Sýslumaður „renndi sér á eldri konu“

Ólafur Helgi Kjartansson sýslumaður á Selfossi gerir það ekki endasleppt. Hann mun hafa fyrir sið að byrja daginn með því að bregða sér í sundlaugina á Selfossi.

Sundferðir sýslumannsins eru að öllu jöfnu tíðindalitlar, en útaf brá á dögunum. Þá gerði sýslumaður sér lítið fyrir og „renndi sér á eldri konu“ í sundlauginn, að sögn DV í dag.

Konan mun hafa staðfest  ákomuna en lætur sér að öðru leiti fátt um framgöngu sýslumanns finnast.

   


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll; Jóhann Axel !

Ég sé; að sveitungar mínir, Selfyssingar og Árnesingar almennt, kinoka sér við, að skrifa hér, hjá þér, þó tilefnið sé ærið.

Fyrst; Ísfirðingum tókst, að koma þessum illa kóna, af höndum sér, á sínum tíma, ætti Sunnanmönnum ekki að vera nein vorkunn, að hefja samblástur að honum, marg verðskuldað, svo sem.

Öll fjölmiðla umfjöllun; sem snýr að svona piltum, af gefnum tilefnum, er ætíð þakkarverð.

Með beztu kveðjum; sem jafnan /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 8.7.2011 kl. 12:58

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hans mun ekki saknað fyrir vestan, hafi ég ekki misskilið umsagnir því meir.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 8.7.2011 kl. 13:26

3 Smámynd: Theódór Gunnarsson

Axel,

Hefur Ólafur Helgi gert þér eitthvað?  Ég spyr vegna þess að mér finnst ekki einleikið hvernig þú fjallar um þetta hörmulega mál.  Þekkir þú Ólaf Helga persónulega og veist þú allt um hans hagi?  Veist þú nákvæmlega alla málavöxtu í þessu máli og veist þú allt um það hverjar forsendur voru fyrir ákvörðunum Ólafs?

Það vill til að ég þekki manninn mjög vel.  Við erum systkinabörn og allt að því uppeldisbræður.  Ég þekki hann að því að vera sérlega vandur að virðingu sinni, heiðarlegur, vinur vina sinna, raungóður, vandvirkur og yfirleitt góður drengur.  Það lítur út fyrir að einhver hafi gert mistök í þessu máli, og e.t.v. má halda því fram að Ólafur hafi hlaupið á sig, en það hefur hann ekki gert af kaldrifjuðum skepnuskap eins og sumir virðast álíta.

Þar sem þú mótmælir í engu athugasemdinni hér fyrir ofan, þar sem því er haldið fram að Ólafur sé "illur kóni" og að Ísfirðingum hafi tekist að koma honum af sér, þá hlýtur það að vera þín skoðun.  Staðreynd málsins er að Ólafur sótti einfaldlega um embættið á Selfossi þegar það bauðst, m.a. til að vera nær öldruðum foreldrum sínum til að styðja þau í ellinni.  Þannig atvikaðist það að hann fór að vestan.

Það er ekki heiglum hent að sinna því starfi sem Ólafur Helgi hefur með höndum.  Hann vinnur starf sitt af alúð, en stundar ekki vinsældakeppni.

Ég hvet þig til að fara varlegar í skítkasti þínu og mannorðsniðurrifi.

Theódór Gunnarsson, 10.7.2011 kl. 15:26

4 identicon

Komið þið sælir; að nýju !

Theódór Gunnarsson !

Þrátt fyrir; frændskap ykkar Ólafs Helga - sem vináttu, mættir þú alveg skoða nánar, þá starfshætti, sem hann hefir iðkað, hér í Árnessýslu, um langt skeið - og hversu honum er umfram um, að niðurlægja fólk, sem lakar stendur, í þjóðfélags stiganum. Það; þekki ég, af eigin raun.

Þess utan; gengur hann, ásamt fjölmörgum kollega sinna hart fram í, að ganga að fólki og fénaði, í þágu GLPSAMLEGRAR Banka Mafíunnar, þrátt fyrir óverjandi háttsemi þeirra - fyrir; og eftir þjóðfélagshrun, Haustið 2008.

Ítalska Mafían; myndi ekki láta út spyrjast, að þeir réðu svoddan legáta í sína þjónustu, og er þá mikið sagt, Theódór.

Þannig að; þú skalt ekki reyna, að breiða yfir óþverra hátt, þessa frænda þíns.

Hjálmars; bróður Ólafs Helga, minnist ég aftur á móti, sem mikils sóma drengs, þá við vorum samtíða, í Gagnfræðaskóla Selfoss (1971 - 1973), og Kjartan vélfræðingur, faðir þeirra hefir hvarvetna fengið gott orð, af hálfu þeirra, sem til hans þekkja.

Axel Jóhanni læt ég eftir; að svara þér, að öðru leyti til, ágæti drengur.

Með hinum sömu kveðjum - sem fyrri /

Óskar Helgi Helgason         

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 10.7.2011 kl. 15:48

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Nei Theódór ég þekki manninn ekki, hef aldrei hitt hann og hann hefur ekkert gert mér persónulega, en ég viðurkenni fúslega að ég brenn ekki í skinninu að láta á það reyna.

Ég svara ekki öllum athugasemdum efnislega hvort heldur þær róa á sama borð eða gagnstætt. Ég tel mig ekki geta mótmælt því innleggi sem þú nefnir, til þess hef ég engar forsendur. Hefur þú þær?

Ég veit ekkert um ástæður þess að frændi þinn sótti um embættið á Selfossi og fór frá Ísafirði. Eg hef hvergi haldið fram að hann hafi flæmst að vestan, ef ég skil þína aðdróttun rétt. En hitt hef ég fregnað að lítill söknuður hafi fylgt honum suður yfir heiðar.

Ég hef lengi vitað að ég væri síst til þess fallinn að bera ávirðingar af mínum nánustu, því sökum skyldleika hættir mér eðlilega að líta hlutina öðrum og vægari augum en óskyldir. En það er þakkavert að þú ert ekki jafn takmarkaður og ég að þessu leiti.

En þrátt fyrir að frændi þinn sé "sérlega vandur að virðingu sinni, heiðarlegur, vinur vina sinna, raungóður, vandvirkur og yfirleitt góður drengur", þá hrópa á almenning hver mistæk embættisfærslan ofan á aðra sem ríma ekki alveg við þessi skrif þín sem hljóma eins og væmin miningargrein. 

Ég fer varlega, trúðu því.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.7.2011 kl. 16:16

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir þitt innlegg Óskar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.7.2011 kl. 16:17

7 Smámynd: Theódór Gunnarsson

Ég ætla ekkert að fara að munnhöggvast við ykkur.  Tilgangi mínum er náð.  Vildi bara stinga inn smá sannleik með.

Óskar,  hvaða sýslumaður er ekki að innheimta fyrir þessa auðvaldið?  Það er þeirra starf að framfylgja lögunum, sem því miður gera lítið annað en púkka undir þá sem eiga pengingana og skuldirnar. Og já, Hjálmar er líka dáðadrengur.

Lifið vel og slakið á í ofsanum.

Theódór Gunnarsson, 10.7.2011 kl. 17:09

8 identicon

Komið þið sælir; sem fyrr !

Axel Jóhann !

Þakka þér fyrir; miklu fremur.

Theódór !

Fjarri fer því; að ég vildi munnhöggvast á, við þig, á nokkurn handa máta, né ofsafengni nokkra sýna, í okkar orðræðu.

Mér fannst bara rétt; að gera þér grein fyrir minni afstöðu, án alls frekara málskrúðs, svo sem.

Sýslumenn eru jú; samsekir hryðjuverkum Banka Mafíunnar, í aðför hennar, að Alþýðunni - og ætti að refsa, sem öðrum þeim, sem ganga erinda Stjórnarráðs óstjórnarinnar, á þann máta, sem flestir vildu á fallast, í ljósi þess ógnar ástands, sem á Íslandi ríkir; nú, um stundir.

Um aðra innheimtu; af þeirra hálfu, sem fyrir sig gengur, með öðrum og hefðbundnari hætti, ætla ég ekkert að fjölyrða um, að svo komnu.

Vitaskuld; þarf að smúla út, dreggjar hins fallna Lýðveldis (1944 - 2008) - svo koma mætti á, heilbrigðri stjórn vinnandi stétta : Bænda - Sjómanna - Verkamanna og Iðnaðarmanna, Theódór - til skemmri; sem lengri tíma, í landinu.

Þakka þér fyrir; kurteislega framgöngu alla, í okkar Axels Jóhanns garð, að síðustu, Theódór.

Lifðu sjálfur heill;  - vel og lengi, ágæti drengur.

Með; sízt lakari kveðjum - en þeim fyrri /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 10.7.2011 kl. 17:39

9 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Hitler var líka rosalega góður vinur vina sinna, heiðarlegur o.s.frv.
Hann var einnig grænmetisæta og listmálari.

En bersýnilega er hann ekki yfir gagnrýni hafin..

Bara segi svona.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 10.7.2011 kl. 19:33

10 Smámynd: Theódór Gunnarsson

Ingibjörg,

Finnst þér þetta ekki dálítið subbulegt hjá þér?  Bara segi svona.

Theódór Gunnarsson, 10.7.2011 kl. 19:53

11 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Alls ekki Theódór.
Vill bara koma á framfæri að frændi þinn er ekki yfir gagnrýni hafin. Og Hitler var það ekki heldur, þótt ekkert okkar hafi þekkt hann persónulega.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 10.7.2011 kl. 19:56

12 Smámynd: Theódór Gunnarsson

Ingibjörg,

Finnst þér ekkert að því að líkja Ólafi Helga við Hitler?  Eru það ekki dálitlar öfgar?

Ég veit vel að ég er hlutdrægur, þar sem við Ólafur erum tengdir og þekkjumst vel.  En ég þekki hann líka örugglega betur en þið flest og vil bara benda ykkur á að hér fer góður maður.  Hann er ekkert yfir gagnrýni hafinn, en mér finnst hann eiga að nóta sannmælis.

Theódór Gunnarsson, 10.7.2011 kl. 20:28

13 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Er eitthvað subbulegt að bera fólki saman við Hitler, ef það er á annaðborð eins sálarhreint og fagurt og þú lýsir Theódór?
Ef hann frændi þinn er svona góður pappír, þá ætti hann líklegast að koma vel út úr þessari samlíkingu, og því þykir mér hún ekkert endilega subbuleg. Nema að það sé "too soon" ?

En það er ágætt að þú viðurkenndi hlutdrægni þína, þótt það skipti engu máli hvað starf hans varðar, hann frændi þinn sýslumaðurinn, sé þér góður.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 10.7.2011 kl. 20:38

14 Smámynd: Theódór Gunnarsson

Ingibjörg,

Ég sé hvert þetta stefnir og læt hér við sitja.

Theódór Gunnarsson, 10.7.2011 kl. 20:47

15 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Theódór;
Ég ætlaði mér ekki að særa neinn né móðga. Ég vildi bara benda á, á minn dramatíska hátt, að mér þykir ekki rétt að maður sem tengdur er sýslumanninum fjölskylduböndum að vera að koma honum til varnar vegna pólitískra mistaka í starfi. Það er ekki eins og allir standi bara skák og mát, "Hurðu fjandinn, hann á skyldmenni, nú bara getur ekkert verið að honum."

Það að þekkja hann persónulega, segir ekkert til um hvernig hann er í vinnunni. Sbr. Hitler samlíkingin. Það hefði líka alveg verið hægt að líkja honum við Gordon Brown, en hann er einmitt örugglega vel liðinn af fjölskyldu sinni. En eins og þú hlýtur að viðurkenna, þá skiptir það engu máli, því okkur [íslendingum, sem og flestum bretum] finnst hann samt vera fífl. En hvað því varðar, þá held ég að Hitler standi á sama með þessi samlíkingu. Hann er dauður og móðgast líkast til ekki.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 11.7.2011 kl. 00:18

16 Smámynd: Theódór Gunnarsson

Ingibjög,

Ég er farinn að hallast að því að þessi ummmæli þín segi meira um þig en suma sem hafa verið nefndir.  Núna segist þú ekki hafa ætlað að særa neinn eða móðga, en bætir svo um betur og gefur í skyn að Hitler myndi hugsanlega móðgast við að vera líkt við frænda minn.

Jú, þú ætlaðir svo sannarlega að særa og móðga, en ég hef á tilfinningunni að þér sé það bæði tamt og lagið.  Værirðu ekki til í að segja þetta bara gott?

Theódór Gunnarsson, 11.7.2011 kl. 07:15

17 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Það má vel vera að þetta segi sitt um mig.
En ég er ekki sýslumaður.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 11.7.2011 kl. 10:28

18 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Hitt er auðvitað annað mál, að ef maðurinn væri ekki á annað borð svo náskyldur þér, þá hefðir þú mjög líklega ekki kippt þér neitt upp við samlíkinguna.
Sem sýnir kannski fram á dómbærni þína frekar en annað, að taka það eitthvað inná þig að maður í opinberu starfi sé gagngrýndur.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 11.7.2011 kl. 10:34

19 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Afsakið, "gagnrýndur" átti þetta að vera.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 11.7.2011 kl. 10:34

20 Smámynd: Theódór Gunnarsson

Ingibjörg,

Þetta er orðið ágætt.  Nenni ekki að fara að kljást eitthvað við þig, það endar sennilega bara með skítkasti og leiðindum.  Over and out.

Theódór Gunnarsson, 11.7.2011 kl. 11:03

21 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Theódór, við lestur þessarar fréttar um embættisfærslu sýslumanns kemur  persónulýsing þín á manninum ekki upp í hugann eða neitt nærri henni.

Einhverjir myndu hreinlega flokkað svona háttsemi undir það sem  almennt er kallað - skítlegt eðli.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 12.7.2011 kl. 17:07

22 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Grein Helgu Jónsdóttur í heild sinni hér.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 12.7.2011 kl. 17:09

23 Smámynd: Theódór Gunnarsson

Axel,

Ég viðurkenni fúslega að mér fannst þetta mál mjög einkennilegt.  Ég hef aldrei rætt þetta við Ólaf og þekki ekki hans vinkil á þetta.  Ég væri vissulega bjáni (sem ég kanske er) ef ég sæi ekki hve undarlega þetta blasir við fólki.  Hins vegar er ég þess fullviss, þar sem ég þekki manninn vel, að hér liggur ekki illvilji að baki, en e.t.v. þrákellkni sem hefur farið eitthvað úr böndum.  En, eins og ég segi, þá þekki ég ekki forsendur Ólafs í þessu máli og á ekki að þekkja þær.

Theódór Gunnarsson, 13.7.2011 kl. 08:38

24 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég tel þetta ágæt loka orð á þessum kafla. Takk fyrir athugasemdir þínar Theódór.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.7.2011 kl. 16:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband