Sept. 2025
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | |
7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 |
14 | 15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 |
21 | 22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 |
28 | 29 | 30 |
Nýjustu færslurnar
Nýjustu albúmin
Af mbl.is
Eldri færslur
2017
2016
2015
2014
2013
2012
2011
2010
2009
2008
2007
Yrði bruni og manntjón hvort væru sekari rekstraraðilarnir eða yfirvöld sem gáfu þeim frest til úrbóta á frest ofan?
25.2.2010 | 18:35
Það er grafalvarlegt þegar rekstraraðilar skemmtistaða hundsa tilmæli um úrbætur á brunavörnum. En öllu alvarlega er að yfirvöld og eftirlitsaðilar gefi slíkum stöðum frest á frest ofan til úrbóta. Ef húsnæði uppfyllir ekki þær kröfur sem gerðar eru á skoðunardaginn, breytir frestur þar engu, einn og sér.
Ef í ljós kæmi við skoðun að búnaður flugvélar væri með svipaða vankanta og vélin vanbúin til flugs, kæmi þá til greina að veita rekstraraðilum hennar frest til úrbóta og vélin fengi að fljúga á meðan með farþega? Nei auðvitað kæmi slíkt aldrei til greina.
En ekkert mál virðist vera að hleypa tvöföldum eða þreföldum þeim fjölda sem flugvélin tekur inn í dauðagildrur á jörðu niðri. Það getur varla kviknað í, það er jú í gildi frestur!
Hvernig virkar frestur á úrbótum sem brunavörn?
![]() |
Alvarleg brot á brunavörnum |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 18:53 | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Höfundur
Tenglar
Mínir tenglar
- MYNDAALBÚM Ljósmyndir síðuhafa
- Skagaströnd Heimasíða Sveitarfélagsins Skagaströnd
- Húnahornið Fréttavefur Húnvetninga
- LJÓSMYNDASAFN SKAGASTRANDAR
Heimsóknir
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (10.9.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 11
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 10
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Bloggvinir
-
axelma
-
beggo3
-
emilssonw
-
snjolfur
-
saemi7
-
asthildurcesil
-
thorsteinnhgunnarsson
-
jensgud
-
reykur
-
joningic
-
nafar
-
bofs
-
olijon
-
gthg
-
olafurjonsson
-
kristjangudmundsson
-
mosi
-
josefsmari
-
hlf
-
johanneliasson
-
svarthamar
-
heidarbaer
-
thruman
-
ludvikjuliusson
-
stefanjul
-
axelaxelsson
-
svanurg
-
viggojorgens
-
rlingr
-
boggi
-
fosterinn
-
arikuld
-
trj
-
kliddi
-
kristbjorn20
-
ksh
-
helgigunnars
-
maggib
-
prakkarinn
-
hecademus
-
skari60
-
gudjul
-
jonsnae
-
krissiblo
-
aztec
-
kristjan9
-
gisgis
-
komediuleikhusid
-
flinston
-
muggi69
-
gorgeir
-
keh
-
arnorbld
-
gullilitli
-
skarfur
-
sveinne
-
zerogirl
-
finni
-
kaffi
-
taraji
-
keli
-
gretarmar
-
zeriaph
-
fun
-
seinars
-
hordurj
-
esgesg
-
jonhalldor
-
icekeiko
-
kjarri
-
siggisig
-
bjornbondi99
-
gullaeinars
-
gustichef
-
gusg
-
raftanna
-
himmalingur
-
baldher
-
minos
-
huldumenn
-
valli57
Athugasemdir
Eru þá sjómenn minna virði en fólk sem er að skemmta sér...
Útgerðirnar fá ENDALAUSAR undanþágur þegar þörf er á viðgerðum á skipunum.
Jón Ingi (IP-tala skráð) 25.2.2010 kl. 21:37
Ég þekki ekki til þess að undanþágur hafi verið veittar sem varða beint öryggi skips og áhafna Jón Ingi. Þekkir þú dæmi þess?
Axel Jóhann Hallgrímsson, 25.2.2010 kl. 21:56
Ojá. Mýmörg dæmi um tildæmis togdekk sem hélt ekki vatni, vafasamar beyglur í byrðing ofl.
Vinn við skipaviðgerðir... En sem betur fer sér maður minna af þessu nú til dags (en gæti aukist aftur útaf ástandinu)
Jón Ingi (IP-tala skráð) 25.2.2010 kl. 22:27
Eftir því sem ég best veit fást ekki undanþágur á beyglur nema yfir þær sé soðin "bót". En ekki ætla ég að verja svona vinnubrögð. Það er djöfullegt ef mönnum líðst að stytta sér leið í öryggismálum.
Axel Jóhann Hallgrímsson, 25.2.2010 kl. 22:38
Víst veit ég það hvað má og hvað má ekki. En þetta viðgengst, og mikið meir en menn gera sér grein fyrir
Jón Ingi (IP-tala skráð) 25.2.2010 kl. 22:41
Og já. Það má ekki sjóða yfir beyglur neinar bætur... Það skal gera fullnaðaviðgerðir á byrðing skipa. Semsagt plötuskipti á þeim stöðum sem skemmdir verða
Jón Ingi (IP-tala skráð) 25.2.2010 kl. 22:43
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.