Hvađ ţarf stóran bolta?

Ţar sem ég er ekki kona er ég  kannski kominn út á hálan ís  ađ blogga um ţetta mál af vanţekkingu einni saman.

En ég get ekki annađ en spurt sjálfan mig og ykkur konur, hvernig í ósköpunum er hćgt ađ vera međ bolta sem er sex cm í ţvermál upp í leggöngunum dögum saman án ţess ađ vita af ţví?

Ég spyr ţví eins og asni, er ţetta  normal? 


mbl.is Skildi bolta eftir í leggöngum konu
Tenging viđ ţessa frétt hefur veriđ rofin vegna kvartana.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gulli litli

Ég held ađ ţetta sé alveg normal........ţađ er ađ segja ađ bolti sé 6 cm. í ţvermál......međ hitt er ég ekki viss um hvort sé normal...Kveđja.

Gulli litli, 16.12.2008 kl. 17:59

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ţú ert ekki normal Gulli?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 16.12.2008 kl. 18:02

3 Smámynd: Gulli litli

Ég veit ekki um neinn sem hefur haldiđ ţví fram.

Gulli litli, 16.12.2008 kl. 18:11

4 identicon

Ţađ stendur í dómnum ađ hann hafi hugsanlega veriđ minni ţegar hann var stađsettur í leggöngum konunnar en hefđi stćkkađ á ţessum 20 dögum.

Galligull (IP-tala skráđ) 16.12.2008 kl. 18:20

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Galligull, ţađ kemur ekki fram í ţessari frétt ađ boltinn hafi hugsanlega stćkkađ.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 16.12.2008 kl. 18:38

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ooohhhjjj, gamli, gaman ađ heyra í ţér gamli ooohhhhjjjohj.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 16.12.2008 kl. 22:46

7 Smámynd: Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Nei Axel en ţađ kemur fram í málsskjölunum. Ţau eru reyndar frekar áhugaverđ lesning.

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 16.12.2008 kl. 23:15

8 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Tinna takk fyrir innlitiđ og ábendinguna, dómurinn er vissulega áhugaverđ lesning og gott dćmi um hvađ fréttir geta veriđ rýrar og tćtingslegar. Ţetta međ stćkkun boltans er raunar getgáta. Ţađ er ađ vísu algengt ađ efni ţrútni viđ ţađ ađ draga í sig raka, en skreppa ađ sama skapi aftur saman ţegar ţau ţorna. Boltinn hefđi ţví átt ađ hafa fengiđ sitt fyrra rúmmál ţegar máliđ var dómtekiđ, hafi hann ţrútnađ.

Til glöggvunar er dómurinn hér

Axel Jóhann Hallgrímsson, 17.12.2008 kl. 08:22

9 identicon

eg er manneskjan sem tetta kom fyrir.

og ad tu skulir vera ad blogga um tetta! tetta kemur ter engan vegin vid!  tetta er versta lifsreynsla sem tu getur nokkud timan hugsad ter! og eg sit uppi med tessa lifsreynslu alla aevi. og eg tarf ad vinna ur henni! og ef tu vissir hvad eg fekk ad ganga i gegnum ta vaerirru ekki ad blogga um tetta! mer finnst tetta algjor ovirding..helduru ad eg hafi bara verid ad djoka viljad hafa tetta i 3 vikur i leggongunum, mer datt bara ALDREI i hug ad einhver manneskja gaeti gert tetta! eg hefdi getad daid, eg hefdi getad ordid ofrjo!! to ad eg fai einhvern pening ut ur tessu, ta tarf eg ad lifa vid tetta alla aevi!! hvernig helduru ad mer hafi lidid ad turfa ad sejga foreldrum minum fra tessu, ommu minni og herna ert tu ad spurja spurningu sem skiptir engu mali! ekki fyrir tig, hvad gerir tad fyrir tig ad vita svarid vid henni! ekki neitt!

onefnd. (IP-tala skráđ) 17.12.2008 kl. 23:59

10 identicon

Ţví miđur ţá er ţetta ekki einkamál fyrir ţig lengur ţar sem miđlarnir eru búnir ađ blása ţetta mál upp en engu ađ síđur er ţetta nú ekki ţađ sem alla vega ég vil lesa og ég alveg dauđvorkenni ţér og eins og ţú segir ţá gerir ţađ ekkert fyrir okkur ađ velta ţessu fyrir okkur. Ég vona bara ađ ţér gangi vel ađ vinna út ţessu.

Berglind (IP-tala skráđ) 18.12.2008 kl. 11:04

11 Smámynd: Jón Halldór Guđmundsson

Sorglegt mál og ótrúlegt ađ gera svona lagađ.

Jón Halldór Guđmundsson, 22.12.2008 kl. 10:54

12 Smámynd: Guđný Einarsdóttir

Sammála síđasta rćđumanni

Guđný Einarsdóttir, 22.12.2008 kl. 18:04

13 Smámynd: Sigurbjörn Friđriksson

Nú kannast ég viđ stúlkuna held ég.  Er ţađ ekki hún sem heyrist bergmál frá ţegar......? 

Kv, Björn bóndi    

Sigurbjörn Friđriksson, 22.12.2008 kl. 19:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband