Ég er pínulítill Grikki í mér

greek_big_flag_zante_04Ég hef tekiđ ástfóstri viđ Grikki eđa réttara sagt Krítverja. Hvergi hefur mér liđiđ betur erlendis en á Krít og hvergi hef ég hitt betra fólk.

Hvergi annarstađar vildi ég vera ef ekki á Íslandi hinu góđa.

Ţađ gleđur mig ađ Grikkir skuli hafa náđ tökum á ástandinu og geti eins og Íslendingar loks litiđ upp og horft til framtíđar.


mbl.is Grikkir uppfylla skilyrđi ESB og AGS
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Já ţađ var ekki ónotalegt ađ drekka Rakí á kvöldin eftir ađ hafa buslađ í sjónum.

Flottasti sjór sem ég hef synt í, er á Krít.

Eina vandamáliđ: Ódrekkandi rauđvín og svona freka óspaennandi matur.

En Grikkir eru öđlingar.

hilmar jónsson, 20.8.2010 kl. 00:22

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ouzo er ţađ sem gildir gamli. Mér hugnast maturinn hiđ besta. Mér er alveg sama um rauđvíniđ. Ţú ţarft ekki ađ halda báđum höndum um veskiđ í vasanum ţar eins og á Spáni. Rán heyrir til undantekninga. 

Hvar varstu á Krít Hilmar? Hér má sjá Krít frá mínum sjónarhól. Skrolla svo niđur og velja flokk.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.8.2010 kl. 00:42

3 Smámynd: hilmar  jónsson

Antonios..Lítiđ íbúđarhótel alveg viđ sjóinn ca 10 mín keyrsla frá Hania.

Dásamlegur stađur.

hilmar jónsson, 20.8.2010 kl. 00:49

4 Smámynd: hilmar  jónsson

Já ég var búin ađ sjá myndirnar,og fékk löngun til ađ fara aftur.

Var ţarna 2006 ađ mig minnir.

hilmar jónsson, 20.8.2010 kl. 00:51

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Antonios er á Kalamaki ströndinni ef ég man rétt. Ég hef oftast dvaliđ á Santa Marina hótelinu á Agia Marina sem er ađeins vestar. 

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.8.2010 kl. 01:08

6 Smámynd: hilmar  jónsson

Fórstu í sumar ?

hilmar jónsson, 20.8.2010 kl. 14:50

7 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Nei ţví miđur varđ ekker úr ţví.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 20.8.2010 kl. 17:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.