Samsæriskenningar, koma svo

Núna hljóta að haugast inn samsæriskenningabloggin frá hægri, að VG sé með þessu að reyna að kaupa sér stuðning órólegu deildarinnar við ríkisstjórnina í atkvæðagreiðslunni um vantrausttillögufrumhlaup bráðabrigðaformanns Sjálfstæðisflokksins.

 
mbl.is Árni Þór víkur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Maður veit aldrei hvað þeir eru að hugsa, og ég held að því miður hugsi þeir mjög stutt fram í tímann.

Ásdís Sigurðardóttir, 13.4.2011 kl. 14:05

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Er ekki sagt að vika sé langur tími í pólitík.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.4.2011 kl. 14:16

3 identicon

Komið þið sæl; Axel Jóhann - og aðrir ágætir gestir, þínir !

Axel minn !

Það gildir einu; hvert litar raftið er, sem auðkennir þessa flokka, alla.

Allir; þessir 4, hafa valdið stórtjóni miklu - og eru að valda enn, meðal okkar, og því telst þetta miðjumoð Bjarna Benediktssonar (yngra), sem og vinstra hyskið, samsek vera, í öllum glæpaverkum sínum, gagnvart Íslandi og íslenzkum hagsmunum.

Hér; er ekkert, um neitt HÆGRI afl að ræða, svo ég leiðrétti þig nú, því væru hægri menn starfandi hér - af þrótti og elju; byggjum við ekki, við þetta gerfi- lýðræði, sem er að koma öllu hér, á kaldan klakann, varan lega, fornvinur góður.

Ákveðin hægri stefna; byggist á ræktun lands og lýðs og fénaðar - auk megináherzlunnar á, að framleiðslugreinum sé gert hátt undir höfði - ekki;; jakka fata klæddum afstyrmum, með háskóla gráður, sem komið hafa hér öllu, á hina verstu vegu.

Burtu; með Kauphallir og svindlara Banka - Upp; með Herskóla og Fiskvinnzlu- og Landbúnaðar, sem Iðnaðarmenntun, margvíslega, Skagstrendingur vísi.

Með beztu kveðjum; sem jafnan /

Óskar Helgi Helgason   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 13.4.2011 kl. 14:32

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir þitt innlegg Óskar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.4.2011 kl. 15:16

5 identicon

Ósköp lítið að þakka; Axel minn.

En; ég vona, að mín hugleiðing nái, að hreyfa við þér - sem öðrum þeim, sem verið hafa að koðna niður, í þeim viðbjóði, sem stjórnmálamenn falskir, hafa reynt að gera land okkar, að.

Sennilega; er Ísland, eina 5. Heims ríkið, í allri veröldinni.

Meira að segja; 3. Heims ríkin, standa betur að vígi, þrátt fyrir allt.

Með sömu kveðjum - sem þeim fyrri /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 13.4.2011 kl. 15:26

6 Smámynd: GunniS

ég veit ekki hvað þeim gengur til með þessu leikriti. en það var að renna upp fyrir mér að femínistar og hvað þeir standa fyrir veldur glundroða og sundrung og finnst mér það vera en frekari rök fyrir að það eigi að setja lög á femínista því sérhagsmunabarátta þeirra veldur upplausn í þjóðfélaginu. 

þá meina ég að segja lög eins og að félagasamtök og málstaður þeirra meigi ekki stuðla að ósætti og sundrung í samfélaginu, og sýna af sér aðra andfélagslega hegðun. 

GunniS, 13.4.2011 kl. 16:55

7 identicon

Ég ætla aldrei aftur að kjósa VG, því ég styð ekki kvennakúgun og misrétti. Guðfríður og Lilja voru greindustu einstaklingar VG, ásamt Ögmundi, sem þó er meiri tækifærissinni. Guðfríður er svo vel gefin hún hefur sigrað skákmeistara á heimsmælikvarða í tafli. Lilja er ein best menntaða og víðlesnasta kona landsins og afburðargreind. Steingrímur veit að þessar konur keppa við hann í vinsældum og bolar þeim því burt. Hann getur ekki horft upp á að kona hafi áhrif og völd. Þær einar sem sýna honum fullkomna undirgefni og eru ekki nógu vinsælar til að ógna stöðu hans í framtíðinni fá að vera áfram. Hann veit þær standa þeim framar, og það þolir þetta karlrembusvín ekki.

Arnar Jónsson (IP-tala skráð) 13.4.2011 kl. 19:39

8 identicon

Komið þið sæl, að nýju !

Axel Jóhann !

Ég hygg; að Arnar Jónsson hafi náð, að varpa nokkuð skýru ljósi á, hvers lags illfygli Steingrímur J. Sigfússon hafi, að geyma.

Þannig að; engin væri eftirsjáin, tækist að koma þessu gerpi - sem og Jóhönnu og Bjarna, af jötu skattgreiðenda, hið fyrsta, Skagstrendingur góður.

Steingrímur; síðan 1983 

Jóhanna; síðan 1978

Bjarni; síðan 2007 (misminni mig ekki).

Allt dulur; sem ætti að krefja um endurgreiðslu launa sinna, allar götur, frá upphafi þingsetu þeirra, fyrir óþokkaskap allan. 

Með sízt lakari kveðjum, en öðrum fyrri /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 13.4.2011 kl. 20:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.