Eru allir sáttir, hvađ er ađ gerast?

Ég hygg ađ val Viđars Más Matthíassonar  í stöđu Hćstaréttardómara sé bćđi rétt og eđlilegt, enda var hann talinn hćfastur umsćkjenda ásamt Ţorgeiri Örlygssyni.

Ég hef ekki hugmynd um hvar Viđar Már er í pólitík og mig varđar raunar ekkert um ţađ. En ţađ er ég viss um ađ vćri hann yfirlýstur VG ţá logađi bloggiđ núna af vandlćtingargreinum um pólitíska bitlinga veitingar  og spillingu Ögmundar Jónassonar.

  


mbl.is Viđar Már skipađur dómari
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurđur Sigurđsson

Ja en hvađ međ jafnréttisráđ. Viđar er ekki kona.

Sigurđur Sigurđsson, 10.9.2010 kl. 17:31

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Ég ţekki til Viđars Más og allir sem ég hef haft samband viđ og ţekkja til hans segja ađ hann sé mjög vandađur og heiđarlegur í alla stađi.  Ég ţekki ekkert til stjórnmálaskođana hans, enda eins og ţú bendir réttilega á í fćrslunni, eiga ţćr ekki ađ skipta máli, hann ásamt öđrum var úrskurđađur hćfastur til ađ gegna starfinu og ţar sem tveir voru hćfastir í eitt starf liggur ţađ ljóst fyrir ađ ađeins annar getur fengiđ ţađ.

Jóhann Elíasson, 10.9.2010 kl. 17:39

3 Smámynd: Kristbjörn Árnason

Ţađ var engin kona í hópi hćfustu umsćkenda ţar međ er jafnréttisráđ ánćgt vćntanlega. En jafnréttisráđ sinnir líka körlum ef ţeir eru beittir ofríki

Kristbjörn Árnason, 10.9.2010 kl. 17:48

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Er ţađ full víst Sigurđur, ađ hann sé ekki kona? Hvađ veit mađur hvers kyns hver er ađ kveldi ţegar ađeins ţarf ađ gera sprettu hér og sprettu ţar ađ morgni og bingó - nýtt kyn!

Já jafnréttisráđ gćti látiđ til sín taka.  Ţađ er auđvitađ ótćkt međ öllu ađ kona hćtti í réttinum og karl sé ráđinn í stađin.

Kvenumsćkjendurnir voru ađ vísu ekki metnar jafn hćfar og karlarnir en slíkir smámunir eiga ekki ađ hindra framgang jafnréttisins.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.9.2010 kl. 17:50

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég held Jóhann ađ ţetta hafi ekki getađ endađ öđruvísi í ljósi matsins á hćfni umsćkjenda.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.9.2010 kl. 17:53

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţekkir ţú dćmi ţess Kristbjörn?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.9.2010 kl. 17:59

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband