Sami súri öfga grauturinn

Bloggari einn, fjöllesinn kristilegur fordómapakki,  er gífurlega hneykslaður vegna  yfirlýsinga múslima klerks í garð samkynhneigðra og tekur upp, að ætla mætti við fyrstu sýn, hanskann fyrir samkynhneigða.  Það gerir hann í raun ekki, enda væri bloggarinn „góði“ með því að skjóta sig illilega í fótinn, því í skrifum hans um samkynhneigða hefur fram að þessu  lítið farið fyrir kristilegum skilningi og umburðarlyndi í þeirra garð, svo vægt sé til orða tekið.

 

Eins og viðkomandi bloggari sér málið eru skoðanir hans í garð samkynhneigðra „eðlileg afstaða  „heilbrigðs“  kristins manns“  en sömu skoðanir múslima klerks í garð kristinna homma, eru auðvitað  forkastanlegar sem slíkar og með öllu ólíðanlegir fordómar.

 

Mæli einhver gegn kristinni trú, grínist með hana eða tali óvarlega um almættið í athugasemdum á  bloggum þessa kristilega bloggara er viðkomandi með það sama úthýst af hans bloggum fyrir guðlast.

 

En kristilegi bloggarinn telur það eðlilegasta hlut í heimi að hann hæði og spotti aðra trúarsiði og birtir jafnvel tilvitnanir í aðra sem það gera, bæði í greinum og athugasemdum.

Það er víst ekki guðlast að hæða aðra guði en Krist!

 

Bloggarinn „góði“ undrast að umræddur múslimi boði trú sína utan megin safnaðar  múslima hér á landi og en lætur því ósvarað af hverju hann sjálfur kýs að tilheyra minnihluta söfnuði en ekki þjóðkirkjunni,  meginsöfnuði  kristinna manna hér á landi.

 

Kristilegi  bloggarinn og múslimaklerkurinn eru af sama meiði, sami súri fordómagrauturinn í sömu skálinni.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Athyglisvert er að í einum af sínum heitustu pistlum gerir JVJ sér sérstakan mat úr því að múhamed klerkurinn skuli víkja slæmu að samkynhneigðum, og örlar þar jafnvel á hneykslun .

Öðruvísi mér áður brá

hilmar jónsson, 21.7.2013 kl. 10:59

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það er augljóst Hilmar að hatur hans á múslimum er slíkt að hann hneyklast á þeirra skoðunum, jafnvel þó þær falli sem flís við RASS, við hans eigin öfgar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.7.2013 kl. 11:09

3 identicon

Þetta er heilkenni trúaðra, þeir sjá ekki ógeðið í eigin trú en stórhneykslast á nákvæmlega sama ógeði í öðrum trúarbrögðum.
Annað dæmi er með Mofa þar sem hann er að hneykslast á að íslamistar sem hætta að trúa, eða fólk sem trúir á eitthvað annað skuli myrt, nákvæmlega þetta segir biblían líka, en þessir trúarhópa skauta alveg yfir þetta i eigin trú, flestir.

DoctorE (IP-tala skráð) 21.7.2013 kl. 12:18

4 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Nú er ég hissa pistil höfundur skrifar undir rós ;>) er pistil höfundur hræddur við JVJ ;>)

Er vopn JVJ bannfæring, að góðum kaþólskum sið, ef honum líkar ekki athugasemdir um pistlana sem hann skrifar?

En svona til að bæta við; af því að biblían er með sóða boðskap, er þá í lagi að leifa sóðaskap kóransins?

Hvernig væri að losna við þetta allt saman?

"Þú þarft ekki að vera fífll þó aðrir séu fífll" þetta notaði móðir mín þegar ég sem ungur strákur vildi gera eitthvað sem henni líkaði ekki og ég notaði "hinir strákarnir gera það."

Bara smá uppástunga.

Kveðja frá Dubai.

Jóhann Kristinsson, 21.7.2013 kl. 12:52

5 identicon

Heilir og sælir; Axel Jóhann - Hilmar - DoctorE - Jóhann Flugvirkjameistari; og aðrir gestir, hins mæta Skag strendings !

Múhameðstrúin; og Gyðingdómurinn, eru Sömu óværurnar - og Nazismi og Kommúnismi, hér fyrr meir, og áður, piltar.

Kappkostum; að losna undan prettum og lygum Saddeeq´s og þeirra Tamimis og Sverris Agnarssonar, og ömurlegt smjaður þeirra og undirferli, í allan máta - svona; álíka ''geðfelldir'', og þorri íslenzkra stjórnmálamanna.

Þvílík steypa; handklæða hausarnir, í okkar samtíma; ykkur, að segja.

Móse - Abraham og Múhameð; voru jafnvel viðbjóðslegri í sínum vinnubrögðum; en Stalín og Hitler náðu nokkurn tíma að verða, og er þá mikið sagt, ágætu drengir.

Með beztu kveðjum; sem jafnan, úr Árnesþingi /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.7.2013 kl. 13:55

6 Smámynd: hilmar  jónsson

Búddisminn er mér þó ágætlega að skapi, enda kannski frekar um að ræða þar lífsstíl en trú.

hilmar jónsson, 21.7.2013 kl. 14:34

7 identicon

Sælir; á ný !

Hilmar !

Bhúddisminn er fínn; og hefir ágæta Jarðtenginu, á ýmsa vegu.

Ekki lakari kveðjur; öðrum fyrri /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 21.7.2013 kl. 15:04

8 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Jóhann, ætla mætti að þú hafir ekki lesið skrif mín um JVJ fram að þessu haldir þú að ég tali "undir rós" af ótta við gjammið í smáhundinum þeim. Ég fagna formælingum, bannfæringum og hvaða gjammi sem frá honum kemur við skrifum mínum, vitandi að þá hafi þau hitt í mark.

Ólíkt höfumst við JVJ að. Hann getur skrifað athugasemdir og svör á mitt blogg og nýtir sér það óspart. En hann útilokar mig alfarið frá andsvörum á sínu bloggi. Það segir allt sem segja þarf um manninn þann. Þannig er hans kristilega hugarfar, jöfnuður og réttlæti.

Eins hefur það farið framhjá þér Jóhann að ég set alla trú undir sama hatt, geri ekki greinarmun á einu bullinu eða öðru.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.7.2013 kl. 15:20

9 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir gott innlegg Óskar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.7.2013 kl. 15:20

10 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég er sammála því Hilmar, að búddismi sé lífsstíll en ekki trúarbrögð.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.7.2013 kl. 15:22

11 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Það hefur ekkert farið fram hjá mér hvað þú skrifar um JVJ, þess vegna gat ég ekki stillt mig um að setja athugasemdina sem ég skrifaði þegar ég sá að þú notaðir ekki nafn eða skammstafnir mannsins í pistlinum þínum, en það sáu allir hvaða mann þú varst að skrifa um sem hafa einmitt fylgst með skrifum þínum um manninn.

Kveðja frá Dubai

Jóhann Kristinsson, 21.7.2013 kl. 19:15

12 Smámynd: hilmar  jónsson

Og hvað ?

Er eitthvað að því Jóhann í  Dubai ?

hilmar jónsson, 21.7.2013 kl. 20:04

13 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Að hverju Hilmar vertu ekki svona þvöglumæltur.

Kveðja frá Dubai.

Jóhann Kristinsson, 22.7.2013 kl. 05:16

14 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég sé að aðdáun þín á JVJ er að skila sér Jóhann. Þú ert farin að tileinka þér svarstíl hans, hroka og útúrsnúninga.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.7.2013 kl. 06:35

15 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Hroki og útúrsnúnigur fær hroka og útúrsnúning eins og þetta frá Hilmari enda er það ekki í firsta skiptið sem Hilmar hreitir í mig og aðra.

Kveðja frá Dubai.

Jóhann Kristinsson, 22.7.2013 kl. 06:42

16 identicon

Sælir; sem fyrr !

Axel Jóhann; og Hilmar !

Ég má til; að koma Jóhanni Flugvirkjameistara suður í Dúbaí, til nokkurrs liðs - ég hygg mislestur ykkar vera, ef þið sjáið ritstíl og viðhorf Jóns Vals Jenssonar koma fram hjá Jóhanni, piltar.

Hingað til; hefir mér sýnst Jóhann Kristinsson alveg hafa haft burði til, að gagnrýna JVJ, þegar tilefni hafa verið í handraðanum, til þess, algjörlega.

Vildi bara; koma þessu á framfæri - því ég hefi oftsinnis tekið eftir, hversu Jóhann hefir pakkað Jóni Val snyrtilega saman, þegar tilefni hafa verið, í orðræðu ýmissi.

Með beztu kveðjum; á ný /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 22.7.2013 kl. 10:58

17 Smámynd: hilmar  jónsson

Rangt Jóhann í Dubai, ég skrifaði þetta fremur mjúklega og hreitti hreint ekki...

hilmar jónsson, 22.7.2013 kl. 13:01

18 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Þú ert nú svo vel að þér Hilmar að þú þekkir ekki muninn á fremur mjúklegu og hreita með hroka.

Kveðja frá Dubai.

Jóhann Kristinsson, 22.7.2013 kl. 13:30

19 Smámynd: hilmar  jónsson

Helvíti ertu grimmur..

hilmar jónsson, 22.7.2013 kl. 13:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband