Dýr mun Hafliði allur...

earoff...ef svo er hvort eyra.

 

Er það ekki full þung refsing, fái konukindin 50 ára fangelsi fyrir að narta í eyrað á karlpungnum?

 

Ég var að hugsa um að hafa svið í kvöldmatinn. Ég hugsa að ég láti vera að narta í eyrun.

.

 
mbl.is Kona beit eyra af manni í gleðskap
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Sigurðardóttir

50 ár fyrir 1 eyra  en verði þér að góðu með sviðin.

Sigurbjörg Sigurðardóttir, 4.5.2010 kl. 17:24

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir það Sigurbjörg

Axel Jóhann Hallgrímsson, 4.5.2010 kl. 17:44

3 identicon

Blessaðu éttu eyrun líka eða láttu hundinn narta í þau með þér

Herborg Þorláksdóttir (IP-tala skráð) 4.5.2010 kl. 20:05

4 identicon

Nei, hvur þremillinn, er Mike Tyson farinn að klæða sig í kvenmannsföt?

Steinn Jónsson (IP-tala skráð) 4.5.2010 kl. 21:40

5 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ég verð að viðurkenna, ég hugsaði nákvæmnlega það sama og Steinn Jónson.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 4.5.2010 kl. 22:12

6 identicon

Mætti nú alveg fá sæmilegann dóm fyrir að éta eyrað af mann greyinu. En 50ár er nú overkill.

Óli (IP-tala skráð) 4.5.2010 kl. 22:54

7 identicon

Eins gott að hún beit ekki í bæði eyrun... þá fengi hún 100 ár..

Þessir Ameríkanar.. Dramað !!

Karolina (IP-tala skráð) 5.5.2010 kl. 11:24

8 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Heddý, ég tók ekki sénsinn, lét Bangsa éta eyrun. Honum verður þá stungið inn.

Spurningin er hvort glæpurinn fáist flokkaður sem hvítflibba glæpur og hann fái að að afplána á Kvíabryggju eins og eiturlyfjainnflytjandinn úr Grindavík.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 5.5.2010 kl. 12:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband