Má hugsa ţetta upphátt?

Getur veriđ ađ sú hugmyndafrćđilega ţörf og eftirspurn sem Stígamót hrúguđu upp í undirbúningi athvarfsins hafi veriđ ögn yfir markiđ?

Ég hef grun um ađ ţannig sé ţví einmitt háttađ um flest, hjá ţessum annars ágćtu samtökum, í viđleitni ţeirra ađ ná sínu fram og viđhalda sjálfum sér.

Sjálfsagt eru svona hugrenningar tabú og ég afreka ţađ eitt međ ţessum skrifum ađ lenda á listanum yfir ljótu-karlanna.

 


mbl.is Engin kona flutt inn í nýstofnađ athvarf enn ţá
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Ţessar vangavelltur eiga alveg rétt á sér Axel.

Hins vegar held ég ađ ţađ taki nokkurn tíma ađ ná til ţeirra sem á ađstođ ţurfa ađ halda.

Skömmin er mikil og stór skref ađ taka ..

hilmar jónsson, 24.9.2011 kl. 12:05

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Tek hér undir međ Hilmari, Axel.  Ég ţekki vel til allmargra kvenna sem hafa orđiđ fyrir ofbeldi af ţessu tagi, en bera harm sinn í hljóđi.  Finnst jafnvel vera of langt frá ofbeldinu til ađ gera neitt í málunum.  Ţađ ćtti ađ afnema fyrningarákvćđi um nauđganir og kynferđislega misnotkun.  Slíkur er alvarleiki ţeirra ađ fólk sem verđur fyrir slíku, og ţau eru í raun og veru óhugnanlega mörg, eiga endalaust í baráttu viđ minningarnar, ţó sumum takist ađ vinna sig út úr ţeim. 

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 24.9.2011 kl. 13:11

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ekki var ţađ ćtlan mín ađ gera lítiđ úr vandanum, ţó mér finnist málflutningurinn vera full yfirdrifinn og öfgakenndur á stundum. Mér ţótti t.a.m. súlu- og nektardansstríđiđ yfirgengilegt og hatramt og af litlu tilefni og rýru.

Ţađ er ţannig međ öll hjálparsamtök og önnur slík, ţó stofnuđ séu af góđum hug og ásetningi, ţá lenda ţau í ţví fyrr eđa síđar ađ vaxandi hluti starfseminnar fer í ţađ ađ viđhalda sjálfum sér á kostnađ markmiđana. Ef ţađ gerđist ekki vćri starfsfólkiđ ekki mannlegt.    

Ég er alveg sammála ţví ađ afnema ćtti fyrningu á kynferđisbrotum. Ţađ er ljóst ađ áhrifin á fórnarlömbin fyrnast aldrei, ţó allt kunni ađ virđist slétt og fellt á yfirborđinu í fyllingu tímans. 

Dómar í ţessum málum eru líka allt of vćgir. Ţađ er undirliggjandi tilhneiging í dómskerfinu ađ taka harđar á ránum en ofbeldi.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 24.9.2011 kl. 14:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband