Taser startbyssur

Ætli lögreglan hafi ekki einfaldlega ætlað að „skjóta honum í gang“ aftur þegar hún beitti rafbyssunni á kauða. 

 

Ég þjáist af gáttatifi og ef ég ætti svona töfratæki gæti ég „skotið“ mig sjálfur í stað þess að fara á sjúkrahús til þess.

 
mbl.is Lögregla beitti rafbyssu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anepo

Þetta er náttúrulega morð lögreglunnar alveg í augum uppi.

Enda þegar þú færð straum krampastu allur upp og vöðvarnir fara á flakk.

Þeir skutu hann með rafmagni sem leiddi til þess að hann tók í gikkinn vegna rafmagnsins sem ræðst á taugakerfið og lætur allar hreyfingar vera ósjálfráða.

sem sagt í stuttu máli: skutu hann með rafmagni. hann fékk krampa og puttarnir þjöppuðust saman og hleyptu skotinu af.

Enda eru byssugikkir MJÖG MJÖG viðkvæmir. Og auðvelt að það hlaupi af fyrir slysni því þeir eru jafn næmir eins og bensíngjöf.

Anepo, 10.7.2010 kl. 20:32

2 identicon

Anepo hvernig veist þú hvort hann hafi verið með byssuna að höfðu sínu þegar þeir notuðu rafbyssuna? Nokkuð hvöss ásökunn að löggan drap náungan.

Google (IP-tala skráð) 10.7.2010 kl. 23:05

3 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Anepo:

Því væri seint haldið fram að ég sé einhver talsmaður fyrir notkun þessara tóla, en það er ekkert samansem merki þarna á milli, að hann hafi tekið í gikkinn vegna rafstraums.

Ef hann var á annað borð að miða byssunni á sjálfan sig, þá þurfti hann alveg örugglega ekki hjálp lögreglunnar við að taka í hann. Ef þeir vildu hann dauðann, þá hefðu þeir ekki reynt að stöðva hann með þessum ráðum, heldur leyft honum hreinlega að skjóta sig eða skotið hann sjálfir. Enda var hann vopnaður, og það lá í augum uppi að hann var hættulegur sjálfum sér, sem og öðrum; Svo það hefði lítið þurft til að afsaka það.

Ég verð reyndar að viðurkenna að ég er enginn sérfræðingur í skotvopnum, en ég get ímyndað mér að gikkurinn sé ekkert sérlega mjúkur. Verð eiginlega að spyrja þá sem reynslu hafa af slíkum skotvopnum að tjá sig um viðkvæmni þeirra.

Það þykir mér allavega mjög ólíklegt, að rafstuðið hafi orsakað það að hann hafi tekið í gikkinn.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 11.7.2010 kl. 00:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband