Kristnum kennisetningum skal, ....

....já skal troðið upp á pakkið með góðu eða illu. Múhameðstrúar ofstæki hvað? Hér má sjá einn trúboðann boða fagnaðarerindið.


mbl.is Skylt að kenna biblíufræði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Og hvað????????????????

Bjössi (IP-tala skráð) 17.8.2009 kl. 20:08

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

....og það!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 17.8.2009 kl. 20:33

3 identicon

Sæll Axel

 Hvað er langt síðan þú fórst í kirkju, kannski aldrei farið. Ef þú heldur að þetta myndband sýni það sem gerist á samkomum í lifandi kirkjum á Sunnudögum, ef þú eitthvað misskilið þetta allt saman. Hvernig væri að kíkja fremur en að styðjast við youtube ?

Kveðja

Stefán

Stefan (IP-tala skráð) 18.8.2009 kl. 00:15

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég þekki ekki muninn á lifandi kirkju og dauðri Stefán, ég hef kíkt, skoðað en ekkert merkt sem styður bókstafinn.

Stefán, ég var skírður að mér forspurðum, ég  fermdist, að vísu viljugur til að staðfesta skírnina, en það var ekki af trúarlegum ástæðum sem ég gerði það heldur fyrst og fremst efnahagslegum, rétt eins og 95% allra fermingarbarna á Íslandi gera. Mesta blekking og kúgun sem ég hef undirgengist.

Ég hef 5 sinnum, ef ekki 6 sinnum, man það bara ekki lengur, farið í rafvendingu, dáið, lifnað við aftur en engan hitt "hinum megin", raunar aldrei vitað að ég væri dauður, hvað þá að ég ætti "líf framundan".

Lífið hefst við fæðingu og því lýkur við dauða! Engin trú getur breytt því.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.8.2009 kl. 01:48

5 identicon

Ég hef margoft farið í kirkju. Ég hef t.d. sungið í kirkjukórum fyrir utan brúðkaup, skírnir, fermingar og jarðarfarir.

Ég geri þetta helst ekki lengur vegna þess að þetta var svo drepleiðinlegt. Þar að auki var ég alltaf að fá meiri og meiri kjánahroll við að hlusta á hlutina sem fullorðið fólk trúði. Eins og að hlusta á fullorðið fólk tala um jólasveina og galdra af fullri alvöru.

Þess vegna á kristinfræði ekkert erindi inn í kennslu til barna sem eru ekki búin að þroska með sér gagnrýna hugsun. Gagnrýnin hugsun hjá börnum kemur nefnilega ekki fyrr en við kynþroska. Athyglisvert að skoða þessa staðreynd með tilliti til fermingaraldursins.

Ragnar (IP-tala skráð) 18.8.2009 kl. 09:45

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir þitt innlegg Ragnar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.8.2009 kl. 12:30

7 identicon

Sammála Ragnari að nokkru leiti, er þó ekki á því að kristinfræði eigi ekkert erendi inn í kennslu (þó að mínu mati ætti fjármálakennsla svosem betur við ef útí það er farið).

Finnst alveg vert að fjalla um kristni og þá jafnframt önnur trúarbrögð á gagnrýninn máta, þá á gagnrýnin, jákvæðan og neikvæðan máta en ekki bara sykurhúðaðan máta eins og vitaskuld hefur tíðkast í kirkjum landsins. Verum nú svolítið gagnrýnin í hugsun. Í alvöru alþjóðasamfélagi höfum við ekki efni á öðru

Að lokum:
Ef allir tæku trúarbrögð alvarlega, þá værum við öll dauð

Snorri (IP-tala skráð) 18.8.2009 kl. 23:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.