Hvađ er ađ gerast Siggi?

Ég bíđ spenntur eftir bloggi frá Sigurđi Haraldssyni , okkar fremsta skjálftafrćđingi , til ađ vita hvađa skilabođ  til íslendinga  felast í ţessum skjálfta.

 
mbl.is Fólk fast í Tókýó
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţađ er klárt ađ ţetta bođar eldgos í garđinum hjá Sigga.. og svo ţađ ađ eina leiđin undan ţessu er ađ biđja Sússa og Gudda(Sem er sami gaurinn) vćgđar.

doctore (IP-tala skráđ) 11.3.2011 kl. 12:35

2 Smámynd: hilmar  jónsson

Samkvćmt óstađfestum fréttum frá Sigurđi, hefur skjálftinn í japan ađ verulegu leyti međ Jóhönnu og Steingrím ađ gera, en Eyjafjallajökull mun ţó eitthvađ blandast í máliđ...

hilmar jónsson, 11.3.2011 kl. 12:37

3 Smámynd: hilmar  jónsson

Guddi og Sússi sami gaurinn doctore ?

Djöfull grunađi mig ţetta alltaf...

hilmar jónsson, 11.3.2011 kl. 12:41

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Nú hljóp ég á mig, Siggi bloggađi um ţetta fyrir allar aldir í morgun og aftur og aftur, hann er á vaktinni annađ en ég sem svaf fram undir hádegi og gaf mér ekki tíma til ađ kanna máliđ nćgjanlega áđur en ég lét vađa.

Fyrirgefđu Siggi minn, ekki taka ţessu sem einhverju gríni, ţetta er fúlasta alvara.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 11.3.2011 kl. 12:47

5 identicon

Einhver ţarf ađ segja Sigga söguna um drenginn sem kallađi alltaf: Úlfur úlfur, breyta henn smá: Jarđskjálfti, jarđskjálfti, stórnáttúruhamfarir, stórnáttúruhamfarir...
Ţađ eru nefnilega allir löngu hćttir ađ taka mark á honum.. og ég tók td aldrei mark á honum :P

Ţá veistu ţađ Hilmar, Guddi er líka Sússi.. og líka heilagur andi, 3 í einum Gudda

doctore (IP-tala skráđ) 11.3.2011 kl. 13:44

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Guddi, Sússi, og heilagur andi.......allir sami gaurinn? Ađ mér lćđist hrćđileg hugsun........hvort Jón Valur sé ţessi heilagi andi? Hann talar ţannig!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 11.3.2011 kl. 16:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband