theirra sannfaeringu.

Thad er fáránlega heimskulegt ad taka ekki vel á móti múslimum og audvitad á ad gefa theim fullkomlega fríar hendur til thess ad halda í sína sidi.  Hvad múslimir gera á Íslandi kemur okkur hreinlega ekki vid og vid eigum alls ekki ad skipta okkur af theirra málum.  Thetta eru sjálfsögd mannréttindi.

Gott daemi um glaepsamlegan yfirgang gagnvart múslimum er thad sem vidbjódslega glaepa, mordingja, thjófnadar og gydingaríkid Ísrael ástundar.

Raggatattata (IP-tala skráð) 23.10.2009 kl. 12:58

61 identicon

Hvad múslimir gera á Íslandi kemur okkur hreinlega ekki vid?

Ertu að tala í alvöru manneskja?

Bill (IP-tala skráð) 23.10.2009 kl. 13:42

62 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Raggatattata, hvað ertu að segja, eiga að gilda á Íslandi ein lög fyrir kristna, önnur fyrir ásatrúarmenn og enn önnur fyrir múhameðstrúarfólk o.s.f.v?

Ég býð alla velkomna, múslima sem aðra , séu þeir komnir hingað til að gerast Íslendingar. Það er ekki verið að segja að þetta fólk þurfi að kasta frá sér öllu sínu, en stangist þeirra siðir og hugsunarháttur á við lög landsins, hljóta lögin að ráða.

Það er útilokað að veita aðfluttum afslátt á lögum sem öðrum landsmönnum er gert að fylgja.

Menn koma ekki sem gestir í hús og leggja húsráðanda línurnar, hvernig honum beri að haga sér á sínu heimili.

Þetta sjónarmið mitt á við alla, óháð trú þeirra, þótt sumir hafi þá tilhneigingu að túlka hana sem andstöðu við Íslam af óskiljanlegum ástæðum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 23.10.2009 kl. 13:49

63 identicon

Sömu lög eiga ad gilda fyrir alla audvitad.  En íslendingar eiga ekki ad leggja sig í sidi og haetti múslima ef their stangast ekki á vid lög landsins.

Ég er thannig gerdur ad ég mér finnst fólk áhugavert sem ekki hegdar sér eins og íslendingar gera.  Ég fer ekki í baklás thótt fólk hafi adra sidi en ég.  Íslendingar eru flestir mjög umburdarlyndir og kurteisir thannig ad árekstrar á milli fólks á Íslandi vegna sida og trúar eru mjög ólíklegir.

Audvitad er til öfgafólk og blábjánar eins og t.d. Bush fáviti.

Raggatattata (IP-tala skráð) 23.10.2009 kl. 14:34

64 Smámynd: Adda Guðrún Sigurjónsdóttir

Ég skil ekki hvað er svona flókið. Það er mjög einfalt og skýrt að semja sig að siðum lands þess sem maður flytur til. Annars á maður bara að flytja annað. Ég spyr eins og annar hér, eiga að gilda önnur lög fyrir múslima en kristna?

Víða erlendis tíðkast að berja börn. Það látum við ekki viðgangast hér, lögin okkar segja til um það. Hvað er svona flókið við að fara að landslögum hvað varðar annað? Eins og til dæmis jafnréttislögin okkar, þau banna mismunun þá sem múslimar sýna konum. Ef múslimar geta ekki farið eftir okkar jafnréttislögum, af hverju eru þeir þá að flytja hingað?

Ég er ekkert að segja að þeir þurfi að skipta um trú en að semja sig að okkar siðum, það fer ég fram á. Ömurlegt til þess að hugsa að leikskólar séu sumir hverjir hættir að halda upp á jólin, bara vegna mismunandi trúarsiða barna í leikskólanum! Við erum íslensk, við höldum jól hér á landi. Á sama hátt tökumst við í hendur, hvort sem eru hendur karla eða kvenna. Kennari hlýtur að hafa fullan rétt á eðlilegum samskiptum við börnin og það flokkast undir eðlileg samskipti að heilsa með handabandi, hér á Vesturlöndum.

Ef fólk getur ekki virt siði landsins sem það flytur til, af hverju er það þá ekki bara áfram þar sem það var? Og þetta eru EKKI fordómar, öllum er frjálst að flytja hingað en við gerum þá kröfu að gestirnir séu kurteisir og virði okkar menningu!

Adda Guðrún Sigurjónsdóttir, 23.10.2009 kl. 14:44

65 identicon

Adda Gudrún...ég er sammála hverju einasta ordi sem thú skrifar.

Raggatattata (IP-tala skráð) 23.10.2009 kl. 14:51

66 identicon

Nema náttúrulega ad trúfrelsid og frelsi til thess ad hafna trú og hegda sér samkvaemt sannfaeringu sinni svo fremi thad brjóti ekkil landslög á ad vera sjálfsagt.  Mér finnst fólk t.d. ekki thurfa ad taka í hönd ef thad er á móti theirra trú.  Eda ad borda svínakjöt t.d.

Raggatattata (IP-tala skráð) 23.10.2009 kl. 14:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband