Ég er í vanda, ég ţarf hjálp!

jafnrettiŢađ verđur kosiđ til stjórn- lagaţingsins eftir slétta viku og kominn tími til ađ undirbúa sig ađeins.

Ég settist ţví niđur međ kynningarblađiđ um frambjóđ- endur og ţegar ég hafđi ţvćlst fram og aftur um blađiđ, hafđi ég myndađ hóp 25 manna og kvenna sem ég taldi ađ mest erindi eiga á ţingiđ og stćđu nćst  ţeim hugmyndum sem ég hef sjálfur um stjórnarskránna og tilgang ţingsins.

Ég var býsna ánćgđur međ unniđ verk ţar til ég áttađi mig á kynjaskiptingu kandídatanna minna. Mér brá heldur betur í brún ţegar ég sá ađ mér hafđi orđiđ illilega á í messunni og ţverbrotiđ jafnréttishugsjónir samtímans, ţví á blađinu voru nöfn 16 kvenna og 9 karla.

Nú stend ég frammi fyrir erfiđri ákvörđun, í mér togast á, skynsemin annarsvegar og útgefin jafnréttisformúla hinsvegar.

Á ég ađ láta listann minn standa og hundsa međ öllu kynjajöfnunarkröfur samfélagsins,  EĐA á ég ađ henda út af listanum mínum 4 til 5 hćfum konum fyrir jafn marga minna hćfa karla til ađ ţjóna steingeldri kynjajöfnunarkröfu?

Hvort er líklegra til ađ ţjóna landinu okkar betur, kynjajöfnun eđa mannkostir og hvort er líklegra til ađ skila okkur meira réttlćti og jöfnuđi, veit ţađ einhver?  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sćll Axel minn, jafnan !

Bezti kostur ţinn; er ađ HUNZA sýndar kosningarnar, sjálfar.

Ţessi dúsa; sem óráđssíu Stjórnarráđssetarnir stungu upp í hina sjálfumglöđu og leiđinlegu Guđrúnu Pétursdóttur (frćnku Björns Bjarnasonar og Bjarna benediktssonar (yngra)), var til ţess ćtluđ, ađ slá ryki einu, í augu íslenzks almennings.

Sá er verkurinn; Axel minn.

Međ kveđjum góđum, vestur yfir fjallgarđ /

Óskar Helgi   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 20.11.2010 kl. 18:18

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég hef aldrei hundsađ kosningar Óskar, tel ţćr minn ćđsta rétt og skyldu, en auđur seđill er líka atkvćđi.

Hvernig verđur heimasetan túlkuđ í ţetta sinn?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.11.2010 kl. 18:25

3 identicon

Heill á ný; Axel minn !

Jah; haf ţú mín ráđ. Annars; get ég vart leiđbeint ţér, ađ nokkru.

En; almennt. Kosningar; eftir fall Lýđveldisins, Haustiđ 2008, ţjóna ţćr nokkrum tilgangi, hvort eđ er ?

Međ; ekki lakari kveđjum, en ţeim fyrri /

Óskar Helgi

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 20.11.2010 kl. 18:29

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Eru kosningar hér eftir marklitlar, Óskar?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.11.2010 kl. 18:37

5 Smámynd: hilmar  jónsson

Ég er algerlega lost í ţessu stjórnlagaţings dćmi.

En annars, er ekki bara fínt ađ hafa konurnar í meirihluta ?

Sjálfur var ég ađ pćla í hvernig strategíu mađur ćtti ađ nota: td bara ungt fólk ? bara eldra og reynslumeira fólk ? skipta til helminga ? ..Vá eđa taka bara sigtiđ á Jón Val , Ástţór Pétur Gunnlaugs og kompaní og taka góđa dýfu í klikkuninni....Jam..sá á völina......

hilmar jónsson, 20.11.2010 kl. 19:02

6 identicon

Komiđ ţiđ sćlir; á ný !

Já; Axel minn. Svona; áţekkar sýndar lýđrćđinu, hjá Mugabe gamla, suđur í Zimbabwe - og öđrum, áţekkum honum, sýnist mér.

Međ; ţeđ sömu kveđjum, sem fyrri /

Óskar Helgi

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 20.11.2010 kl. 19:27

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég hallast frekar ađ konum, en ég sé ekki betur en femínistaformúlan meini mér ţađ.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.11.2010 kl. 20:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.