Ég sýndi samstöđu...

...og helti mjólk í kaffiđ mitt.

 


mbl.is Mjólk hellt í mótmćlaskyni
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárđarson

Ţá er ég kominn í samstöđu hópinn líka. Ţetta breiđist út.

Finnur Bárđarson, 21.9.2009 kl. 16:30

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Finnur; ţađ breiđist vonandi ekki út ţađ sem ég gerđi síđar. Ég helti hálfum lítra af kaffi yfir lyklaborđiđ. Ţađ var rifiđ í sundur, snarlega, og sett í bađ og í ţurk. Ţađ virđist vera í lagi. En gott verđur ađ geta kennt lyklaborđinu um ţegar ég skrifa einhverra bölvađa vitleysuna.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 22.9.2009 kl. 15:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.