Mulningur #35

Mig verkjađi af hungri, sem gerist alltof oft.  Ég skimađi ţví ísskápinn og.... aha pizzusneiđ blasti viđ, ekki ţađ ađ pizza sé í neinu uppáhaldi, nema síđur sé.

En allt er hey í harđindum. Svo pizzu sneiđinni var snarađ á disk og hún gerđ klár fyrir upphitun.

Ég reif upp hurđina á örbylgjuofninum og ćtlađi ađ snara diskinum međ pizzusneiđinni inn....en halló, halló hvađ var í gangi?

Ţađ sem viđ blasti kom mér vćgast sagt úr jafnvćgi. Hvađ var kornflex pakkinn og samlokugrilliđ ađ gera inn í örbylgjuofninum?

Drjúgur tími leiđ, međ ýmsum bollaleggingum , áđur en ég áttađi mig á ţví ađ ég var ekki ađ horfa inn í örbylgjuofninn heldur skápinn viđ hliđina á honum.

Eftir ađ mistökin urđu ljós var vandrćđalaust ađ hita sneiđarskömmina.

 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Hoo. Ţú ert ruglađur.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 16.6.2010 kl. 00:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband