Þar hittir skrattinn ömmu sína.

NaomiNaomi Campbell er að sögn ekki barnanna best þegar sá gállinn er á henni og skapið hleypur með hana í gönur. 

.

.

.


mbl.is Campbell fyrir stríðsglæpadómstól
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Guð

  Ég veit fátt um þessa Naomi.  Ég fylgdist lítillega með henni á meðan hún var kærasta Edge,  gítarleikara U2.  Þá fór hún að sögn hamförum í skapofsaköstum.  Gekk fram af ljúfmenninu Edge.  Einkum þegar hún lamdi starfsfólk þeirra með farsímum sínum og Edge.  Til að bjarga farsímum sínum sleit Edge samskiptum við kellu.  Þá varð hún að nota sína eigin farsíma til að berja á starsfólkinu.

  Annað:  Ég las skemmtilega ævisögu mömmu Bobs Marleys.  Cedillu.  Hún sagði frá því þegar Bob Marley sló í gegn á heimsvísu.  Þá var fjölmiðlafulltrúi Steve Wonders ráðin til að stýra aðdáendaklúbbi Bobs. Cediilla sótti þá konu út á flugvöll.  Í leiðinni að vinnustað sagði Cedilla konunni hvað hún átti að gera.  Þar á meðal eitthvað sem stelpan taldi ekki vera í sínum verkahring.  Frásögnin var á þessa leið:

  "Þá sló ég hana í andlitið. Hún gargaði:  "Ertu að slá mig?".  Ég svaraði:  "já,  þú ert að óhlýðnast."  Hún sagði upp vinnunni."

Jens Guð, 9.7.2010 kl. 23:32

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir þetta Jens, það er stuttur kveikurinn í sumum. Úr því þú imprar á Bob Marley, þá get ég ekki sagt að ég sé aðdáandi, en ég heimsótti eigi að síður fæðingar- og uppeldisstað hans þegar ég skrapp til Jamaica 2007, það var gaman og áhugavert.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.7.2010 kl. 00:00

3 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

"No woman, no cry."

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 10.7.2010 kl. 00:09

4 Smámynd: el-Toro

naomi campell deitaði bassaleikara u2 á sínum tíma, adam clayton.....ekki the Edge!!!

el-Toro, 10.7.2010 kl. 00:23

5 identicon

Mér var kennt það  æsku að ef skrattinn mundi hitta ömmu sín væri hans fyrsta spurning, hvað heytir mamma?, þar sem hann vissi um sitt faðernið

Guðmundur Ingi Kristinsson (IP-tala skráð) 10.7.2010 kl. 01:47

6 Smámynd: Pétur Orri Gíslason

Jens Naomi Campbell deitaði Adam Clayton, bassaleikara U2.

Pétur Orri Gíslason, 10.7.2010 kl. 07:53

7 Smámynd: Jens Guð

  Af því að Ingibjörg nefnir  No Woman No Cry  þá læt ég fylgja með fallega sögu.  Þegar Bob Marley var unglingur fékk hann afdrep,  sofa á eldhúsgólfi krypplings að nafni Vincent Ford.  Eftir að Marley varð heimsfrægur skráði hann lag sitt,  No Woman No Cry,  á Vincent þennan.  Vitandi að þetta lag yrði "smellur" myndi það tryggja krypplingnum fastar risaháar höfundargreiðslur eftir daga Bobs.  Sem svo sannarlega hefur gengið eftir.

Jens Guð, 11.7.2010 kl. 22:28

8 Smámynd: Jens Guð

  El-Toro,  takk fyrir að leiðrétta mig.

Jens Guð, 11.7.2010 kl. 22:31

9 Smámynd: Jens Guð

  Til gamans má geta að 1978 eða 79 tók ég símaviðtal við Bob Marley.  Mér gekk reyndar illa að skilja ensku hans.  En hljóðritaði símtalið þannig að ég gat unnið úr því.

Jens Guð, 11.7.2010 kl. 22:32

10 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Rastafari.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 12.7.2010 kl. 01:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband