Var Ólafur Ketilsson á ferð?

„Skreið á eftir bifreiðinni“ hefði eflaust getað verið gild fyrirsögn hér á árum áður, ef  einhver fótfúinn farþegi  Ólafs  Ketilssonar hefði orðið eftir í áningarstað og sá hinn sami samt talið sig eiga góða von, vegna alþekkts ökulags Ólafs,  að ná bílnum á fjórum fótum.


mbl.is Skreið á eftir bifreiðinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Mig langar að benda á annað blogg um fréttina, húmorsríkt með skemmtilegum athugasemdum.

Vísa á það hér, því mér leyfast ekki athugasemdir á því bloggi af pólitískum ástæðum.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.5.2012 kl. 00:28

2 Smámynd: Sigurður I B Guðmundsson

Ég vissi ekki að þú værir kominn í sama "klassa" og Jón Valur, þ.e.a.s. að vera óvelkominn á hin og þessi blogg!!!!!

Sigurður I B Guðmundsson, 10.5.2012 kl. 09:37

3 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Á þessu bloggi er ekki lokað á neinn. Ég nýt þess heiðurs að vera persona non grada á tveimur bloggum. Geti menn ekki tekið umræðuna eða þolað hreinskilni, þá er það þeirra vandamál.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.5.2012 kl. 10:35

4 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Ég er útilokaður frá nákvæmlega einni bloggsíðu.

Það er hjá aðstoðarmanni forsætisráðherra. ;)

Guðmundur Ásgeirsson, 10.5.2012 kl. 23:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband