Hvar er ritstjórn mbl.is núna?

Bloggfærslur eru misgóðar og misgáfulegar og eru þá færslur á þessari síðu ekki undanskyldar. Stundum les maður blogg sem bera af sem gull af eiri og líka færslur sem eru alveg á hinum endanum. Einstaka sinnum, en sem betur fer afar sjaldan, bera fyrir augu bloggfærslur sem eru þvílíkur viðbjóður að það hálfa væri yfrið nóg.

Eina slíka las ég í dag, í henni er öll sú sora- og andstyggðarhugsun sem hugsanlega getur rúmast í  einum mannskolli. Ég hef ekki geð í mér að rekja efni færslunnar, sem er eftir formann Bjartsýnisflokksins, heldur vísa á slóðina sem er hér, hafi menn geð til.

  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll fornvinur góður; æfinlega !

Jú; jú, Axel Jóhann, kannast ég við kauða (Einar Gunnar Birgisson) - ég hafði stundum á Sumri nýliðnu, sent honum skeyti ýmisskonar, á síðu hans, en þrátt fyrir, að honum væri kunnugt um viðbjóð minn, á dilkadrætti mannfólksins, eftir tilteknum litarháttum, beiddist hann spjall (blog) vináttu við mig, fyrir cirka viku, síðan.

Ég benti honum vinsamlegast á; að hann - sem flokkur hans, skyldu endurmeta aftsöðu sína til kynþáttanna, sem hann hefir ekki enn gefið sér tóm til - til þess að ég samþykkti vinar beiðina.

Allt annað mál er; að berja á ýmsum óþörfum trúarbrögðum, eins og Gyðingdómi og Múhameðstrú; svo sjálfsagt; þar sem Guðir þeirra, ósýnilegir pjakkar, eru einhverjir mestu skaðvalda, í okkar samtíma, eins og þú veist.

Það er sitthvort; meðfæddur húðlitur okkar Jarðabúa, hvers og eins - eða áunnar og fordæmanlegar trúar bábiljur, Axel minn.

Allt í góðu; - fyrir hvern sem er, að punda á Gyðingana og þá Múhameð sku, að vild, eða eftir nennu, hverju sinni.

En; húðlitnum ráðum við ekki - nema það góða fólk; sem er einna duglegast, við Sólbekkja notkunina, svo sem. 

Með beztu kveðjum; sem jafnan, vestur yfir fjallgarð /      

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 29.9.2012 kl. 15:06

2 Smámynd: Haraldur Haraldsson

Varð að vera sammála þessu gerðist boggvinur þessa mans en gerði mer ekki grein fyrir svona hroða/Þetta er ekki gott,einginlega geðveikt!!!/Kveðja

Haraldur Haraldsson, 29.9.2012 kl. 15:17

3 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Sælir félagar. Ég segi bara það sem margir hugsa, en þora ekki að segja. Ég hef alltaf talið það góðan kost að vera hreinskilinn. Gott er að anda djúpt og telja frá einn að tíu. Tjá sig síðan. Rökræður eiga að vera án tilfinningavellu og meðvirkni, það er mín skoðun.

Einar Gunnar Birgisson, 29.9.2012 kl. 16:29

4 identicon

Komið þið sælir; að nýju !

Einar Gunnar !

Ef eitthvað var; hlaut ég skammir ýmsar, í uppvextinum heima á Stokks eyri í gamla daga, fyrir óþægilega hreinskilnina, oftlega.

Þannig að; þú getur alveg sparað þér sneiðina til mín, að minnsta kosti - og ég veit ekki betur, en að þeir Axel síðuhafi, sem og Halli gamli/// tali yfirleitt, út frá sinni meiningu - sem skoðunum, ágæti drengur.

Og; ekki minnist ég neinnar sérstakrar tilfinningavellu - hvað þá; meðvirkni, af hálfu okkar Axels og Haraldar svo sem, heldur.

Kynþáttahyggja þín; - sem félaga þinna í Bjarstýnisflokknum, er vægast sagt ógeðfelld Einar minn, svo ég kveði ekki fastar, að orði.

Fjarri því; lakari kveðjur - hinum fyrri /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 29.9.2012 kl. 16:49

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég er ekki félagi þinn Einar. Þú talar um rökræður, sem er undarlegt þar sem lokað er fyrir athugasemdir á þinni síðu. Kjarkurinn fylgir ekki kjaftinum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.9.2012 kl. 17:09

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Óskar og Haraldur, þakkir fyrir ykkar innlegg. Haraldur það er hægt að henda út bloggvinum, sjái menn ástæðu til þess.

Raunar segir það nokkuð um þessa bloggsíðu að þar trjóna efstir á bloggvinalistanum Jón Valur Jensson, Kristin stjórnmálasamtök og Vilhjálmur Eyþórsson.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.9.2012 kl. 17:13

7 identicon

Sælir; á ný !

Axel !

Þakka þér margfaldlega; einurð þína - sem mótstöðu alla, við þessarri hörmung, sem Einar Gunnar er að boða, eitthvað; sem menn voru að sýsla við fyrir 70 - 80 árum, og afraksturinn þekkjum við, öll.

Jú; Jón Val Jensson - Kristin stjórnmálasamtök hans, sem og hugsuðinn og ramman þjóðfélags gagnrýnandann Vilhjálm Eyþórsson, setur verulega ofan, að verða attaníossar þessarrar skelfilegu litarrafts sortéringar, sem Einar Gunnar og vinir hans, iðka, að tilefnislausu.

Sízt lakari kveðjur; sem hinar fyrir voru - og eru /   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 29.9.2012 kl. 17:21

8 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

http://axelma.blog.is/blog/axelma/entry/1260082/

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 29.9.2012 kl. 17:25

9 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Sæl, ég get lítið sagt nema að þetta er augljóslega heitt málefni. Það er opið fyrir athugasemdir á bloggi mínu, en ég hafna þeim sem ekki eru kurteislega orðaðar og sama hvort er þeim sammála eða ósammála, eða hvort þeir beinast að mér eða öðrum.

Ég sé það ekki nema mjög eðlilegt að ættleiða bara heilbrigð börn frá öðrum löndum. Ég sé það líka sem eðlilegt og heilbrigt að reyna að velja börn af þeim sama hvíta kynstofni sem við tilheyrum, eða því sem næst. Ég hefði haldið að bæði atriðin væru sjálfsagt mál. Það er alveg gríðarleg meðvirkni og viðkvæmni í gangi á öllum sviðum hjá fólki í dag. Það má varla anda á fólk lengur án þess að það þurfi langvarandi áfallahjálp í kjölfarið.

Einar Gunnar Birgisson, 29.9.2012 kl. 18:06

10 identicon

Komið þið sæl; að nýju !

Einar Gunnar !

Aumlegt yfirklór þitt; til réttlætingar þinna viðhorfa, er nánast á mörkum þess, að vera svaravert, ágæti drengur.

Gætir þú ekki; í framhaldi þessa, fundið þér verðugri viðfangsefni til að sýsla við - en að sortéra : Hvíta - Svarta - Brúna - Rauða og Gula menn, til dæmis, með þvílíkri þráhyggju, sem þú iðkar, Einar minn ?

Hinar sömu kveðjur; sem áður - vitaskuld /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 29.9.2012 kl. 18:11

11 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það er best að ég birti sjálfur þetta ókurteisa innlegg mitt sem þú hafnaðir Einar:

Þú ert sjúkur!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.9.2012 kl. 18:14

12 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég met það svo að öll andmæli við þínum skrifum séu metinn ókurteisi og því hafnað. Það jafngildir lokun að mínu viti.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.9.2012 kl. 18:22

13 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Sælir aftur. Það eru einmitt svona upphrópanir eins og -Þú ert sjúkur- sem lýsa bara rökþroti og eiga ekki erindi í rökræðum. Ef við eða aðrir værum í til að mynda Kastljósi í TV og svona upphrópanir kæmu fram? Slíkt mundi falla í grýttan jarðveg hjá hlustendum. Rétttrúnaðurinn getur verið svo afstæður og það hafa alltaf verið tabú sem ekki má tala um.

Einar Gunnar Birgisson, 29.9.2012 kl. 18:41

14 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Kynþáttafordómar, sama hvaða ljósi þú reynir að lýsa á þá, flokkast aldrei undir rök, Einar.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 29.9.2012 kl. 18:57

15 identicon

Eins slæmt og þetta hljómar varðandi ,,lituðu'' börnin þá finnst mér sú skoðun Einars að banna eigi ættleiðingar á fötluðum börnum ógeðfelladri. I þeim orðum skín í gegn að þau séu annars flokks þjóðfélagsþegnar eða jafnvel gölluð vara en líklega er hann ekki einn um það viðhorf þar sem erfiðara er fyrir þessi börn að fá ættleiðingu.

Ég verð líka að segja Einar að mér finnst það eimitt bera vott um rökþrot að túlka hneykslun fólks á orðum þínum sem meðvirkni. Væri ekki eins hægt að segja að þeir sem andmæli ekki þessum andfélagslegu skoðunum þínum í nafni umburðarlyndis gætu verið haldnir henni? Getur það ekki eimitt verið að fólk sé ósammála þér og láti það óhikað í ljós?

Halla Kristjánsdóttir

Halla Kristjánsdóttir (IP-tala skráð) 29.9.2012 kl. 19:17

16 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þú ert lýsandi dæmi um þá huglausu öfgagemsa sem spara ekki, fullir fordóma, að draga öðrum línurnar en ert svo alger gunga þegar kemur að eigin skinni.

Ég þarf ekki að rökstyðja sjúkleika þinn, það gerir þú sjálfur svikalaust.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.9.2012 kl. 19:23

17 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir þitt innlegg Halla.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.9.2012 kl. 19:24

18 identicon

Svo er ágætis ráðlegging til fólks sem er illa haldið af leiðréttingar áráttu í garð náungans;

Skipta sér ekki af því sem því kemur ekki við!

Þrymur Guðberg Sveinsson (IP-tala skráð) 29.9.2012 kl. 19:25

19 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Sæl aftur. Það er ýmsum heitt í hamsi. Ég skrifaði annað blogg sem heitir:

Börn í Kína seld til ættleiðingar – Dökka hliðin á ættleiðingum frá Kína – Ættleiðingariðnaðurinn blómstrar

Nýtt blogg hjá mér: http://bjartsynisflokkurinn.blog.is/blog/bjartsynisflokkurinn/

Það er ekki allt sem sýnist með ættleiðingarbransann í Kína. Börn eru seld, þeim er rænt, seld mannsali, pappírar falsaðir og hvaðeina. Allt hreint og skínandi á yfirborðinu auðvitað.

Ættleiðingar barna eru stór iðnaður í Kína og engum er treystandi. Börnum er jafnvel rænt eða þau seld mannsali. Þetta er svartur heimur.

Einar Gunnar Birgisson, 29.9.2012 kl. 19:30

20 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Við vitum bæði, Einar, að sú staðreynd að börnum er rænt, er hvergi nærri ástæðan fyrir því að þú vilt banna ættleiðingu "litaðra" barna.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 29.9.2012 kl. 19:41

21 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Hér eru allir að kafna úr bullandi meðvirkni.. En líkt og Halla bendir réttilega á er það líklega vegna þess að Einar túlkar hneykslun og almenna fyrirlitningu slíkra skoðana vera meðvirkni.

Hann fullyrðir að hann leyfir allar skoðanir á blogginu sínu, svo langt sem þær eru kurteisilegar, en svo langt sem ég sé að í þeim örfáu tilfellum sem hann hefur leyft athugasemdir sem standa honum á öndverðum meiði, þá hefur hann passað að hann komi út sem sigurvegarinn. Slíkt er kallað ritskoðun í daglegu tali, þótt Einar vilji líklega ekki békenna það.

Einar vill endilega að ættleiðingar innan evrópu fái forgang, en staðreyndin er sú að örfá (ef einhver) munaðarleysingjahæli eru í evrópu. Þau eru í það minnsta orðin rosalega sjaldséð. Það er ekki nema í Rússlandi sem maður fyrst sér munaðarleysingja af einhverjum kalíber, að slíkt kalli á munaðarleysingjahæli í stórum stíl.

Það þarf líklega að benda Einari á að Rússland er ekki evrópskt að stærstum hluta. Aðeins um 40% teljast til Evrópu á meðan hin 60% tilheyra Asíu.

Ættleiðingar milli landa innan evrópu er ekki mjög algengt, vegna þess að velferðarkerfi og hagkerfi flestra þeirra landi sem tilheyra Evrópu eru yfirleitt það vel stæð að ekki telst þörf að ættleiða börn út úr landinu. Það er tiltölulega auðvelt að finna foreldra fyrir börnin eða koma þeim fyrir í fóstri.

Þetta er hinsvegar ekki staðreyndin í löndum sem Rússlandi, Kína, Haíti, flestra ríkja Afríku, og í raun bara öllum löndum þar sem fátækt er mikil.

Í þeim löndum gefa foreldrar börnin frá sér, yfirleitt í þeirri von um að börnunum bíði betra líf en foreldrar þeirra geta gefið þeim.

Einar hinsvegar, getur ekki séð þetta, og vill þá líklega helst að þessir munaðarleysingjar sem til eru í heiminum (sem í miklum meirihluta eru af öðrum húðlit en hann) eigi helst bara að lepja dauðann úr skel, og þau séu ekki nógu góður pappír til þess að verðskulda ást og umhyggju.

Einari er aðeins annt um útlitið, ekki innihaldið.

Hann vildi þá líklegast helst bara geta ræktað börn inn á rannsóknarstofu þar sem við getum tryggt þeim húðlit "hins æðra kynstofns", og ljósu hári og bláum augum, því annað væri dómgreindarleysi.

Sú staðreynd, Einar, að þú vilt skella afglöpum og glæpum fullorðinna einstaklinga og ríkisstjórnar þeirra, á saklaus börn, sýnir bara hvernig þú ert innrættur.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 29.9.2012 kl. 20:06

22 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Málið er ekki svo einfalt eins og þú lætur að liggja. Við skulum ekki leita langt yfir skammt og sýna skynsemi í ættleiðingarmálum sem í öðrum málum. Kína er gjörspillt þjóðfélag þar sem engu er treystandi. Ættleiðingarbransinn er feitur iðnaður sem gefur mikla peninga í aðra hönd og þar ríkir gríðarleg spilling hvað Kína varðar. Bjóst einhver við öðru?

Auðvitað skiptir máli hver er forsaga ættleiddra barna og hvernig allt gengur fyrir sig hjá þeim í Kína. Auðvitað skiptir máli hvort börn eru seld mannsali, þeim jafnvel rænt etc. Eins og ég sagði við þig á blogginu þínu þá er Rússland og Austur Evrópu miklu betri kostur og skynsamari hvað ættleiðingar varðar.

Það er líka ágætt að muna að hvítt Evrópufólk er örfá prócent jarðarbúa og þeim fer fækkandi. Við skulum ekki kasta fjöregginu og arfi forfeðra okkar á haugana.

Einar Gunnar Birgisson, 29.9.2012 kl. 20:06

23 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Og veistu hverjir græða mest á þessum börnum? Það eru ekki kínverjar, heldur Bandaríkjamenn. Hvítir. Bandaríkjamenn.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 29.9.2012 kl. 20:24

24 identicon

Komið þið sæl; sem fyrr !

Um leið; og ég vil þakka ykkur : Axel síðuhafa - Ingibjörgu Axelmu - Höllu Kristjánsdóttur og Þrym Guðbergi, fyrir afbragðs andsvör, sem frásögu vandaða, vil ég benda Einar Gunnari - og þessum yfirþyrmandi flokki hans á, að þau ættu þegar að umvenda sínum kúrz, og taka upp þarfari málafylgju, en að dilkadraga íbúa þessa Heims okkar, eftir litrófinu.

Þessar kennisetningar þínar; Einar Gunnar, bera þess glögglega vott, að þú ert ekki neitt sérstaklega vel lesinn, um háttu og hagi annarra þjóða, ágæti drengur.

Ber þjóðfélagsástandið; hér heima á Íslandi - sem víðar í löndum Hvítra manna þess sérstakt vitni, að um einhverjar yfirburða þjóðir, sér þar að ræða, Einar minn ?

Væri svo; mætti alveg rökræða, meint ágæti Hvíta kynstofnsins, umfram þá hina, Einar Gunnar.

Því miður; er því ekki, til að dreifa - úrkynjun Hvítra, er svo augljós, hin síðustu misserin, allvíða.

Með beztu kveðjum; sem áður / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 29.9.2012 kl. 20:25

25 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Sæl Ingibjörg aftur. Það er engin að ritskoða eitt né neitt á blogginu mínu. Ég vil bara hafa lágmarkskurteisi í samræðum og hafna bara athugasemdum sem eru ókurteisar. Þú getur bara séð það sjálf með að setja inn færslu þar. 95% af öllum færslum hef ég samþykkt til þessa frá upphafi að blogg var stofnað.

Einar Gunnar Birgisson, 29.9.2012 kl. 20:26

26 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Ég rakst á blogg frá Einari í dag og sagði að loksins hefði einhver þorað að hreyfa við þessu máli. Þetta er mesta þjóðarhneisa sem fyrirfinnst hér á landi þegar fólk rífur börn frá gjörólíkum þjóðum til að fóstra hér. Þau munu aldrei vita uppruna sinn né finna foreldra aftur. Halda fóstur foreldrar að það gildi einhver önnur lög og tilfinningar meðal íslenskra fósturforeldra en þegar íslensk börn eiða allri æfi í að leita að foreldrum sem hurfu úr lífi þeirra. Við eru öll eins og í raun ætti að banna ættleiðingar á milli landa og láta duga að bjarga mannslífum sem eru tekin í tugatali í landi hverju með fóstur-eyðingum. Það eru örugglega hundruðir manna sem geta ekki átt börn en ekki nema öfrá prósent sem fara út í að finna sér börn úr erlendu ríki og oft svo framandi að þau passa aldrei beint inn í þjóðfélögin talandi ekki um þeldökk börn. Fólk ætti að spekúlera meira í að bjarga lífum hér e að flytja inn oft veik börn sem ýmsar þjóðir bera enga virðingu fyrir og losa sig við. Segi ekki meira að þessu sinni nema þetta er hneisa að aflífa kynstofn okkar og flytja inn gjörólíkan kynstofn.  

Valdimar Samúelsson, 29.9.2012 kl. 22:11

27 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Ég tek fram að ég er litið að spekúlera í litarháttum fólks en ég tel að hver litur eigi að vera útaf fyrir sig og lifa þannig saman. finnst nokkrum að 6 feta maður eigi að auka kyn sitt með dverg eða öfugt en með þessu kynja rugli sem er í líði hér er verið að útríma hvíta íslenska stofninum sem settist að hér fyrir yfir 1000 árum. Hvað er að því að halda honum í líði  og lofa öðrum að lifa með sínu fólki.Fólk af öðrum kynstofnum og litum er ekki háð þessari reglu sem okkur hvítu er sett. Þau vilja lifa í friði með sýnu fólki.  

Valdimar Samúelsson, 29.9.2012 kl. 22:25

28 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Afsaka orðavillur.

Valdimar Samúelsson, 29.9.2012 kl. 22:26

29 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ekki veit ég hvort þú átt börn Valdimar, en ef svo er treystir þú þeim til að finna sér maka sjálf eða gerðir þú það fyrir þau? Af hvaða öld ert þú staddur?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.9.2012 kl. 22:31

30 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Hvíti íslenski stofninn sem settist hér að fyrir 1000 árum? Hvar hefur þú verið? Sá stofn er löngu orðinn úrkynjaður.

Hvernig er það hneisa að börn séu ættleidd á milli landa? Grunar þig í alvöru að börnin eigi eftir að finna foreldra sína aftur, ef þau verði áfram í voli og eymd á munaðarleysingjahælum, þar sem þau voru skilin eftir, og það verði bara alveg ótrúlega hamingjusamir endurfundir og allir lifi hamingjusamir til æviloka?

Vertu ekki svona barnalegur.

Ég veit ekki hvar þú grefur upp staðreyndirnar þínar, en þær eru nokkuð götóttar.

Ættleidd börn fá oftar en ekki fræðslu um uppruna sinn, þjóð og menningu frá ættleiddum foreldrum.

http://www.innihald.is/index.php/hemili-og-fjolskylda/fjolskyldutengsl/item/1035-lifidh-eftir-aettleidhingu

Og þetta er ekkert einsdæmi.

Heldur þú virkilega að fólk komi bara með börnin sín heim og að það sé bara framvegis bannað að tala um upprunaland barnsins? Kanntu annan?

Og hvaða mannslífum á að bjarga? Ertu að meina að koma í veg fyrir fóstureyðingar? Viltu semsagt koma upp munaðarleysingjahæli hérna á Íslandi? Ég verð bara að spyrja þig eins og ég spurði Einar. Viltu ekki bara rækta börnin í tilraunaglösum, hafa þau ljóshærð og bláeygð?

Ég get ekki betur séð en að ættleidd börn passi bara alveg ágætlega inn í þjóðfélagið. Veistu útaf hverju? Vegna þess að stór meiri hluti þjóðfélagsins, þú veist.. allir hinir? Hugsa ekki eins og þú. Sem-betur-fokking-fer.

Hvar passar þú annars inn í?

Mig langar ofsalega að sjá hvaða líf hérna heima þú hefur svona svakalegar áhyggjur af. Þú ert væntanlega tilbúinn til þess að ganga með og ala öll fyrir öllum þessum börnum

Sem betur fer er það bara ekkert undir þér komið með hverjum fólk er að "auka kyn sitt". Þér kemur það bara ekki andskotanum við hvað annað fólk gerir.

Mikið ofsalega er það sorglegt þegar fólk hugsar bara eftir útliti og landamærum..

Og vogar sér svo að segja að það sé ekki að pæla í litarhafti, en vilt samt sem áður "lifa með þínu (hvíta) fólki" ?

Þú afsakar slettuna, Valdimar, en grow the fuck up.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 29.9.2012 kl. 22:37

31 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Heyrðu fyrst Ingibjörg. Hvað er að þér. Allir kynstofnar vilja vera útaf fyrir sig. Arabar´vilja ekki hvíta og eru þeir oft réttdræpir í þeim löndum. Tyrkir sömuleiðis mongólar kínverjar og hver veit hvað. Þú og Axel megið ekki vera svona einföld. Þetta eru bara reglur meðal hvíta kynstofnsins þar sem eru sett lög að það eigi að elska þann sem öðruvísi.Igibjörg ég skora á þig að setjast að meðal talibana eða í tyrknesku fjallaþorpi og giftust innfæddum já eða Indlandi og reyndu að vera öðruvísi en heimakonurnar. Þú yrðir aflífuð með grimmd. Það er ekkert að því hér á landi ef einhver verður ástfangin að konu eða manni af öðrum kynstofni og eigi börn og buru og svo koll af kolli en að gera sér út með að opna land fyrir fólk sem mun aldrei líða vel hér. Segið þið mér annars hvað hafið þið á móti hvítum börnum sem svelta og deija um allan heim. Hefði vilja svar við þessu.   

Valdimar Samúelsson, 29.9.2012 kl. 23:32

32 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Ingibjörg ég las allt bréfin en ég sé að þú ert un-#$"!&%-stable. Hvílíkan kjaft sem þykist vera barngóð. Ég myndi ekki treysta þér fyrir neinu barni. Ég sagði svo þú sjáir það aftur að það ætti að nægja að fólk blandist með ást og giftingu. Er það að vera kynþátta hatari. Er það að  vera kynþátta hatari að vilja að hvert kyn lifi hamíngjusömu lífi sem mest saman.  Ég efast að þú sért gift og ef að þú talir ekki svona í nánd við börn þín ef þú átt einhver. Sísus. Ég bara vona ekki litlu króanna vegna. Ertu í Samfylkingunni.?

Valdimar Samúelsson, 29.9.2012 kl. 23:50

33 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Heldur þú að andúð annara kynstofna á hvítum mönnum hafi eitthvað með húðlitinn og genin að gera Valdimar, en nákvæmlega ekkert með grimmdar framkomu og drottnunargirni hvítra  í garð annarra kynstofna í gegnum aldirnar?

Það hljóta að hafa slæðst inn í kollinn á þér svört eða asísk gen sem rugla allar hreinræktuðu arísku skallafrumurnar sem þar ráða ríkjum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 29.9.2012 kl. 23:54

34 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Sæl Ingibjörg. Þið fjölmenningarsinnar sem aðhyllst fjölkynþáttastefnu í einfeldni ykkar og barnaskap þykist alltaf tala fyrir þjóðina. Málið er að þið eruð minnihluti eða þorið þið að hafa skoðanakannanir og þjóðaratkvæðagreiðslur um innflytjendamál, hælisleitendur, ættleiðingar og framtíð þjóðarinnar?

Þið eruð rosalega árásargjarn og heiftúðugur minnihlutahópur sem trúið 100% á rétttrúnaðinn. Þjóðin kemur öllum við, ekki bara þeim sem vilja eyðileggja hana. Meirihlutinn á að ráða og leggja línurnar fyrir framtíðina, ekki eigingjarn og dómgreindarlaus minnihluti.

Góðar stundir.

Einar Gunnar Birgisson, 30.9.2012 kl. 00:02

35 identicon

Það er tilhlökkunarefni að losna við "kynstofn" sem elur af sér jafn andstyggileg eintök og Einar Gunnar Birgisson og Valdimar Samúelsson virðast vera.

Birna Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 30.9.2012 kl. 00:32

36 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Sæl Birna. Þetta er einmitt þessi undarlega sjálfstortímingarhvöt sem hrjáir suma. Engin virðing fyrir eigin kynstofni, engin metnaður og ekkert stolt. Kæruleysi og metnaðarleysi. Ekkert mál að skipta út þessu fallega fólki á Íslandi fyrir blökkumenn og kynblendinga.

Einar Gunnar Birgisson, 30.9.2012 kl. 00:53

37 identicon

Þú hefðir örugglega gott af því að upplifa smá kærleika, Einar. Skrif þín benda til þess að þér líði ekki vel.

Birna Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 30.9.2012 kl. 01:34

38 identicon

Takk fyrir að vekja máls á þessu. Svona nazistaviðbjóð með flestar skoðanir sínar beint frá þriðja ríkinu á ekki að líða í okkar samfélagi. Ég hef margreynt að fá þetta gerpi bannað en ekki tekist. Í flestum siðmenntuðum löndum er svona mannhatur sem eyðileggur líf sakleysingja bannaður með lögum!!! Niður með viðbjóðinn! Og megi hann brenna í helvíti!!!!!

Never again! (IP-tala skráð) 30.9.2012 kl. 02:54

39 identicon

 Gleymum ekki sögunni. Á þessari slóð má sjá ávexti kynþáttahyggju eins og hinn viðurstyggilegi Einar Gunnar Birgisson vill innleiða í okkar samfélag. Hann vill kannski ganga alla leið og búa síðan til sápu úr líkömum hinna óæskilegu? http://upload.wikimedia.org/wikipedia/commons/0/03/Children_affected_by_famine_in_Berdyansk,_Ukraine_-_1922.jpg Losum okkur við svona fólk úr okkar samfélagi! Það er hættulegt og ógn við okkur öll!

Never again! (IP-tala skráð) 30.9.2012 kl. 02:56

40 identicon

Upprætum aumingjana áður en það verður of seint! 

Smá áminning frá "gullaldaraárum" hugmyndafræði Einars Gunnars Birgissonar, viðbjóðar og mannleysu:

First they came for the socialists and I didn't speak out because I wasn't a socialist.

Then they came for the trade unionists,
and I didn't speak out because I wasn't a trade unionist.

Then they came for the Jews,
and I didn't speak out because I wasn't a Jew.

Then they came for me,
and there was no one left to speak for me.

Never again! (IP-tala skráð) 30.9.2012 kl. 03:00

41 Smámynd: Árni Gunnarsson

Hef ekki lesið nema örlítið af þessu en sé þó að umræðan er komin á það plan að hún er ekki boðleg lengur.

Sem er slæmt.

Þetta er umræðuefni sem ég verð var við mjög víða á kaffihúsum t.d. á B S Í og þar er tekist á.

Þetta er umræðuefni sem þarf að vinna í og helst án upphrópana sem gjarnan fylgja miklum tilfinningahita.

Ég er ekki bjartsýnn en leyfi mér að vona að báðar hliðar þessa efnis nái því að eignast talsmenn sem reynast menn til að takast á með rökum.

Af því að þetta er samfélagsmál sem hefur orðið öðrum þjóðum hættulegt og við ættum að geta lært af reynslu þeirra.

Öfgar eiga ekki að líðast en því miður virðist mér sem öfgafólk taki fyrst til máls um þetta mikilvæga og viðkvæma efni.

Þessi umræða verður aldrei kláruð en það er beinlínis lífsnauðsynlegt að taka þessi mál til umræðu.

Af hófsemi og virðingu fyrir efninu.

Árni Gunnarsson, 30.9.2012 kl. 10:39

42 identicon

Þú ert bara fáviti Árni minn, og heyrir eflaust svona mikið af þessari umræðu afþví þú startar henni sjálfur og menn aumka sig yfir þig og hlusta af óhóflegri kurteisi. Það er ekkert að rökræða að lítil börn eigi ekki sinni tilverurétt, og rétt á virðingu og jöfnum tækifærum, í friði fyrir að menn eins og þessi fasisti reyni að lítillækka þau, kalla þau greindarskerta og láta sem þau séu annarrar tegundar en við. Með því að ráðast að munaðarlausum börnum gerir þessi maður sig að verstu sort allra manna. Það er til orð yfir slíka menn, sem fáir þekkja, en er hyldjúpt af merkingu, og þeir skulu vita það, að þeir sem ráðast á varnarlausa sakleysingja, þá sem eru veikastir fyrir og hafa það verst, þeirra bíða þau örlög að verða brátt þurrkaðir út með öllu. Heimurinn hefur ekki lengur pláss fyrir slíkt fólk, og það, hverrar þjóðar eða uppruna eða litarháttar sem það hefur verið í gegnum aldirnar, hefur verið helsti dragbýtur á sögu mannkynsins frá upphafi, og Guð sjálfur hefur sagt þeim stríð á hendur.

Til varnar sakleysingum og smælingjum og minnstu bræðrunum. (IP-tala skráð) 30.9.2012 kl. 10:50

43 identicon

Þetta eru engar hótanir frá minni hálfu, og myndi ég kannski óska jafnvel svona aumingjum betri örlaga en útþurrkunar. En þetta er ekkert sem mannlegur máttur mun koma til leiða. Það er ritað í helga og forna spádóma að sá dagur komi þegar óvinir hinna smáu og þjáðu verði þurrkaðir út. Í Biblíunni stendur að "hvað sem þið hafið gert mínum minnstu bræðrum, og það innifelur ættleidd börn, það hafið þið gert mér. " Þetta kallast að fara fínt í hlutina og segja þá undir rós. Sannleikurinn er sá að óvinir minnstu bræðranna verða þurrkaðir út. Það fara að verða miklar breytingar í heiminum, miklu meiri en jafnvel fréttirnar gefa til kynna, og miklu meiri en jafnvel nein trúarbrögð renna enn grun í. Og þá verður ekki lengur pláss fyrir svona menn. Það var ákvarðað endur fyrir löngu, og það var ekki manna ákvörðun. Það er afþví réttlætið er til og það er barist fyrir hönd smælingjanna.

Til varnar sakleysingjum og smælingjum og minnstu bræðrunum. (IP-tala skráð) 30.9.2012 kl. 10:54

44 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Ja hérna, Axel. Ég er eiginlega næstum orðlaus, og það gerist ekki oft!

Um hvað snýst eiginlega sannkristinn og skilyrðislaus náungakærleikur? Snýst hann um að sortera fólk eins og rollur í réttum, eftir lit heilsu og upprunalegu þjóðerni? Hvað er eiginlega að fólki sem getur réttlætt svona grimmd?

Mér er gjörsamlega ofboðið hversu ískaldir og siðblindir sumir eru!

Sem betur fer er meirihlutinn ekki tilbúinn að taka þátt í svona svívirðilegum útskúfunum, flokkun, siðleysi og fordómum.

M.b.kv. 

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 30.9.2012 kl. 11:01

45 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Hahaha.

Þetta er það fyndnasta sem ég hef lesið.

Einar og Valdimar.. Þið eruð internettröll. Það eiginlega getur ekki annað verið.

Og hvað varðar þessar skoðananakannanir Einar, það er bara ekki svo langt síðan að einn af ykkur rasistum var í fréttum, og þar fenguð þið að heyra frá *allri* þjóðinni hversu miklir rugludallar þið eruð.

En þú hefur væntanlega bara horft framhjá því og kallað það meðvirkni og að fólk "þyrði ekki að segja það sem það væri að hugsa".

Valdimar, ég á tvö börn. Þeir eru báðir hálfir íslendingar. Annar þeirra er meira segja ættaður úr Suður-afríku.

Og já herra minn. Það er aldeilis kjaftur á mér, og ég alveg ekki í lagi, því ég sagði f-orðið tvisvar. GUÐ MINN GÓÐUR! En það er ágætt að þú sért svona fljótur út í árásir, bæði á mína persónu og mína hjúskaparstöðu. Sýnir bara hversu þunnar þínar skoðanir eru, og hversu rökþrota þú í raun ert. Blessaður anginn.

Það er hinsvegar rangt hjá þér. Þú sagðir hvergi að þú óskaðir þess að allir lifðu hamingjusamir saman. Þú vilt að allir lifi hamgingjusamir, *í sundur*. Þú vilt ekkert með litaða gera hérna á Íslandi, því þú vilt vernda þennan blessaða kynstofn. Hvað er svona merkilegt við hann að hann þurfi að vernda? Fylgist þú annars ekki með? Það skiptir nákvæmnlega engu máli hvað þið rasistar segið og gerið, eftir fáein þúsund ár verða bláeygir og ljóshærðir nokkurn veginn útdauðir. Þetta kallast þróun, og henni verður ekki viðsnúið.

Þér langar endilega að vita hvað ég hef á móti *hvítum* sveltandi börnum. Hef bara ekkert á móti þeim, blessuðum. Reyndar hef ég ekkert á móti sveltandi börnum yfir höfuð, sama hvaðan þau koma. Saklaust barn er saklaust barn, og á skilið ást og umhyggju sama hvaðan það kemur. Að telja að eitthvað eitt barn eigi meira skilið en hin, bara vegna húðlits, ÞAÐ er grimmd "un-#$"!&%-stable". Það er þó kannski stærsti munurinn á okkur, Valdimar, og fólk getur þá ákveðið hvort okkar sé barngott, er að ég sé engan mun á þessum börnum. Ekki. Neinn.

Þú þrætir fyrir það að vera kynþáttahatari? Sannleikurinn er oftast sár. Þú spyrð mig hvort það sé kynþáttahatur að vilja að fólk blandist með ást og giftingu. Ef þú vilt ekki að þessi ást blandist ef annar aðilinn er svartur. Þá já, þá er það kynþáttahatur. Er það kynþáttahatur að vilja að kynþættirnir lifi í sundur? Já.. Svona eiginlega.

Það eru ekki lög eða reglur á meðal vestrænna þjóða (já, ég vel að nota þetta orð í stað hvítra, vegna þess að 100% vestrænna þjóða eru fjölmenningarþjóðir) sem segja að verði að elska þann sem er öðruvísi. Hinsvegar er það 65. grein stjórnarskrár sem segir, "Allir skulu vera jafnir fyrir lögum og njóta mannréttinda án tillits til kynferðis, trúarbragða, skoðana, þjóðernisuppruna, kynþáttar, litarháttar, efnahags, ætternis, og stöðu að öðru leyti. Konur og karlar skulu njóta jafns réttar í hvívetna".

Þetta er sumsé stjórnarskrár bundið. Þetta nokkurnveginn segir að stefna ykkar um að vilja vernda íslenska "kynstofninn", eins úrkynjaður og hann er, er ólöglegt. Að banna ættleiðingar á börnum með annar litarhaft, er ólöglegt.

71. grein stjórnarskrárinnar segir einnig, "Allir skulu njóta friðhelgi einkalífs, heimilis og fjölskyldu." Það þýðir að ef einhver 6 feta maður vilji bæta kyn sitt með dverg", þá kemur þér það ekki við. Og þú spurðir í fyrri svörum þínum hvort mér þætti það eðlilegt. Þá hef ég enga skoðun á því hvort það er eðlilegt eða ekki, því mér kemur það ekki við, svo langt sem fólk elskar hvort annað, ekki satt?

Svo heldur þú áfram og skorar á mig að ganga í hjónaband með talíbana... Áttu annan? Þú rýkur strax í öfgaliðið. Öfgar eru allsstaðar. Líka hérna heima, eins og við erum að fá að sjá frá þér og Einari.

En sama hvað þér finnst, þá hugsa ég að ég gangi ekki í hjónaband með talíbana, en ég hef verið alvarlega að hugleiða að ganga í hjónaband með suður-afrískum kærasta mínum til margra ára.

Þér er ekki boðið í veisluna.

Til ykkar beggja, Einar og Valdimar, hef ég það að segja, að ég hef átt múslímskan yfirmann hérna heima. Ykkur að segja, var hann frábær. Hann reyndi ekki að sprengja mig, afhausa mig, setja á mig slæðu, eða pranga sinni trú inn á mig. Það kom ekki einu sinni til umræðu.

Hann talar reiprennandi íslensku, borgar skatta sína hérna. Hann á yndislega konu og frábæra krakka sem ganga í skóla hérna heima og njóta þess frelsis sem við höfum upp á að bjóða. Hann og fjölskylda hans hafa aðlagast íslensku samfélagi mjög vel.

Og hann er ekki einu múslíminn sem ég þekki. Þekki reyndar bara alveg helling af þeim. Enginn af þeim hefur gagnrýnt mig fyrir að ganga í buxum einu sinni. Þeir eru í alvörunni bara fólk eins og við. Enginn þeirra er reyndar eins fordómafullur og þið eruð.

Og svona að lokum, nei Valdimar. Ég er ekki í Samfylkingunni. En ég þakka áhyggjurnar.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 30.9.2012 kl. 11:05

46 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir innlitið og innleggin Birna og never again.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.9.2012 kl. 11:18

47 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þú þarna með langa nafnið, það segir allt sem segja þarf um þig að þú getir ekki sagt þína meiningu nema kalla menn fávita, aumingja og öðrum slíkum uppnefnum. Það er rökleysa ef eitthvað er rökleysa.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.9.2012 kl. 11:27

48 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Árni takk fyrir þitt ágæta innlegg.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.9.2012 kl. 11:27

49 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Já Anna, en það furðulega er að þeir sem svona láta telja sig, svo skrítið sem það nú er, einmitt vera kærleiksríka og sannkristna.  

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.9.2012 kl. 11:34

50 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Æ-i, þar fór nú í verra Inga mín að þú skulir játa að vera ekki í Samfylkingunni. Þar með eyðilagðir þú alveg daginn fyrir Valda greyinu.

Ef eitthvað er verra í augum Valda en Arabar, Mongólar, svertingjar og aðrir  framandi mannætukynstofnar þá er það er það hinn ógurlegi kynstofn íslenski sem kallast Samfylking.

Það hefði yljað karl anganum um steinhjartaræturnar gæti hann flokkað þig með því "landráðapakki" eins og hann hefur svo hófsamlega orðað það.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.9.2012 kl. 11:52

51 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Einar Gunnar Birgisson hefur skrifað tvær færslur um þetta "áhugamál" sitt á hans bloggi. Það er hinsvegar afar spaugilegt að Einar vísar þar, í eigin athugasemd, á mitt blogg, að hér fari fram heitar umræður um málið.

Á síðu Einars birtast nánast engar athugasemdir. Ástæðan er sú að Einar er svo yfirmáta vandur að sinni virðingu að hann þolir engar ávirðingar í garð náungans, ókurteisi eða ásakanir, hann krefst ýtrustu varfærni í orðavali álitsgjafa. 

Öll innlegg sem ekki standast þessi ströngu ritskoðun Einars er hent í glapkistuna og ekki birt.

Undarlegt er að maður sem er svona vandur að virðingu sinni hafi ekki vængi.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.9.2012 kl. 12:21

52 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Ég hef fyrir löngu samþykkt allar athugasemdir og það er við blog.is að sakast að þær birtast ekki. Sjáum hvað setur.

Einar Gunnar Birgisson, 30.9.2012 kl. 13:01

53 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Þetta var ógurlegur pistill hjá Ingibjörgu og líka hjá Guðsmanninum. Yfirgengileg meðvirknin hjá Ingibjörgu skín í gegn og rökin snúast mest um upphrópanir og æsing. Rasista upphrópunin er orðin útþynnt eins og hugtakið sjálft. Þeir sem hrópa hæst um rasista skilgreina þetta hugtak eftir sínu höfði. Þetta er furðuleg ræða hjá henni.

Hún segir: Þú vilt ekkert með litaða gera hérna á Íslandi, því þú vilt vernda þennan blessaða kynstofn. Hvað er svona merkilegt við hann að hann þurfi að vernda? Fylgist þú annars ekki með? Það skiptir nákvæmnlega engu máli hvað þið rasistar segið og gerið, eftir fáein þúsund ár verða bláeygir og ljóshærðir nokkurn veginn útdauðir. Þetta kallast þróun, og henni verður ekki viðsnúið. Tilvitnun lýkur.

Þarna kemur sjálfstortímingarhvötin og meðvirknin til skjalanna. Það er ekki hægt að standa með sjálfum sér eða sínum kynstofni því viðkomandi eða hópurinn á það ekki skilið. Hún talar um óhjákvæmilega þróun sem sýnir bara einfeldni hennar og barnaskap. Kannski má frekar tala um dómgreindarskort, metnaðarleysi og meðvitundarleysi.

Einar Gunnar Birgisson, 30.9.2012 kl. 13:10

54 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Ingibjörg talar um múslíma. Ég þekki líka marga múslíma á Spáni þar sem bjó forðum daga. Margir voru góðir vinir mínir og ég þekki hætti og siði múslíma mjög vel. Þeir vilja þó flestir breyta samfélaginu eftir forskrift Íslam.

Kannanir í Bretlandi meðal múslíma sýna að stór minnihluti vill Sharia lög og telur að megi úthella blóði til að berjast fyrir stöðu Íslam. Þetta er þjóðfélagskerfi miðalda og ein grein eru Sharia lögin. Því fleiri múslímar, því meiri eyðilegging á vestrænum samfélögum. Þetta er ekki múslímum að kenna, heldur því þjóðfélagskerfi sem þeir aðhyllast.

Einar Gunnar Birgisson, 30.9.2012 kl. 13:18

55 Smámynd: Vilhelm Smári Ísleifsson

Einar Gunnar, þú ert viðbjóðslegur maður með skoðanir sem eiga enga grund í raunveruleikanum.

Þú þarft hjálp.

Vilhelm Smári Ísleifsson, 30.9.2012 kl. 15:29

56 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Einar Gunnar. Ég bið almættið algóða og óflokkaða að hjálpa þér.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 30.9.2012 kl. 16:06

57 Smámynd: Egill Óskarsson

Fólk sem telur það í alvörunni vandamál að ung börn sem ættleidd séu hingað til lands og alast upp í íslensku samfélgi sé öðru vísi á litinn en það sjálft er einfaldlega búið að dæma sig út úr vitrænni umræðu.

Svo verður þetta fólk hissa þegar það er kallað rasistar, það finnst mér svo magnað.

Egill Óskarsson, 30.9.2012 kl. 16:17

58 identicon

Egill, þú þarft að fylgjast með! Einar Gunnar er löngu búin að útskýra að orðið "rasisti" er ekki til í raun og veru.

Held að besta orðið til að lýsa honum sé "hatemonger," ég vona að það sé ennþá til samt í Orðabók Nas, nei, meina, Bjartsýnisflokksins.

sbs (IP-tala skráð) 30.9.2012 kl. 16:43

59 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Egill virðist halda að ekkert skilji að kynstofna manna enn húðliturinn. Þetta er barnaleg einfeldni. Það er þessi undarlegi skortur á framtíðarsýn og eins og dómgreindarbrestur sem skín í gegn. Ég vil kalla þetta metnaðarleysi. Sumt fólk lifir lífinu eins og það sé engin morgundagur og engar framtíðarkynslóðir.

Ég efast stórlega um að þjóðin vilji skipta sér út fyrir blökkumenn og kynblendinga á næstu 100-200 árum og endirinn verði lítill hvítur minnihluti. Það verður snautlegur endir á sögu þeirrar fallegu þjóðar sem hér varð til í árdaga.

Hvíti Evrópukynstofninn hefur verið til í þúsundir ára og hvaða heilvita manni dettur í huga að skipta honum út fyrir blökkumenn og kynblendinga.

Why Race Matters : http://library.flawlesslogic.com/levin.htm

Einar Gunnar Birgisson, 30.9.2012 kl. 17:12

60 Smámynd: Egill Óskarsson

Þannig að þú heldur að umhverfisþættir og uppeldi hafi minni áhrif á persónuleika fólks heldur en hvernig það er á litinn? Ég er ekki viss um að einfeldnin sé mín megin.

Egill Óskarsson, 30.9.2012 kl. 17:16

61 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Húðliturinn er bara húðlitur. Það er ótalmargt sem skilur að blökkumenn og hvítt fólk. Þú getur talað við hvítt fólk sem býr í multiracial þjóðfélögum og spurt það um þessi mál. Það veit það manna best.

Þar fyrir utan eru greindarpróf og sálræn próf sem sýna mikinn mun. Nú og svo er það líkamsgerð, andlitsfall, hárgerð ofl. Vísindamenn fara létt með að greina að kynstofna manna af beinum einum saman. Að allir séu eins og bara húðlitur skilji að er pólitískur rétttrúnaður sem stenst enga skoðun.

Það má líka skoða samfélög og þjóðfélög svartra og bera saman við hjá hvítum, líka tíðni ofbeldisglæpa. Hahiti er gott dæmi um þjóðfélag svartra þar sem þeir hafa ráðið einir og þvílíkt eymdarbæli er varla finnanlegt annarsstaðar þrátt fyrir alla þróunaraðstoðina.

Þó að það væri engin munur nema húðliturinn þá eru tilfinningaleg og sálræn rök fyrir því að ég og ég held meirihluti þjóðarinnar vill ekki skipta sér út fyrir blökkumenn og kynblendinga. Þau rök eru nógu sterk og þarf engin önnur.

Horfðu bara í kringum þig og sjáðu öll fallegu börnin sem bera svipmót forfeðrana aftur í aldir. Hvítt fólk með svipmóti íslendinga er bara örfá prócent jarðarbúa. Hver vill eyðileggja þetta fólk? Hættum allri meðvirkni og stöndum með okkur sjálfum.

Einar Gunnar Birgisson, 30.9.2012 kl. 17:52

62 Smámynd: Egill Óskarsson

Þú skildir augljóslega ekki það sem ég sagði Einar. Ég sagði einmitt ekki að allir væru eins. Það sem ég er að benda á, og þú í rasisma þínum skilur ekki, er að kynþátturinn sjálfur er hverfandi ástæða fyrir þennan mun.

Þú tekur svo óvart alveg svakalega gott dæmi sem er Haítí. Ert þú í alvörunni svo skyni skroppinn að þú haldir að barn sem ættleidd væri frá Haítí eins eða tveggja ára gamalt og alið upp í íslensku samfélagi af íslenskri fjölskyldu væri líkara Haítíbúa í hátterni og persónuleika en Íslendingi?

Vandamálin sem blasa við Haíti hafa svo einmitt alveg svakalega lítið með kynþátt að gera. Haítí er einmitt gott dæmi um þjóð sem hefur farið illa út úr nýlendustefnu og öðru álíka rugli vesturlandaþjóða í gegnum tíðina. Eða af hverju heldur þú að ástandið sé svona miklu betra á sömu eyju hinum megin við landamærin? Nákvæmlega sama fólki, allt annað samfélag. Ef að þín tilgáta um að einhverjir eðlislægir þættir kynþátt réðu ferðinni þá væri væntanlega engin munur þarna á.

Það að hafa einhver tilfinnningaleg rök fyrir því að finnast hvítur húðlitur fallegri en aðrir eru svo engin rök fyrir nokkrum sköpuðum hluti Einar.

Ég horfi í kringum mig og sé falleg börn af öllum kynþáttum, meira að segja börn sem geta rakið ættir sínar langt aftur hér á landi en eru samt dekkri en gengur og gerist. Börn með brún augu. Börn með hrafntinnusvart hár. Og ég átta mig á því að einangrunarstefnan sem þú aðhyllist hefði þýtt endalok þessarar þjóðar fyrir löngu.

Egill Óskarsson, 30.9.2012 kl. 18:06

63 Smámynd: Egill Óskarsson

Ég þarf greinilega að fara að flýta mér aðeins minna að skrifa. Ansi margar innsláttarvillur í textanum hér fyrir ofan.

Egill Óskarsson, 30.9.2012 kl. 18:07

64 identicon

Einar, eftir því sem ég les meira eftir þig þá grunar mig meira og meira að þú hafir á einhverjum tímapunkti misskilið hvernig fólk og börn (líklegast hvernig þau eru framleidd) virka og ruglað því saman við þvott.

"Hvítt fólk með svipmóti íslendinga er bara örfá prócent jarðarbúa. Hver vill eyðileggja þetta fólk?"

Þó að það sé líka litað fólk á íslandi, þá munu hvítir íslendingar ekki "litast" eins og hvítur þvottur með litaðri flík.

"Þetta fólk," mun líklegast eignast afkvæmi og afkvæmið verður líklegast í þeim lit sem foreldrar þeirra verða. Ef "þetta fólk" verður ástfangið af lituðum einstaklingum, þá er það þeirra mál. Ekki þitt.

Þú getur t.d. komið í veg fyrir að hvítir íslendingar hverfa. Hvað ertu búin að eignast mörg hvít afkvæmi?

sbs (IP-tala skráð) 30.9.2012 kl. 18:08

65 Smámynd: Egill Óskarsson

Góður punktur SBS. Það sem Einar er í grunninn að segja er að hann vill ráða því af hverjum fólk verður ástfangið af.

Egill Óskarsson, 30.9.2012 kl. 18:12

66 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Einar, ef ég er meðvirk, þá ert þú með öllu óvirkur.

Það er mjög skrítið að ég, manneskjan sem vill tryggja öllum börnum jafnan rétt til umhyggju og ástar er dómgreindarlaus, einföld og metnaðarlaus, og ekki má gleyma árásargjörn! Það var og!

Það er alveg ótrúlegt, að Einar virðist ekki lesa það sem hann sjálfur skrifa.

Þú talar um að orðið "rasisti" sé orðið útþunnt? Það má það sama segja um þín rök, um "meðvirkni og dómgreindarleysi". Þetta er þitt svar við *öllu*.

Þú talar mjög mikið um greindarpróf á síðunni þinni, og nú hér.

Það er kannski vert að benda þér á að nýlegar rannsóknir sýna að greind gengur ekki eins mikið í erfðir og áður var haldið fram. Greindin mótast að einhverju leyti í móðurkviði, en þá bara svo langt sem eðlilegur fósturþroski nær. Greindin mótast að mestu í barnæsku, við örvun, mannleg samskipti, og umhverfi.

Því er í raun ekkert athugavert við það að fátækustu þjóðirnar hafi lægstu greindarvísitöluna.

Það er alveg merkilegt að þú skulir nota þetta aftur og aftur, vegna þess að vísindalegar rannsóknir benda líka til beinna tengsla á milli kynþáttahaturs og lágrar greindarvísitölu. Til hamingju með það.

Þú talar einnig um glæðatíðni. Hún hefur ekkert með húðlit að gera. Glæpatíðni er einfaldlega hæst þar sem eymdin er mest. Það er ekki flóknari stærðfræði en það.

Staðreyndin er bara sú, Einar minn, að sama hversu mikið þú reynir að sannfæra sjálfan þig og aðra, þá eru engin rök fyrir þessari stefnu þinni. Engin. Núll. Nada.

Að ítrekað saka þá sem ekki eru sammála þér um meðvirkni, dómgreindarleysi, metnaðarleysi, árásargirni, og meðvitundarleysi eru ekki rök. Heldur rökleysa.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 30.9.2012 kl. 18:47

67 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Það má einnig geta þess, að úr því að Einari er svo mikið í mun um að ættleiða börn frá Rússlandi, því þau eru svo lík okkur...

Rússar í sjálfu sér eru ekkert líkir okkur. Megnið af þeim hefur þetta svokallaða slavneska útlit, sem er ekki einu sinni pínulítið skylt okkur.

Og því eru rök hans fyrir því í raun orðin að engu. Eina ferðina enn.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 30.9.2012 kl. 18:49

68 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Ingibjörg! Vitleysan sem kemur frá þér er með eindæmum. Rússar og slavneskar þjóðir eru einmitt mjög líkar okkur og líkari enn suður Evrópubúar. Nú ert þú að reyna að heilaþvo sjálfan þig.

Það eru tengsl á milli ofbeldishneigðar og lágrar greindarvístölu. Það gildir jafnt um alla, bæði kynþáttahatara sem beita ofbeldi og vinstrisinna og anarkista sem beita ofbeldi. Það hefur verið talað um greindarvísitölu uppá 70-75 sem hættusvæði. Því lægri greind því meiri ofbeldishneigð. Um einn af 4 blökkumönnum í USA eru með þessa greind eða lægra enn um einn af 20 hvítum.

5% bandaríkjamanna eru ungir blökkumenn og þeir standa fyrir 50% allra alvarlegra glæpa í USA.

http://en.wikipedia.org/wiki/Race_and_crime_in_the_United_Kingdom#Race_and_crime_in_London

Á vefslóðinni hér að ofan kemur fram að blökkumenn eru um 10% íbúa í London og að blökkumenn fremja meirihluta allra alvarlegra glæpa í borginni. Slíkt er ekki undarlegt ef tekið er mið af þeirri kenningu að mikil fylgni sé á milli andfélagslegrar hegðunar og lágrar greindarvísitölu.

„In June 2010 The Sunday Telegraph, through a Freedom of Information Act request, obtained statistics on accusations of crime broken down by race from the Metropolitan Police Service.[n 2] The figures showed that the majority of males who were accused of violent and sexual crimes (including those subsequently acquitted) in 2009–10 were black. Of the recorded 18,091 such accusations against males, 54 percent accused of street crimes were black; for robbery, 59 percent; for gun crimes, 67 percent; and for sexual offences, 32 percent.[25]“

Opnaðu augun Ingibjörg!

Einar Gunnar Birgisson, 30.9.2012 kl. 19:24

69 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Ingibjörg, sjáðu til. Greindarvísitala Asíufólks frá austur Asíu er að meðaltali hærri enn hvítra. Fátækt skiptir engu hér. Það er til fátækt hvítt fólk og Asíufólk og blökkumenn. Það er löngu búið að finna aðferðir til að staðla greindarpróf.

Undirstofnar/tegundir annarra spendýra eins og hunda og hesta hafa mismunandi eiginleika, greind, árásargirni, atferlismynstur, upplag. Spendýrið homo sapiens lýtur sömu lögmálum en pólitískur réttrúnaður villir sýn. Blökkumaður breytist ekki í hvítan mann við að vera málaður hvítur og hvítur maður ekki í blökkumann við að vera málaður svartur.

Homo sapiens spendýrið lítur sömu lögmálum og önnur spendýr hvað marga þætti viðkemur.

Hundar, hestar og önnur spendýr hafa dálítið mismunandi eiginleika eftir landsvæðum, löndum og heimsálfum. Að allir kynþættir séu eins og eini munurinn sé húðliturinn er pólitísk rétthugsun sem stenst enga skoðun.

Einar Gunnar Birgisson, 30.9.2012 kl. 19:33

70 Smámynd: Egill Óskarsson

Og auðvitað horfir Einar framhjá því að hlutir eins og fátækt, lítil menntun og aðrar bágar félagslegar aðstæður eru miklu frekar samnefnarar hjá þeim sem fremja glæpi en húðlitur.

Enda hentar það ekki kynþáttahyggjunni að skoða aðra þætti en þá sem henta málstaðnum.

Egill Óskarsson, 30.9.2012 kl. 19:43

71 Smámynd: Egill Óskarsson

Svo má bæta við að bæði APA (Bandarísku sálfræðingasamtökin) og AAA (Bandarísku mannfræðisamtökin)hafna því að mun á greindarvísitölu sé hægt að rekja eingöngu til kynþátta og benda á að engar rannsóknir bendi til þess.

Egill Óskarsson, 30.9.2012 kl. 19:48

72 Smámynd: hilmar  jónsson

Ég er gáttaður.

Bjartsýnisflokkurinn ?

Ætti ekki eitthvað annað nafn betur við þann söfnuð sem deilir skoðunum með Einari ?

hilmar jónsson, 30.9.2012 kl. 19:53

73 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Kunningi minn hringdi í mig síðdegis. Hann sagðist hafa fyrst orðið hissa á að ég skyldi fara út á þessa braut að auglýsa upp moldvörpur á borð við þennan Einar Gunnar og hans sjónarmið.

En hann sagðist hafa skipt um skoðun þegar hann fór að lesa skrif Einars og honum hafi orðið ljóst að hvert orð sem frá Einari kæmi gæti gert fátt annað en auka andúð fólks á málflutningi hans.

Þeir einu sem hugsanlega gætu hrifist, væru ormarnir sem hvort eð er þrifust í hans rasista rectum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.9.2012 kl. 19:56

74 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Einmitt Egill, eðlislægir þættir skipta miklu máli en ekki öllu. Eðlislægir þættir sem greina að kynstofna manna. AAA og APA eru í klemmu vegna þrýstings, en það er líka rétt að umhverfisþættir spila inní. Það er deilt um hvað mikið.

Hvað Axel Jóhann varðar þá er til máltæki sem segir að Sannleikanum er hver sárreiðastur.

Einar Gunnar Birgisson, 30.9.2012 kl. 20:02

75 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hilmar, það er óneitanlega nokkur bjartsýni fólgin í því hjá Einari að halda að fólk muni laðast að stefnu hans og ranghugmyndum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.9.2012 kl. 20:06

76 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Sannleika? Einar heldur þú virkilega að þú sért handhafi hans? Þvílíkar ranghugmyndir!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.9.2012 kl. 20:08

77 Smámynd: Egill Óskarsson

AAA og APA eru ekki í neinni klemmu. Það eru einfaldlega engar rannsóknir sem styðja það t.d. að eitthvað í eðli svartra geri það að verkum að þeir fremji frekar glæpi en aðrir.

Og það er engin deila um það meðal þeirra sem eitthvað vit hafa á þessum málum að félagslegir þættir og umhverfisþættir hafi meiri áhrif á glæpatíðni en 'eðlislægir þættir sem greina að kynstofna manna'. Það eru margir áratugir síðan kynþáttahyggjan var afskrifuð sem kjaftæði.

Egill Óskarsson, 30.9.2012 kl. 20:12

78 identicon

Komið þið sæl; á ný !

Ljóst má nú vera; að Einar Gunnar Birgisson hefir afhjúpað sína myrku sál, með tilgangs- sem og innihaldslausum andsvörum sínum, sem vita bitlausum orðaleppum, til varnar mannfjandsamlegri stefnu sinni, gott fólk.

Héðan í frá; ráðlegg ég Einari blessuðum, að beina fremur sojótum sínum - að fáránleika fólki, eins og íslenzkum stjórnmála liðleskjum - Gyðingum og Múhameðstrúarmönnum; sem eru svona viðlíka leiðinda- og niðurrifslýður og alþingis manna uppsópið íslenzka - í stað þess að vera að skenza : Svarta - Brúna - Rauða og Gula menn, án nokkurrar sýnilegarar þarfar; nema, Einar Gunnar vilji þeim mun betur, afhjúpa sinn þrönga sjóndeildarhring.

Ljóst mun vera; að Bjartsýnisflokks ræksni, þeirra Einars Gunnars, á jafnvel heima í ruslakistu sögunnar - og flokka skrípin 4, sem lands mönnum er einna brýnast, að losna við, héðan af.

Hinar sömu kveðjur; sem aðrar fyrri /      

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 30.9.2012 kl. 20:16

79 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Hvað Hahiti varðar og króníska eymdina þar þá las ég eftirfarandi þó þar geti verið einhver bias. Samt athyglisvert. Nefndu eitt þjóðfélag svartra sem virkar eðlilega.

Þjóðfélög þeirra, borgir og samfélög eru öll með sama marki brennd. Það er líka fátækt í London meðal hvítra og Asíufólks, en kveikjuþráðurinn í svörtum er styttri og þeir eiga erfiðara með að sjá fyrir afleiðingar gerða sinna. Einhver sálræn próf sýna það. Lægri greind spilar líka inn í þó reynt sé að neita því.

http://library.flawlesslogic.com/haiti.htm

In the first place, one would be hard pressed to find a scholar from any university in America or Britain today who would have the courage to write honestly about Haiti, because he knows that if he did he would be condemned as a "racist" by a numerous and noisy faction of his colleagues and would be drummed out of the academy.

Einar Gunnar Birgisson, 30.9.2012 kl. 20:22

80 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Einar er löngu búinn að sanna það að hann svamlar í rökleysu, vitleysu, og að almennt séð sé ekki mark á honum takandi. :)

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 30.9.2012 kl. 20:22

81 identicon

Ég er að fíla hvernig þetta snýst allt um að þeir sem eru ekki rasistar eða fullir hatri, þora því bara ekki við óttann við að vera kallaðir rasistar og fullir af hatri.

Er svo ótrúlegt, Einar, að fólk er yfirleitt bara betri mannverur en þú?

sbs (IP-tala skráð) 30.9.2012 kl. 20:27

82 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Nei félagi Egill, nú ert þú á villigötum eins og áður. Með allt sem þú segir í no. 77.

http://library.flawlesslogic.com/levin.htm

Lestu þetta að neðan og andaðu svo djúpt og láttu rétttrúnaðinn gufa upp.

Morality

Prof. Levin is at his most original and provocative when he sets aside well-established data on intelligence and takes up the even more controversial question of morality. Other researchers have suggested that blacks differ from whites in ways other than IQ, but have not followed this argument very far.

For example, the widely used Minnesota Multiphasic Personality Inventory (MMPI), which subdivides personality into a number of categories, shows consistent differences in how blacks and whites evaluate themselves. Blacks, for example, hold themselves in higher regard than whites (or, in today's jargon, have "higher self-esteem"). They are consistently more likely to agree with statements like:

I am an important person.

I am entirely self-confident.

If given the chance I could make a good leader of people.

I have often had to take orders from someone who did not know as much as I did.

The common assumption that blacks are "taught to hate themselves" is wrong; blacks are quite pleased with themselves. At the same time, they consistently score higher than whites on the MMPI scales for such things as Hypomania, Psychopathy, Schizophrenia, and Masculinity, which are precisely the traits that distinguish incarcerated criminals from the rest of us. They tend to agree, for example, with statements like:

Most people are honest chiefly through fear of being caught.

Most people make friends because friends are likely to be useful to them.

Most people will use somewhat unfair means to gain profit or an advantage rather than lose it.

It is not hard for me to ask help from my friends even though I cannot return the favor.

Another finding is that blacks are more impulsive or present-oriented than whites. Given a choice between a small candy bar today and a big one tomorrow, black children are more likely than white children to want the small one today.

Finally, even within races, moral reasoning is closely associated with intelligence. Intelligence does not guarantee good behavior, but a certain level is necessary for self-knowledge and the comprehension of moral distinctions.

Prof. Levin does not flinch from drawing what may appear to be an unkind conclusion: Given the crime rates, social irresponsibility, lack of foresight, impulsiveness, and general self-centeredness of black behavior, blacks probably have a different inherent capacity and appreciation for morality.

Einar Gunnar Birgisson, 30.9.2012 kl. 20:28

83 Smámynd: Egill Óskarsson

"Það er líka fátækt í London meðal hvítra og Asíufólks, en kveikjuþráðurinn í svörtum er styttri og þeir eiga erfiðara með að sjá fyrir afleiðingar gerða sinna. Einhver sálræn próf sýna það. Lægri greind spilar líka inn í þó reynt sé að neita því."

1. Já, og meðal þeirra hópa hvítra og fólks af asískum uppruna er glæpatíðnin einmitt hærri en fólks sem stendur betur. Það ætti að segja þér eitthvað en þú virðist ekki fatta þetta. 2. Hvaða 'sálrænu' próf er það. Taka þau tilit til annars en kynþáttar? Gera þau ráð fyrir mismunandi félagslegum þáttum? Sýna þau fram á að Barack Obama eigi kynþáttar síns vegna erfiðara með að sjá afleiðingar gerða sinna en hvítur glæpamaður úr fátækustu hverfum stórborgar í BNA? Það er ekki nóg að segja bara að 'einhver sálræn próf' segi eitthvað.

Og þú afsakar, en einhverjar samsærispælingar af rasistasíðum eins og þessi texti sem þú vísar í er frá hafa nákvæmlega ekkert að segja í þessari umræðu.

Egill Óskarsson, 30.9.2012 kl. 20:32

84 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Egill og sbs, ég biðst forláts að hafa látið hjá líða að þakka fyrir ykkar ágætu innlegg. Ég geri það hér með.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.9.2012 kl. 20:35

85 Smámynd: Egill Óskarsson

Einar, í innleggi 79 og 82 ertu að vísa í einhverja illa gerða áróðurssíðu rasista.

Í 82 er verið að fjalla um dr. Michael Levin sem er, sorry að ég segi það, bjáni sem fæstir taka mark á. Þetta er maður sem telur pyntingar ekki bara í lagi heldur beinlínis í sumum tilfellum nauðsynlegar, að hommar og lesbíur sýni óeðli af því að þau noti ekki kynfærin sín rétt!

Egill Óskarsson, 30.9.2012 kl. 20:39

86 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Einar Gunnar segir á sínu bloggi að allar athugasemdir á þeim bænum séu samþykktar og hleypt í gegn. Það er ekki satt, ég setti inn tvö innlegg, annað hefur ekki birst. Innlegg byrjuðu fyrst að birtast eftir að ég hafði gagnrýnt Einar harðlega fyrir ritskoðunina.

Á hans síðu hafa komið í dag,  þegar þetta er skrifað,  rúmlega 7200 heimsóknir. Svo undarlega sem það hljómar, fólk hefur greinilega mikinn áhuga á að bergja svona viðrini augum. 

Ég segi óhikað að það er útilokað að afraksturinn af 7200 heimsóknum séu aðeins 30 athugasemdir við tvær svona gríðarlega umdeildar færslur,  og þar af 13 skrifaðar af honum sjálfum.

Einar er því ekki aðeins að mínu mati ómerkilegt rasista rectum heldur líka rakinn lygari.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.9.2012 kl. 20:57

87 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Heyrist ekkert frá Ritstjórninni?

Ætli henni finnist þetta þá bara í lagi.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 30.9.2012 kl. 22:19

88 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Það eru allar athugasemdir samþykktar, þannig að hugarburður Axels er uppspuni. Það er engin ritskoðun, ég get bara ekki verið límdur við tölvuna 24 tíma. Ég samþykki þær um leið og get og þarf að breyta þessu á eftir og láta birtast ósamþykktar.

Axel kann ekki heldur að reikna því það eru 86 færslur á hans bloggi um sama málefni. 32 hjá mér. 32 + 86 Axel. Taktu upp reiknistokkinn.

Axel, þú segir svo margt óhikað, engar bremsur.

Einar Gunnar Birgisson, 30.9.2012 kl. 22:22

89 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Málið er að það eru 121 Facebook Likes komin. Af hverju svona fáar athugasemdir? Þeir sem eru mér sammála þora varla að stíga fram vegna þess ofstækis sem dynur á þeim. Ef að 40 manns eru kolvitlaus yfir færslum mínum (nærri lagi) þá er það undir 1% af þeim sem hafa lesið bloggin. Þetta er lítill og hávaðasamur hópur. Hvað með hin 99%?

Einar Gunnar Birgisson, 30.9.2012 kl. 22:26

90 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Nei, Egill í no. 85. Síðan er vel skrifuð hjá þeim og racism er notað þar sem háð og merkingarleysa.

Lestu þetta:

What Is Racism? : http://library.flawlesslogic.com/racism_2.htm

Egill, í no 83. Líttu bara uppá no. 82. Þar eru svörin með sálrænu prófin (Multiphasic Personality Inventory (MMPI)).

Einar Gunnar Birgisson, 30.9.2012 kl. 22:31

91 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þær eru svona margar hjá mér af því ég eyði engu, ólíkt þér Einar. Innleggin væru t.a.m. mun færri tæki ég upp þinn hátt og eyddi  t.d. öllu sem frá þér kemur!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.9.2012 kl. 22:37

92 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Ég botna bara ekki í af hverju ég ætti að eyða eða hafna athugasemdum eins og nú er komið með ofstækið og orðbragðið á sumum athugasemdanna eins og sjá má. Lægra er varla hægt að komast. Ég fagna athugasemdum, sama hvað þær segja. Þú ert fullur af hugarburði, Axel.

Einar Gunnar Birgisson, 30.9.2012 kl. 22:55

93 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Orðið hugarburður hljómar einkennilega, komandi frá þér Einar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 30.9.2012 kl. 23:02

94 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ég finn mig knúna til þess að benda á að það er ekkert að marka "facebook likes" til að mæla vinsældir, frekar en kannanir á útvarpi sögu.

Fólk í flestum tilfellum smellir á þennan hnapp til þess að deila viðkomandi hlut beint á facebook vegginn sinn.

Og fólk er mikið meira í því að deila hlutum á facebook sem sjokkera.

Ég ætla að biðja þig einar, að taka hverja einustu persónuárás sem þú hefur viðhaft, hvert einasta meðvirkni, dómgreindar og vitleysu comment sem þú hefur sleppt frá þér, og fullyrðingar um hugarburði, og líma þetta við sjálfan þig. Þetta á hvergi betur við en um þig.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 30.9.2012 kl. 23:07

95 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Sæl Ingibjörg, ekki veit ég neitt um persónuárásir. Þetta er einhver hugarburður hjá þér. Ég skil ekkert hvað þú meinar.

Ég ýti bara á Facebook Likes ef mér líkar eitthvað, þannig skilur fólk það. Ég held að það sé mikið að marka Facebook Likes. Síðan er það hinn þögli meirihluti, hvað hugsar hann?

Deyr fé,

deyja frændur,

deyr sjálfur ið sama.

En orðstír deyr aldregi

hveim er sér góðan getur.

Þannig segir í Hávamálum

Þetta er gott að hafa í huga.

Einar Gunnar Birgisson, 30.9.2012 kl. 23:34

96 identicon

"Ég er ekki Nasisti, það er bara tilviljun að ég get bara vitnað í og bent á hluti úr Mein Kampf!"

sbs (IP-tala skráð) 30.9.2012 kl. 23:51

97 identicon

"Mein Kampf er bara svo vel skrifuð að ég tel mig ekki þurfa að skoða alvöru fræðigreinar."

sbs (IP-tala skráð) 30.9.2012 kl. 23:53

98 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Einar, það er einnig málsháttur sem segir, "Af máli má manninn þekkja".

Og, "Af náttúrunni eru allir menn eins, en uppeldið gerir þá misjafna."

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 1.10.2012 kl. 00:01

99 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Ingibjörg, þú ert með fallega sál.

Einar Gunnar Birgisson, 1.10.2012 kl. 00:38

100 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þetta hljómar eins og bónorð, svei mér þá!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.10.2012 kl. 01:38

101 identicon

Afsakið meðan ég æli "Ingibjörg þú ert með fallega sál" segir maðurinn sem með gjörðum sínum og orðum leggur sitt lóð á vogarskálarnar hvern einasta dag til að auka líkurnar á að svona http://4.bp.blogspot.com/_RNK91QCAkXY/S7ElLmBShFI/AAAAAAAAACM/HC4nGGih1dY/s1600/holocaust+children.gif

fari fyrir börnum hennar og heittelskaðs unnustans, sem ég hvet hana eindregið til að giftast. Hræsnin hefur náð hámarki sínu. Þetta minnir helst á þegar Aztekar skreyttu hauskúpur fórnarlamba mannfórna með gimsteinum. "Ingibjörg þú hefur svo fallega sál, ...að ég bara verð að drepa börnin þín" . Orð eru til alls fyrst. Rasismi sem nær að breiðast úr meðal almennings veldur fyrst ótta og hræðslu, þá fyrirlitningu, svo hatri, svo ofbeldisfullum aðgerðum. Fjöldi litaðra barna hefur þegar framið sjálfsmorð í kjölfar eineltis. Það er bara stigsmunur og ekki eðlismunur á því og skipulögðum útrýmingum, og er runnið frá sömu rót, nefnilega mönnum eisn og Einari Gunnari Birgissyni. Ef hann er ekki vondur maður, þá var Hitler það varla heldur. Hitler hvatti bara til ofbeldis, en hann framdi það ekki sjálfur með eigin höndum. Og hann komst til valda út af kjaftöskum eins og Einari sem gerðu málstað hans smám saman vinsælli. Einar er sjálf rót hins illa, hann og hans líkar.

Gunnar (IP-tala skráð) 1.10.2012 kl. 01:42

102 identicon

Hrósyrði Einars Gunnars Birgissonar láta jafn ljúflega og fagurlega í eyrum og fiðluleikurinn og Vínarvalsarnir sem nazistar létu spila við innganginn að Auschwitch. Og vináttan hans og Ingibjargar ristir líka álíka djúpt. Ég þarf að fara að redda mér ælupoka...

Gunnar (IP-tala skráð) 1.10.2012 kl. 01:45

103 identicon

Hvað næst, Einar? Arbeit macht frei? Þú ert ekki bara vinalegur og spilar fagurgala fyrir óvini þína á fiðlu, heldur hveturðu þá líka til dáða og iðjusemi?

Gunnar (IP-tala skráð) 1.10.2012 kl. 01:46

104 Smámynd: Marteinn Sigurþór Arilíusson

Er ekki alltaf sammála þér Axel en í þessu máli er ég algjörlega sammála þér í einu og öllu.

Marteinn Sigurþór Arilíusson, 1.10.2012 kl. 08:48

105 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Gott mál!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.10.2012 kl. 08:55

106 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Mér rann kalt vatn á milli skinns og hörunds..

Hrollurinn er ekki ennþá farinn.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 1.10.2012 kl. 16:56

107 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Ég var alveg að sofna og lognast útaf þegar ég sagði að Ingibjörg hefði fallega sál. Það hafa allir fallega sál þannig að Ingibjörg getur sparað sér áfallahjálpina og sálfræðitímana.

Það sem ég gleymdi að bæta við var að Ingibjörg er rosalega meðvirk ung kona og skortir algjörlega dómgreindina. Þetta er algengt ástand hjá mannfólkinu og er hún ekkert verri fyrir það.

Ég stend við það sem ég segi í þessu bloggi mínu um ættleiðingar og öðrum bloggum. Það hafa engin rök verið borin fram sem geta breytt því. Nóg hefur samt birst af rökleysunum og ofstækinu.

Einar Gunnar Birgisson, 1.10.2012 kl. 17:08

108 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Gunnar er greinilega útpældur í nasisma og rasisma og hefur tekist ágætlega með að heilaþvo sjálfan sig. Það er samt margt ágætt sem hann segir, ef að sett væri í vitrænt samhengi. Ræða hans var svona eins og að ætla að drepa flugu og koma með fallbyssu til að drepa hana.

Einar Gunnar Birgisson, 1.10.2012 kl. 17:14

109 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þar fór sénsinn að fá þennan sjarma í fjölskylduna.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 1.10.2012 kl. 17:26

110 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Það hafa komið alveg hellings rök, Einar. Þú ert bara svo heilaþveginn af þessu nasistarugli, að þú ert engan veginn meðtækilegur fyrir slíkum upplýsingum.

Venjulegt fólk aðlagar skoðanir sínum eftir nýjum gögnum og staðreyndum, það gerir þú hinsvegar ekki.

Það hefur í það minnsta komið í ljós í þessum umræðum, að fjöldinn stendur ekki á bakvið þig. Og því ber að fagna.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 1.10.2012 kl. 18:28

111 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

En þú lýgur hinsvegar í innleggi þínu kl 17:08 þegar þú fullyrðir að allir hafi fallega sál.

Þú hefur marg ítrekað staðhæft hið gagnstæða, þegar þú hefur haldið því fram að litaðir hafi "ítrekað fallið á greindar og sálrænum prófum".

Það eina sem þú ekki bætt við inn í þessa umræðu (þó ég er nokkuð viss um að þú trúir því og eigir jafnvel einhverntímann eftir að bæta því inn), er að litaðir og þá sérstaklega blökkumenn séu ekki með sál.

En skrif þín hér og annarsstaðar sýna bara að þú ert svartari á sálinni en nokkur blökkumaður er á húðinni.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 1.10.2012 kl. 18:32

112 Smámynd: Egill Óskarsson

Varðandi innlegg þitt númer 90 Einar.

Nei, þessi síða er ekki vel skrifuð. Og víst eru þetta rasistar, alveg eins og þú. Fólk sem trúir á yfirburði og ömurleika mismunandi kynþátta og leggur þá kynþáttahyggju sína til grundvallar mismununar eru rasistar.

Og það þýðir ekkert að benda mér bara á að lesa aftur það sem þú kóperaðir inn í færslu 82. Ruglið í Michael Levin verður ekkert réttara þó að það sé lesið oftar en einu sinni.

Egill Óskarsson, 1.10.2012 kl. 22:05

113 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Fyrst við getum ekki verið sammála með sálirnar þá er fokið í flest skjól.

175 facebook Likes segir mikið. Þögli meirihlutinn er stór. Ég er sannfærður um að hann er mín megin, en fólk hefur skoðanir í innflytjendamálum fyrir sig og flíkar þeim lítið. Það veit um viðkvæmnina. Fólk er ekki vitlaust og vill ekki eyðileggja þjóðina.

Einar Gunnar Birgisson, 1.10.2012 kl. 22:23

114 Smámynd: Einar Gunnar Birgisson

Sæll Egill, þetta er einmitt vel skrifuð síða og auðskiljanlega upp sett. Það er engin rasismi þar, né í þeim eða mér. Greindarpróf eru vísindi og sálræn próf líka. Tölfræði og mat á þjóðfélögum og samfélögum eru líka vísindi.

Það er engin að tala um yfirburði, heldur um þann mun sem er á kynþáttum. Þetta eru einföld vísindi, debet og kredit, en ekki trúarbrögð eins og pólitískur rétttrúnaður fjölkynþáttastefnunnar.

Einar Gunnar Birgisson, 1.10.2012 kl. 22:33

115 identicon

Sæll Axel.

Ég varð mjög reiður þegar ég las bloggið honum Einari og svaraði honum því með eftir farandi færslu.Vonandi er þér og lesendum þínum sama þó ég copy/past þetta hjá þér en varð svo reiður og mig langar til að sem flestir heyri skoðun mína.

Kv.Þorgeir

"Nú ættla ég að leggja orð í belg. Til að byrja með þá vill ég geta þess að þetta mál mér mjög nærri þar sem ég á litla stelpu sem er ættleidd frá Indlandi. Hún kemur af svokölluðum „sérþarfa lista“. Þær sérþarfir ættla ég ekki að tilgreina hér en eitt segi ég um það að þær þarfir eru þess eðlis að ekki hefur dóttir mín þurft á meðferð að neinu leiti.

Nú byrja ég.

Númer 1: Börn sem set eru á sérþarfa lista eru í lang flestum tilfellum með þannig sérþarfir að slíkt er leiðrétt með einni eða tveimur einföldum aðgerðum og þar með þurfa þessi börn ekki frekari hjálpar við hvað varðar þann krankleika. Börn sem eru með hvað alvarlegustu andlegu og líkamlegu sjúkdómana eru ekki ættleidd út fyrir upprunalöndin. Miðað við skattpeninga sem við (foreldarar ættleiddra barna) erum búinn að setja í heilbrigðiskerfið þá eigum við rétt á að nýta okkur það eins og þú og þín fjölskilda.

Númer 2: Börnin eru sett á þessa lista til að hjálpa þeim að komast fyrir út af stofnunum og til fjölskildna sem veita ást og umhyggju. Stofnanir eins og munaðarleisingjahæli eru skelfilegur staður og ættu helst ekki að vera til heldur ættu börnin að vera á heimilum með foreldrum þar sem þau njóta ástar og umhyggju.

Númer 3: Þú skítur á Kínverja og segir að þeir eigji mikið fé ættu því að geta séð um börnin sjálfir. Í því tilfelli vil ég benda á það sem ég sagði hérna að framan um að heimilin sem börnin eru á eru skelfilegar stofnanir. Ekki það að þau séu misbeit á nokkurn hátt en heldur að þar inni fá þau ekki þá örvun sem börn hjá foreldrum fá við að læra og þroskast. Peningar geta aldrei komið í staðin fyrir þá reynslu og lærdóm sem börnin fá hjá foreldrum.

Númer 4: Þú talar um fátækt fólk í fátækum löndum, hér er staðreynd fyrir þig. Fólkið sem tekur þá skelfilega erfiðu ákvörðun um að láta barn frá sér fær ekki krónu af því fé sem látið er af hendi rakna í ferlinu. Það fer allt í lögfræði kosnað, kosnað til dómstóla og annara opinbera aðila og til barnaheimilana til að borga fyrir mat, föt, húsnæði fyrir börnin og laun starfsmana.

Númer 5: Staðreyndin er sú að í þeim löndu sem virðast vera þér þókknanleg, svo sem Rússland, Rúmenía, Pólland svo nokkur séu nefnd, er það svo að mafían er með gríðarleg ítök og þar renna penningarnir í skiplagða glæpa starfsemi. En það er kannski það sem þú vilt og átt kannski einhverja hagsmuna að gæta.

Númer 6: Mörg þeirra barna sem koma frá Austur evrópu og Rússlandi eru börn fíkniefnaneitenda og óreglufólks og eru með mikinn andlegan vanda sem kemur stundum ekki fram fyrr en börnin eru orðinn eldri. Börn sem koma frá löndum eins og Kína, Indlandi og Tælandi koma frá konum og foreldrum sem geta ekki séð börnum sínum farborða og koma þeim til ríkisins til að þau eigi þá frekar möguleika hjá öðrum fjölskildum sem hafa meira milli handana.

Númer 7: Þú ert að tala um að Íslenskar konur eigi að ganga með börn og gefa þau svo gegn hárri greiðslu. Með þessu ertu að segja að í þínum augum eru konur eingögu til undaneldis. Ja ef þú ert að bjóða fram þjónustu kvenna í þinni fjölskildu þá langar mig í eitt með beinni innlögn.

Að lokum segi ég þetta, og ég tek það skýrt fram að þetta er mín einlæga skoðun. Þú og þeir menn og konur sem hugsa eins og þú og leggja fram slíkar nazískar og rasískar skoðanir fram á opinberum vetfangi ættu að mínum dómi að vera teknir og farið með á bakvið húsveg og skotnir eins og ónýttir hrútar. Þér skal ekki láta þér detta til hugar að reyna að eiða þessu komenti mínu til þess að koma í veg fyrir að aðrir sjá það. Því ég mun koma þessum skrifum mínum áfram."

Ég mun ekki fara í rökræðu við þig, því slíkt myndi vera tímasóun af minni hálfu og ekki skila neinu til að fá þig til að hugsa og lesa þér til áður en þú opnar þig á opinberum vetfangi.

Þorgeir (IP-tala skráð) 3.10.2012 kl. 22:15

116 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ég tek að ofan fyrir Þorgeiri, og birti hér mitt innlegg við svari Einars til Þorgeirs:

"Þú virðist enn ekki tilbúinn að skilja það, að börnum sem er rænt eru EKKI seld á munaðarleysingjahæli, þar sem 99% ættleiddra foreldra leita barna.

Það sýnir bara að þú veist greinilega ekki nokkurn skapaðann hlut um þetta ferli.

Það er bara alls ekki rétt hjá þér þegar þú segir að þú hafir fært rök fyrir því að fólk ætti frekar að ættleiða frá Rússlandi. Það sem þú hefur sagt er að "Rússar eru svo líkir okkur," sem er einfaldlega ekki rétt. Slavar eiga voðalega lítið sameiginlegt með skandinavískum írum fyrir utan húðlitinn. Húðliturinn er einmitt ein af þessum "rökum" sem þú hefur sett fram.

Það verður að teljast svolítið djúpt í árina tekið, að þú segir að pistill hans Þorgeirs hér að ofan skipti engu máli vegna þess að hann tali út frá persónulegum ástæðum. Mér þykir það hreinskilnislega sagt viðurstyggilegt viðhorf af þinni hálfu.

Þú ert engan veginn opinn fyrir rökum. Það er margoft búið að tæta niður þessi svokölluðu rök sem þú hefur fært fram, en í stað þess að hlusta, þá reynir þú að bakka upp dauðu rökin þín, með sömu dauðu rökunum.

Þú sagðir hér að ofan og hefur sagt oft áður að það sé enginn að tala um yfirburði eins kynstofns eða annars, og það er einfaldlega ekki rétt. Það er annaðhvort bláköld lygi eða mannskemmandi afneitun.

Þú hefur ítrekað lýst því yfir hvað litaðir (og þá sérstaklega blökkumenn) eru slæmur pappír, hræðilegir uppalendur, heimskir, ofbeldisfullir og ljótir og guð má vita hvað fleira. Þú átt kannski ennþá eftir að segja það beinum orðum að þér þykir meira komið til hvíta mannsins, en þú hefur gefið það sterklega í skyn og sagt það beint að þér þykir ekki mikið til hinna komið.

Ég persónulega tek að ofan fyrir Þorgeiri og konu hans. Það krefst mikils hugrekkis og hjartahlýju að taka að sér barn sem á sér uppruna annarsstaðar en hjá manni sjálfum, og slíku fólki ber að fagna, hrósa og hvetja áfram. Þorgeir og kona hans eru að gera virkilega góða hluti í heiminum, sem er meira en ég get sagt fyrir þig.

Þú talar endalaust um að fólk eigi ekki að taka persónulegan eða tilfinnalegan pól í hæðina, sem er hrein og bein hræsni, því þetta á sér augljóslega persónulegar rætur fyrir þig.

Ef einhver samúð, ást, umhyggja fyrir náungann, skynsemi og DÓMGREIND er til í svörtu hjarta þínu, þá myndir þú hætta þeirri herferð (sem er stórt brot á stjórnarskrá okkar Íslendinga) sem þú stendur fyrir, að refsa saklausum og þurfandi börnum fyrir syndir feðra þeirra.

Því ég og þú vitum það bæði, að þú hefur ekki hundsvit á syndum þeirra."

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 4.10.2012 kl. 00:00

117 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Kærar þakkir Þorgeir, fyrir þitt innleg í þessa umræðu!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 4.10.2012 kl. 00:02

118 identicon

Og ég neidist til að bæta þessu við. Þar sem hann virtist ekki ætla sér eða er of heimskur til að skilja hvað ég seti inn á bloggið hans.

Kv.Þorgeir

"Þar sem þú virðist vera, annað hvort of heimskur eða of latur til að lesa pistilinn minn og leita þér frekari upplýsinga upp frá því. Þannig að ég ættla að reyna enn og aftur að stafa þetta ofan í þig.

Allar og ég meina ALLAR ættleiðingar til Íslands frá erlendum ríkjum, Kína þar með talið, fara í gegnum opinbera kerfið í viðkomandi landi. Það er að segja, einngar ættleiðingar eru leyfðar nema ríkið samþykkir það. Öll börn sem eru frumættleidd til Íslands koma frá stofnunum sem annað hvort eru reknar af ríkinu eða heimilum sem njóta fjárstyrks frá ríkinu í viðkomandi landi og eru því undir ströngu eftirliti. Öll börnin hafa verið skilin eftir við sjúkrahús, lögreglustöðvar, munaðarleysingja stofnanir eða hreinlega út á götu. Eingin græðir á neinum, nema börnin sem eignast fjölskildu.

Það sem þú ert að fullyrða og notar sem þín helstu rök er mál fólks sem fara framhjá kerfinu og eru að díla við glæpasamtök. Þú getur fundið sama viðbjóðin þegar fólki er rænt og það skorið í sundur til að fá líffæri fyrir þá sem eiga peninga.

„Börn eru seld, þeim er rænt, seld mannsali, pappírar falsaðir og hvaðeina. Ég hef enga trú á því að hlutirnir gangi öðruvísi fyrir sig í öðrum löndum þriðja heimsins.“

Svona fullyrðingar geta eingöngu komið frá manni sem er of heimskur og latur til að leita sér nákvæmari upplýsinga um þetta málefni en lætur æsi frétta fyrirsagnir fjölmiðla ráða því hvernig þú hugsar og setur fram þetta helvítis bull.

Ég þarf ekki að lesa þetta blogg (Börn í Kína seld til ættleiðingar – Dökka hliðin á ættleiðingum frá Kína – Ættleiðingariðnaðurinn blómstrar) því ólíkt þér þá held ég áfram að leita og lesa mér til um hlutina áður en ég fer að gaspra um málin á opinberum vetfangi. Ég veit um hvað þú ert að blogga en það er greinilegt að þú hefur ekki farið í djúpa könnun á málefninu fyrst þú dæmir allar ættleiðingar út frá þessu. Staðreyndin fyrir því að börnum er rænt og þau seld mannsali er að það er til fólk í þessum heimi sem, í krafti peninga, halda að þau geta og í sumum tilfellum geti komið sér fram fyrir í „röðina“ og í slíku umhverfi grassera glæpasamtök sem nærast á eymd annara.

Að þú viljir banna ættleiðingar frá Kína vegna þess að óformleg og óvísindaleg könnun, sem gerð var á netinu, segir að Kínverskir karlmenn eru með lítil tippi er hæsta máta óeðlileg. Það læðist að mér sá grunur að þú sér hommi sem eigir eftir að koma fram opinberlega úr „skápnum“ eða í kolli þínum séu hugar órar sem eiga ekkert erindi við siðmenntað þjóðfélag.

Þú talar um að ef ættleiða eigi út fyrir hinn Hvíta kynstofn þá eigum við að fara til landa eins og Sýrland, Íran, Írak og Afganistan. Hér er staðreynd fyrir þig, þar sem upplýsinga öflun er ekki efst á þínum list. Í löndum múslima þekkist ekki að börn séu ættleidd, yfir höfuð. Ef barn veruður foreldralaust þá tekur næsti fjölskildumeðlimur við uppeldinu. Ekki nóg með það, heldur mundu ráðamenn þessara þjóða aldrei viðurkenna að það væri vandamál með munaðarleysingja.

„Stóryrði almennt eru leiktjöld fyrir rökþrotið sem blasir við. Rökfimi er íþrótt, en ef blandað er í hana ofstæki, tilfinningahita og meðvirkni þá stendur eftir auðnin ein.“

Þetta eru þín orð en þegar einstaklingur eins ég kem og hrek allt sem þú hefur skrifað í þessi blogg þín þá skríður þú til baka og kallar það „Tilfinningahiti og meðvirkni“. Ég kem þó allavegana með staðreyndir fyrir mínu máli en þú eltist við æsifréttir og órökstuddar rannsóknir.

Ef þú ætlar að nota röksemdafærslur í anda nasisma, rasisma og annara öfga stefna, þá verða til fólk til eins og ég sem eru til að láta þig vita hversu heimskulegur og barnalegur þú ert.

Og eitt en. Þar sem ég tilheyri Ásatrúar söfnuðinum þá krefst ég þess að trú mín og þær bókmenntir sem hún er byggð á sé ekki notuð til að ýta undir kynþáttahyggju og kynþátta hatur, hvorki á intenetinu eða á öðrum opinberum vetfangi. Þá er ég að tala um tilvitnun þína í hávamál.

Hér er 10,000 króna ráð sem ég skal veita þér alveg frítt: Ef þú heldur að að ég sé að ljúga að þér, lestu þetta og fyrri pistilinn minn betur og hægar þanig að þú náir öllu og skilir. Lestu og gerðu ýtalegri staðreynda leit, ekki eltast við æsifréttamennsku blaða eins og DV, The Sun og fleiri sorpblaða."

Þorgeir (IP-tala skráð) 4.10.2012 kl. 23:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband