Ég get staðfest þetta

Það liggur króna á símaborðinu hjá mér og hún hefur ekki hreyft sig í allan dag. Hún heldur kyrru fyrir og hefur hægt um sig.

 
mbl.is Krónan heldur kyrru fyrir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 16.7.2010 kl. 18:36

2 Smámynd: hilmar  jónsson

Hún er eðlilega frekar máttlaus og á erfitt með hreyfingar Axel..

Hvar nærðu í þessar skondnu flassmyndir Ásdís og hvernig seturðu þær inn ?

hilmar jónsson, 16.7.2010 kl. 19:34

3 identicon

Mikið vildi ég eiga slatta af svona svona krónum,þessar sem ég fæ stundum eru á sífelldu flandri ...sjaldnast hjá mér.

Mummi meinhorn (IP-tala skráð) 16.7.2010 kl. 20:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.