Dæmigerð ekkifrétt

Þetta er algerlega fréttlaus frétt, þetta vita allir.

 


mbl.is Tekur ekki ákvarðanir út frá vinsældum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jebb.

Hall hinu megin (IP-tala skráð) 17.4.2011 kl. 12:33

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Jújú

Axel Jóhann Hallgrímsson, 17.4.2011 kl. 12:41

3 identicon

Átti einhver virkilega von á því að forsetinn segðist hafa vísað Icesave til þjóðarinnar sér til vinsældarauka? Semsagt ekkifrétt.

Bergur (IP-tala skráð) 17.4.2011 kl. 13:17

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Einmitt!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 17.4.2011 kl. 13:19

5 Smámynd: Magnús Ágústsson

En thvi midur hedur hellingur af folki ad hann hafi gert thetta i baedi skipin bara til ad afla ser vinsaelda

Magnús Ágústsson, 17.4.2011 kl. 14:49

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Margir vilja trúa því Magnús, því miður.

Ég kaus Ólaf á Bessastaði þótt hann tilheyrði ekki beint minni pólitík, ég taldi hann einfaldlega frambærilegasta frambjóðandann. Ég hef staðið við þann stuðning þótt hann hafi ekki að öllu farið að mínum væntingum.

Ég skil satt að segja ekki afstöðu þeirra sem hötuðu hann eftir synjun fjölmiðlalagana en elska hann núna og eins þá sem elskuðu hann þá en hata hann núna.

Ég styð Ólaf enn, enda tel ég hann hafa verið sjálfum sér samkvæmur.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 17.4.2011 kl. 15:08

7 Smámynd: Magnús Ágústsson

mikid er eg sammala ther i thessu

;;Ég skil satt að segja ekki afstöðu þeirra sem hötuðu hann eftir synjun fjölmiðlalagana en elska hann núna og eins þá sem elskuðu hann þá en hata hann núna.:: 

og sama herna 

Ég styð Ólaf enn, enda tel ég hann hafa verið sjálfum sér samkvæmur.

eg notadi copy pasta thar sem eg er ekki med Islenskt lyklabord en thad sem eg er ekki sammala ther um ad thetta se ekki frett 

thad en nefilega hellingur af folki sem heldur ad hann se med thessum 3mur synjunum ad reyna ad heilla Landann 

NEI hann tekur yfirvegadar akvadanir folkinu i landinu til heilla 

Magnús Ágústsson, 17.4.2011 kl. 17:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband