Hvað þá?

Ætla turtildúfurnar að selja „utan af“ sér rándýrar spjarirnar í Kolaportinu á sunnudaginn!

Mikið hlýtur að liggja við úr því sjálfum hvíldardeginum er varið í svona Mammonsverk.  

Afrakstrinum á því án nokkurs vafa að verja í gott málefni,  kvennaathvarfið eflaust.


mbl.is Jónína Ben og Gunnar í Krossinum selja fötin sín
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvenær ætlar þú, Axel, annars að selja rándýru fötin þín og gefa í gott málefni?  Eða, hvenær ætlarðu að hætta rándýrum reykingunum (miðað við myndina þá virðistu reykja) og gefa þessar háu fjárhæðir, sem þú kastar svona frá þér, í gott málefni, t.d. til tóbaksvarna?  Auk þess er svo dýrt að keyra á rándýru bensíninu út í rándýru sjoppuna að kaupa þessar rándýru sígarettur.

Annars er alveg rándýrt fyrir mig að vera tengdur við rándýrt internetið á rándýru tölvunni minni, ég verð að fara að hætta þessu.

...allt er nú hægt að gera tortryggilegt.

GJ (IP-tala skráð) 20.10.2011 kl. 08:44

2 Smámynd: Þorvaldur Guðmundsson

Ég frétti að Gunnar ætli líka að selja geislabauginn sinn þar sem Jónína er með baugsofnæmi á háu stigi.

Þorvaldur Guðmundsson, 20.10.2011 kl. 09:52

3 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Sýnist á öllu að GJ þurfi að éta ofan í sig öll þessi orð aftur..

Gæti ekki hafa skotið lengra framhjá.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 20.10.2011 kl. 11:13

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mér verður óglatt

Ásdís Sigurðardóttir, 20.10.2011 kl. 11:32

5 identicon

?

Ég átta mig ekki á þessu kommenti Ingibjörg.

Ég átta mig reyndar ekki heldur á ógleði Ásdísar, yfir því að fólk úti í bæ ætli að selja föt...

GJ (IP-tala skráð) 20.10.2011 kl. 12:13

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

GJ, Ingibjörg hittir naglann á höfuðið, þú gætir ekki hafa hitt lengra frá markinu. Ég reyki ekki og kaupi því ekki rándýrar sígaretturnar, ég á hvorki dýr föt eða mikið af þeim, ég á ekki bíl og kaupi því ekki rándýrt bensínið.

En aðal inntakið í færslunni var ekki að þau ætluðu að selja utan af sér tuskurnar heldur sú staðreynd að Guðsmaðurinn ætlaði að verja hvíldardeginum í musteri Mammons, deginum sem hann hefur vafalaust brýnt fyrir söfnuðinum að beri að halda heilagann.  Orðið hræsni kemur upp í hugann.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.10.2011 kl. 12:37

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þorvaldur, - góður!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.10.2011 kl. 12:40

8 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ásdís, mig undrar það ekki.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.10.2011 kl. 12:40

9 identicon

Hvers vegna er þetta frétt + hver vill ganga um í fötum af þeim

DoctorE (IP-tala skráð) 20.10.2011 kl. 13:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.