Ég sef með Bangsa

jol2008 007Þó ég taki Bangsa ekki með mér í rúmið þá á hann það til að lauma sér upp í þegar ég er sofnaður og kúra sig upp að mér. Það er vinalegt og róandi.

 

Auðvitað tek ég Bangsa með mér nánast hvert sem ég fer. En ég hef aldrei gleymt honum á hóteli eða annarstaðar.

.  
mbl.is 35% fullorðinna Breta sofa með bangsa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Dúlla

Ásdís Sigurðardóttir, 27.8.2010 kl. 12:53

2 Smámynd: Sigurbjörg Sigurðardóttir

fréttin er laumalega sæt,og svarið þitt líka

Sigurbjörg Sigurðardóttir, 27.8.2010 kl. 14:27

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir inniltin elskurnar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 27.8.2010 kl. 18:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband