Búinn...

....að vita þetta lengi.

 


mbl.is Egils Gull besti „standard lagerbjórinn“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kannast ekki við þessa sítruskendu humla sem snillingarnir tala um, hélt að það væru aðallega notaðir þýskir og evrópskir humlar í Gullið.  Annars er allt þetta Lagersull eins, algjörlegar laust við allan karakter og humla.

Stebbi (IP-tala skráð) 11.11.2011 kl. 23:34

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þetta er dæmalaust langloku bull um ekki neitt. Af hverju segja menn ekki bara að þetta er besta bragðið? Skiptir annað máli?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 12.11.2011 kl. 00:23

3 Smámynd: Magnús Óskar Ingvarsson

Já Axel, sammála því að það þarf ekki að hafa fleiri orð um þetta, Egils gull hefur besta bragðið. En hvað í ósköpunum er grjónjóttur ilmur?

Magnús Óskar Ingvarsson, 12.11.2011 kl. 01:45

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég hef ekki hugmynd um það Magnús. Þessi þula er sennilega samin með það eitt að markmiði að gera dómenduna ögn "gáfulegri".

Axel Jóhann Hallgrímsson, 12.11.2011 kl. 09:06

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Besti bjór sem ég hef smakkað var bjór sem minn ekta maki bruggaði.  Það var dökkur stout bjór.  Hann varð íslandsmeistari út á þennan eðalbjór. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.11.2011 kl. 11:59

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég drekk aldrei bjór en trúi þessu bara vel, gaman að þeir skildu vinna þessi verðlaun.

Ásdís Sigurðardóttir, 12.11.2011 kl. 13:18

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já ég var rosastolt. Ég er meira fyrir rauðvín. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.11.2011 kl. 13:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband