Andsk..... sjálfur, ţar lá ég í ţví.

IMG_bangsiŢađ rann upp fyrir mér ţegar ég las ţessa frétt ađ ég er vćntanlega sekur um gróf skattsvik. Ég hef aldrei gefiđ besta vininn og trúnađarfélaga, hann Bangsa upp til skatts.

Bangsi telst ekki fjárfesting ţar sem ég, líkt og Obama, fékk hann gefins á sínum tíma. En ef ég hefđi taliđ  hann fram frá upphafi,  vćri hann núna ađ fullu afskrifađur.

Ekki veit ég hvernig Bangsa líkađi ţađ ađ vera afskrifađur.

 
mbl.is Obama taldi Bo fram til skatts
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Landfari

Ţú verđur bara ađ hringja í skattinn og spyrja ţá hvernig ţú eigir ađ snúa ţér í ţessu máli. Annars ferđ ţú bara í flokk međ toppunum í fjárglćfrunum sem vissu ekki ađ launahlunnindi voru tekjur en ekki fjármagnstekjur.

Gjafir yfir ákveđnum mörkum eru tekjuskattskyldar hjá öllum, ţér líka. Ţú lćtur náttúrulega besta vininn og trúnađrfélaga ekki frá ţér fyrir einhverja smáaura ţannig ađ hann er eflaust ađ ţínu mati vel yfir skattleysismörkum.

Ţú ert eflaust í betri samningsađstöđu viđ skattinn ef ţú verđur fyrri til ađ hringja í ţá en ţeir í ţig. :)

Landfari, 18.5.2010 kl. 11:22

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţetta er auđvitađ alvarlegt mál og flókiđ Landfari.

Erfitt verđur ađ meta vininn til fjár, ćttbókarlausann og alles.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.5.2010 kl. 11:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband