Mulningur #40

„Ég skil ţetta bara ekki,“ -sagđi unga fallega konan alvarleg á svip viđ kvensjúkdómalćkninn.

 

Í hvert sinn sem ég fer úr fötunum verđa geirvörturnar á mér stífar og glerharđar.“

 

„Ţađ er vissulega dálítiđ undarlegt,“ – sagđi lćknirinn – „farđu úr fötunum svo ég geti skođađ ţetta.“

 

Lćknirinn skođađi síđan vandlega á henni  brjóstin og geirvörturnar. Hann ţreifađi, ţuklađi og virti brjóstin vandlega fyrir sér og sagđi síđan nokkuđ vandrćđalegur á svip.

 

Ég verđ ađ viđurkenna ađ ég hef ekki minnstu hugmynd um hvađ ađ ţér gengur, nema ég veit ađ ţađ er bráđsmitandi.“

 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Gunnar Th. Gunnarsson, 18.7.2010 kl. 15:10

2 identicon

Ha? Nú? Stífnuđu sem sagt geirvörturnar á honum líka?

Grefill (IP-tala skráđ) 18.7.2010 kl. 16:33

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţađ er auđvitađ persónubundiđ Grefill, hvar menn stífna viđ svona "smit".

Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.7.2010 kl. 16:44

4 identicon

Nú, stífnađi hann kannski upp í löppinni? Ég stífna stundum upp í löppinni.

Grefill (IP-tala skráđ) 18.7.2010 kl. 16:56

5 identicon

... ţađ er kannski út af einhverju svona?

Grefill (IP-tala skráđ) 18.7.2010 kl. 16:57

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţađ er auđvitađ hábölvađ ef stífni hleypur í útlimina ef ekki hentar stađur og stund.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.7.2010 kl. 17:24

7 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Stífur útlimir linast oft ef ţeir komast í heitt og rakt umhverfi

Gunnar Th. Gunnarsson, 18.7.2010 kl. 17:50

8 identicon

Hva ... helvíti vitiđ ţiđ mikiđ um ţetta? Hafiđi lent í ţessu sjálfir?

Grefill (IP-tala skráđ) 18.7.2010 kl. 17:53

9 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég var einu sinni á Spáni í 37 stiga hita viđ töluverđan raka. Mađur varđ verulega  slakur eftir dálitla stund.... hékk eiginlega bara niđur eins og slytti  

Gunnar Th. Gunnarsson, 18.7.2010 kl. 23:05

10 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Já Gunnar sumir verđa ţannig í hita og raka og eiga ţađ til ađ ćla.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 19.7.2010 kl. 10:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.