Og hvað varðar....

....okkur um það?

 


mbl.is Sonur Michaels Douglas í fangelsi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Ekkert.

En við lesum samt svona fréttir, er það ekki ??  Er það ekki merki um að okkur þyki gott að smjatta á þeim ?

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 21.4.2010 kl. 00:05

2 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ef maður læsi bara það sem kemur manni við, læsi maður ekki mikið...

Óskar Arnórsson, 21.4.2010 kl. 00:32

3 identicon

Haha, NÁKVMÆMLEGA Óskar!

Óli Tómas (IP-tala skráð) 21.4.2010 kl. 00:40

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég verð nú að játa að ég læt fyrirsagnirnar á svona fréttum yfirleitt nægja

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.4.2010 kl. 09:36

5 Smámynd: Guðmundur Zebitz

Hmmm. Ætli einhver komi til með að skrifa svipuð bréf til íslenskra dómara og biðjast vægðar fyrir þá sem dregnir verða fyrir dóm í kjölfar rannsóknarskýslu Alþingis? Ef nokkur verður dregin til ábygðar þ.e.

Ætli þessir einstaklingar þurfi ekki bara frekar að fara í meðferð en í fangelsi.... DuH!

Guðmundur Zebitz, 21.4.2010 kl. 09:44

6 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ég les að vísu alltaf svona fréttir. Að vinna með akkúrat svona vandmál gerir að maður vill skoða hvernig aðrir gera. Fangelsi fyrir eiturlyfjasjúklinga er á sama plani og þegar IRAN er að hengja fólk fyrir að vera hommar. Eða ef við færum að bera sykursjúklinga fyrir að lenda í sykursjokki og meðvitundarleysi...Ég er alls ekki að kritisera þá sem eru í fíkn.

Mér finnst bara fyndið að lesa um þá sem ekki eru það, kalla sig normal og vilja helst skjóta þetta fólk eða setja í fangelsi sem oft er næstum það sama.

Óskar Arnórsson, 21.4.2010 kl. 09:52

7 Smámynd: Óskar Arnórsson

...berja sykursjúklinga...átti þetta að vera.

Óskar Arnórsson, 21.4.2010 kl. 09:53

8 Smámynd: Guðmundur Zebitz

Nú er ég svo sem ekki talsmaður aftaka en fangelsi eiga fullkomlega rétt á sér í mörgum tilfellum. Hitt er annað mál að sjúka einstaklinga á kannski ekki að setja í fangelsi en það á þá að vista þá á viðeigandi stofnunum.

Gott dæmi er að í fjölmiðlum síðustu daga er fallað um íslenskan fjársvikara sem haft hefur hundruði milljóna út úr fólk hér á landi. Þessi maður hefur stundað sína "iðju" svo áratugum skiptir en hefur þó lent fyrir dómara og fengið á sig dóm vegna þess áður. Hann var hinsvegar náðaður af nefnd og forseta sem er óskiljanlegur hlutur þegar maður hefur verið að níðast á harðfullorðni konu með elliglöp. Læknar hafa bent á að siðblinda sé hluti andfélagslegrar persónuleikaröskunar (antisocial). Erum við þá að tala um að það sé viðurkenndur sjúkdómur og slíkum manni eins og ég er að lýsa skuli ekki refsað með fangelsisvist af því að hann er halinn sjúklegri anfélagslegri persónuleikaröskun? Eða á kannski bara að senda slíkan einstakling á Sogn sem afbrotamann með geðræn vandamál?

Guðmundur Zebitz, 21.4.2010 kl. 10:04

9 Smámynd: Óskar Arnórsson

Það eru til meðferðarheimili sem eru lokuð og eiginlega alveg eins og fangelsi. Fíklar verða andfélagslegir og haga sér oft eins og psykopatar. Fangelsi á Íslandi eru bara geymslur og tómt rugl eiginlega. Ég hef unnið í fangelsum um öll Norðurlönd í tuttugu ár, enn bara eitt ár á Litla Hrauni. Og það var sjokkerandi upplifun. Íslendingar eru minnst tuttugu ár á eftir tímanum í fangelsismálum. Ég trúi ekki að allir fíklar séu sjúkir í byrjun. Þeir verða það að sjálfsögðu með tímanum ef þeir hætta ekki. Að vera sjúkur er ekki afsökun fyrir andfélagslegri hegðun. Litla Hraun er ríkisrekin verksmiðja sem framleiðir antisociala einstaklinga....og það þarf að laga það.

Óskar Arnórsson, 21.4.2010 kl. 11:44

10 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Óskar það eru fleiri vinklar á fangelsum og dómum en bara sjónamið fangans.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.4.2010 kl. 11:48

11 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sjónarmið fangans? Meinaru að ekki þurfi að laga fangelsismál á Íslandi? Dómar á Íslandi eru með þeim hörðustu á Norðurlöndum. Sjónarmið fanga er ekkert sem neinn hlustar á á Íslandi, því miður...

Óskar Arnórsson, 21.4.2010 kl. 12:43

12 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Finnst þér dómar almennt vera of þungir á Íslandi Óskar?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.4.2010 kl. 12:51

13 Smámynd: Óskar Arnórsson

Bæði og. það er ótrúlegur munur á brotum og mér finnst dómar oft í vitlausu hlutfalli við sjálft brotið. Þegar maður sem stelur bíl og sígarettum fær lengri dóm en sá sem misnotað mörg smábörn, er allt í lagi að endurskoða hvað sé að ske í þessum málum. Ég hef ekki vit á hversu langir dómar eiga að vera.

Enn hvað þarf að gera meðan menn eru að sitja af sér dóma, þykist ég vita eitt og annað um.

Sem dæmi: Að Ríkið misnoti fanga í vinnu sem þeir borga fanganum smánarlaun fyrir, enn selji sömu vinnu á fullu verði til fyrirtækja og hirði mismunin, eru svik við fanga.

Af hverju ættu fangar sem ríkið stelur af allan tíman sem menn sitja i fangelsi, að nokkurn tíma þurfa að bera virðingu fyrir yfirvöldum? Skólamál, læknisaðstoð og uppbygging á föngum er í algjörum ólestri. Hjá fólki sem vinnur við þetta "hefur þetta allataf verið svona" og þess vegna óþarfi að breyta því.

Óskar Arnórsson, 21.4.2010 kl. 13:44

14 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það hefur alltaf viljað loða við réttarkerfið á Íslandi að efnahagsbrot séu litin alvarlegri augum en líkamsárásir eða nauðganir.

Ég held að sú blanda af betrun og refsingu sem fangelsi á að vera verði ansi bjagað ef fangar stunda fulllaunaða vinnu í afplánuninni. Ríkið er ekki að stela af föngum þótt launin fyrir vinnuna séu lítil. Væri sanngjarnt að fangi hefði full laun á meðan aðrir standa undir kostnaði við vistun hans? Er ekki eðlilegt að fanginn greiði þann kostnað sem mest sjálfur?

Ég hef ekki heyrt áður að aðbúnaður og möguleikar fanga til menntunar sé ekki eins og hann ætti að vera. Of langt gengið segja sumir.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 21.4.2010 kl. 14:13

15 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Ég veit ekkert um fangelsismál á Íslandi, en ég er sammála Axel, við eigum ekki að standa straum af fangavist afbrotamanna ef þeir fá full laun fyrir vinnu sína á meðan. Það er betrun að gefa föngum kost á að vinna á meðan þeir afplána sinn dóm og gott til þess að vita ef einhver kemur betri úr fangelsi en hann var þegar hann var settur inn, en fangar eru samt að sitja inni fyrir einhver brot og eiga sjálfir að súpa af því seiðið.

Bara mín skoðun og e.t.v. einhverra annarra.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 21.4.2010 kl. 15:04

16 Smámynd: Óskar Arnórsson

Hér áður fyrr gátu fangar sem voru duglegir að vinna safnað sér fyrir pening og komið undir sig fótunum þegar afplánun lauk. Enda var endurkomutíðni fanga svo miklu minni að ekki er hægt að bera það saman og núna þegar þeir eru rændir af ríkinu.

Í fyrsta lagi er þetta ólöglegt. Enn ef fólk er svona sammála um að valdafólk megi gefa skít í lög og reglur og að fangar hafi engin mannréttindi, þá verða hinir sömu að þola aukningu á ofbeldi, eiturlyfjaneyslu og þjófnuðum í landinu.

Fangi sem nennir að vinna á að hafa full laun. Ríkið stelur í dag laun af föngum á Íslandi. Þannig er raunveruleikinn fyrir þá sem hafa áhuga á honum.

Ríkið á að greiða fangavist samkvæmt lögum og ekki fanginn. Það er hverki í íslenskum lögum að nokkur maður sé dæmdur í nauðungarvinnu. Möguleikar til menntunar eru að sjálfsögðu mjög takmarkaðir sem er eðlilegt. Enn það mætti gera miklu meira ef það er meininginn að fækka föngum og ekki fjölga þeim.

Óskar Arnórsson, 21.4.2010 kl. 16:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband