Ekki er öll vitleysan eins.

Ţetta er svo yndislega fáránlega vitlaust ađ ţetta er ekki einu sinni fyndiđ. Ef konum vćri bođiđ upp í bíla og reynt viđ ţćr ţar, ćtli bílar verđi ţá bannađir?

En hvađ um ţađ siđgćđinu hefur veriđ komiđ til bjargar.


mbl.is Gćludýrabann í Sádi-Arabíu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón

Ţetta er merki um ótrúlega fáránleg lög S. Arabíu.  Ég set ţađ land í sama flokk og Kína ţegar viđkemur réttindum fólks í ţeim löndum...

Sigurjón, 3.8.2008 kl. 00:35

2 Smámynd: Sporđdrekinn

Já viđ eigum erfitt međ ađ skilja ţetta. Ég ţakka Guđ fyrir ađ vera ekki fćdd í landi međ svona lögum!

Sporđdrekinn, 3.8.2008 kl. 00:53

3 Smámynd: Sigurjón

Hvađa guđi?  Allah?  Guđi?  Jahve?  Ég ţakka bara mínum foreldrum fyrir ađ hafa orđiđ svolítiđ gröđ í myrkrinu í nóvember...

Sigurjón, 3.8.2008 kl. 01:32

4 identicon

ţér til upplisyngar ţá er bannađ fyrir konu ađ fara í bíl međ karlmönnum, stutt er síđan nokkrir menn nauđguđu stelpu sem ţeir buđu međ,, ţeir fengu sinn dóm en hún var dćmd líka til ađ fá 100 svipuhögg ţví hennar glćpur var ađ hafa fariđ í bíl međ einhleypum karlmönnum,, en kóngurinn í saudi bjargađi henni frá ţessu eftir mikkla pressu frá bandaríkjastjórn,, og held ég ađ ţetta sé ţađ eina góđa sem Bush hefur leitt af sér. ég hef starfađ í mörg ár í ţessu landi og ţetta svosem kemur manni ekki á óvart.

ómar (IP-tala skráđ) 3.8.2008 kl. 02:19

5 Smámynd: Sporđdrekinn

Mínum Guđi, Sigurjón V. Ég hef ekki gefiđ honum/ţví/henni nafn og mun ekki gera. Foreldrar ţínir bjuggu til líkama ţinn, en hvađan kom sálin? Ekki frá ţeim og kannski ekki frá Guđi heldur. Ég trúi ađ viđ veljum okkur foreldra, svo kannski viđ ćttum bara ađ ţakka okkur sjálfum

Sporđdrekinn, 3.8.2008 kl. 03:42

6 Smámynd: Sigurjón

Sálin segirđu.  Ţađ er of langt mál ađ fara út í slíkar pćlingar hér, en mannsheilinn er mikil ráđgáta.  Ađ hún sé af guđlegum toga er hins vegar ódýr og ómerkileg skýring.

Sigurjón, 3.8.2008 kl. 13:21

7 Smámynd: Sporđdrekinn

Enda sagđi ég ekki ađ hún vćri frá Guđi komin c/p "og kannski ekki frá Guđi heldur".

Ţađ er alveg rétt hjá ţér ađ hér er ekki rétti stađurinn til ađ fara í pćlingar um sálina.

Sporđdrekinn, 3.8.2008 kl. 18:00

8 Smámynd: Sigurjón

Já, ég átti ekki viđ ađ ţađ hafi veriđ ţín skýring, enda kom ţađ í raun skýrt fram hjá ţér Sporđdreki.  Sumir ađrir hins vegar halda ţví fram, en mér finnst ţađ vera rugl...

Sigurjón, 4.8.2008 kl. 01:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband