Enn og aftur....

....deyr elsti Jarðarbúinn, ef marka má fréttir.

Ætli gamlinginn fari ekki að verða þreyttur á þessari sífelldu endurtekningu?

 
mbl.is Elsta kona heims látin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Það hlýtur að vera ansi þreytandi að standa í þessu aftur og aftur, og alveg fokdýrt fyrir fjölskylduna.   

Bergljót Gunnarsdóttir, 21.6.2011 kl. 23:44

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Já biddu fyrir þér Bergljót, þetta er þreytandi satt að segja. Mig grunar hvernig gamlingjanum líður því annað hvert ár, sirka, er mér rúllað inn á dauðadeildina, til að undirbúa mig, miðaldra manninn, undir það að leysa gamlingjann af.

Í sem styðstu máli, þá er mér sagt í hvert sinn að ekkert sé að óttast, síðan er ég er tekinn af lífi með rafstuði, og svo vakinn til lífsins aftur með öðru eða fleiri rafstuðum og eins mörgum og þarf til þess eins að ég geti dáið síðar, sem elsti maður heims ef ekki vill betur. Er hægt að fara fram á meira í þessu lífi?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.6.2011 kl. 00:24

3 identicon

Þú þarf að fá þér stærri og endingameiri rafhlöðu áður en þú ferð næst :D.

http://rule34.paheal.net/post/view/20807

Hallgrímur Þór Axelsson (IP-tala skráð) 22.6.2011 kl. 09:45

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Sérðu gamla manninn fyrir þér svona, Hallgrímur?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.6.2011 kl. 10:13

5 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Þær eru ýmsar rauninrnar Axel minn. En á  meðan skapið og húmorinn helst í lagi, er engin hætta á að þú verðir með skeifu að væla eitthvað, þegar þú verður sleginn út, í stuði - með stuði, í ca. hundraðasta sinn, 175 ára. Þá verða þeir orðnir svo leiðir á þessu að þeir slá þig væntanlega bara af. Enda að öllum líkindum  komið nóg, og nóg nægir.,

Bergljót Gunnarsdóttir, 22.6.2011 kl. 10:48

6 identicon

Alls ekki en vonandi muntu endast 4x lengur eins og Duracell Kanínan.

http://www.youtube.com/watch?v=DHAgrNSQztQ&feature=related

Hallgrímur Þór Axelsson (IP-tala skráð) 22.6.2011 kl. 13:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband