Ég er Charile Hebdo!

Þeir sem frömdu þennan viðbjóðslega glæp eru skítseiði.

Þeir sem sendu þá eru kítseiði.

Í nafni hvers sem þetta var gert- er þá líka skítseiði.

 


mbl.is Maðurinn sem bauð þeim birginn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Axel Jóhann æfinlega - sem og aðrir gestir þínir !

Í nafni falsspámannsins Múhameðs - var þetta illvirki framið, nema hvað Axel minn ?

Kristnir menn / Hindúar og Bhúddatrúarmenn, auk annarra - þurfa að sameinast um, að kveða þessa Djöfuls óværu í kútinn, fornvinur góður.

Múhameðskir: eru sams konar skítapack / og Kommúnistar og Nazistar forðum. 

Með beztu kveðjum vestur yfir fjallgarð - sem endranær / 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 7.1.2015 kl. 20:55

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það lætur nærri, kæri vinur.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 7.1.2015 kl. 21:17

3 identicon

https://www.youtube.com/watch?v=bwsBdBXmAHk

Stutt vidio frá Palestínu. Kannski eru skyldmenni Salman Tamini þarna að verki í hefðbundnum leik.

Þau eru viða skítseiðin.

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 7.1.2015 kl. 22:14

4 identicon

Skítseiði? Ég skil ekki hvað þeir hafa gert til að verðskulda þann göfuga titil. Annað hvort eru þeir fárveikir menn eða eitthvað mikið verra en það.

Nú þykist ég viss um að þú myndir ekki gera það, Axel, en það er miður að sumir munu nota þetta sem tilliástæðu til að ráðast að einstaklingum og þjóðfélagshópa. Ef þú ert til dæmis að reyna að styrkja hugrenningartengslin við þessa frægu konu, Valdimar: https://www.youtube.com/watch?v=Iq28f0VztYw, bara út af nafninu, eins og pískrað er á kaffihúsum, þá vil ég gjarnan upplýsa þig um að þetta er mjög algengt nafn í Palestínu og Palestínumenn eru margfallt fleiri en Íslendingar. Þó Salmann ætti dýranýðinga eða hryðjuverkamenn að skyldmennum væri hann samt sjálfur ekkert verri fyrir því. Menn á að dæma eftir sjálfum sér, ekki uppruna þeirra, trúarbrögðum, stétt, starfi eða ættingjum.

Það afsakar ekkert morð, en það væru mikil mistök að nýta tækifærið til að særa tilfinningar sem flestar múslima sem mest, eins og margir sem fara fram á að blöð heimsins birti þessar myndir til að sýna samúð og samstöðu leggja til. Enginn sem er tilbúinn að taka slíka áhættu sjálfur hefur rétt á að fara fram á slíkt við blaðamenn. Óþarft að hella stanslaust olíu á eldinn og það er vel hægt að sýna smá virðingu og tillitssemi við múslima án þess að vera með því að afsaka morð. 

Guðmundur (IP-tala skráð) 8.1.2015 kl. 02:02

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Valdimar, ég hef áður afþakkað þínar skoðanir. Þú ert frá mínum bæjardyrum séð á sömu hillu og þessir menn.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 8.1.2015 kl. 06:20

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Guðmundur, ég fordæmi aðgerðina.

Ég fordæmi þá sem hana framkvæmdu.

Ég fordæmi þá sem lögðu á ráðin.

Ég fordæmi hugmyndafræði þeirra.

Ég fordæmi það sem elur af sér slíka hugmyndafræði.

Þér er frjálst að velta upp nöfnum einstaklinga hér á landi í þessu sambandi, finnist þér það við hæfi, en ég geri það ekki og mun ekki gera.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 8.1.2015 kl. 06:26

7 identicon

Það væri nú gott að heyra það frá Salmann Tamimi að hann fordæmdi þessi voðaverk.  Er voða ljótt að fara fram á það?  Þögn er sama og samþykki.  Gleymum því ekki.

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 8.1.2015 kl. 08:44

8 identicon

Hvers vegna í ósköpunum er Salmann ekki spurður álits?  

http://www.visir.is/salmann-segir-ad-tala-thurfi-samkynhneigda-til/article/2014140619035

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 8.1.2015 kl. 09:19

9 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Elín.
Afhverju í ósköpunum á Salmann Tamimi að svara fyrir voðaverk einhverra manna úti í heimi?
Fórstu fram á að forsvarsmenn þjóðkirkjunnar svöruðu fyrir voðaverk Anders Behring Breivik?

Ég get bara engan veginn séð neina góða ástæðu fyrir því að Salmann þurfi að svara fyrir þetta eitthvað sérstaklega.
Enda held ég að það þurfi ekki einu sinni að spurja að því að múslímar almennt fordæmi svona voðaverk, líkt og við gerum öll, sama hver fremur þau.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 8.1.2015 kl. 11:30

10 identicon

Ingibjörg.  Blaðamennirnir voru vinstrisinnar. Lögreglumaðurinn var múslimi.  Salmann hefur fengið líflátshótanir fyrir að tjá skoðanir sínar.  Hann er annar tveggja talsmanna múslima hér á landi.  Hann þegir illu heilli og hinn viðrar fordóma sína gagnvart geðsjúkum.  Mér finnst mikilvægt að menn tali hátt og skýrt og fordæmi þennan verknað.  Þar er enginn undanskilinn.

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 8.1.2015 kl. 11:43

11 identicon

Axel, þú ert væntanlega að taka feil á persónu, eins og reyndar margir gera, ég man ekki eftir að hafa sent þér komment áður, en þakka þér fyrir athugasemdina.

Ingibjörg, Breivik framdi morðin í eigin nafni og þar með þarf enginn að svara fyrir hann, en þessir morðingjar frömdu ódæðið í nafni Ahalla og þá eiga múslimar að fordæma ódæðið, en ég les nú annað í kommentum múslima í sænsku blöðunum, því miður.

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 8.1.2015 kl. 13:14

12 identicon

http://www.dr.dk/Nyheder/Indland/2015/01/06/181611.htm

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 8.1.2015 kl. 19:38

13 identicon

http://ekstrabladet.dk/nyheder/terror/umberto-eco-islamisk-stat-er-som-nazismen/5389448

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 8.1.2015 kl. 20:10

14 identicon

Ingibjörg.

Breivík er nafnkristinn lóner sem drap nafnkristna norðmenn í nafni heimagerðrar hugmyndafræði.

Jihad-morðingjar eru strangtrúaðir múslimar sem drepa fólk af öllum trúarbrögðum í nafni íslam.

Er hægt að misskilja þetta með opin augun?

melcior (IP-tala skráð) 8.1.2015 kl. 21:15

15 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Svo að, samvkæmt ykkar kenningum, þegar (geðsjúkur) hvítur kristinn maður fremur voðaverk og segist meðal annars hafa "talað við guð" og "sótt innblástur frá guð" á meðan hann framdi þau voðaverk, þá er hann á eigin vegum?
En þegar geðsjúkir karlmenn sem aðhyllast íslam fremja voðaverk, þá þurfa ALLIR múslímar að svara fyrir það?

Þó að allar fjólur séu blóm, þá eru ekki öll blóm fjólur. 

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 9.1.2015 kl. 17:48

16 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ég veit heldur ekki betur en svo en að múslímar hafi í stórum hópum, bæði í Frakklandi og t.d. á samfélagsmiðlum, hafi fordæmt þetta voðaverk harðlega. 

En það skiptir auðvitað ekki máli.
Við getum ekki sofið fyrr en við vitum hvað, sá ágæti maður, Salmann Tamimi hefur um þetta mál að segja. :) 

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 9.1.2015 kl. 17:49

17 identicon

Salmann Tamimi er ekki Jón eða Gunna. Hann er talsmaður múslima.  Orð hans hafa vægi.

http://livewire.amnesty.org/2015/01/09/he-was-silent-but-you-could-tell-that-he-was-in-real-pain/?linkId=11648356

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 9.1.2015 kl. 20:28

18 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég minnist þess ekki Elín, þegar öfgahópar tveggja trúardeilda á N-Írlandi gerðu sitt besta til að útrýma hvor öðrum, að þá hafi fulltrúar íslenskra kirkjusafnaða verið krafðir skýringa eða gerðir ábyrgir fyrir gjörðum "trúbræðra" sinna handan hafs.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 9.1.2015 kl. 20:41

19 identicon

Núna er væntanlega komið að allsherjar uppgjöri Axel Jóhann.  Ekki verður það skemmtilegt.

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 9.1.2015 kl. 20:46

20 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Salmann Tamimi er ekkert öðruvísi en Jón eða Gunna í þessu samhengi, Elín, burtséð frá því að hann er talsmaður múslíma á Íslandi.

Mér vitanlega hafa ekki verið framin hryðjuverk hér á Íslandi af fólki innan þess safnaðar sem hann rekur. 
Salmann getur ekki svarað fyrir gjörðir einstaka manna út í heimi, sama hvaða trúarbrögð þeir aðhyllast.

Að krefja Salmann um svör fyrir gjörðir þessara manna, og ýja að því að hann sé stuðningsmaður þeirra nema að annað sé tekið fram, lyktar af fordómum.
Þú hefur bara nákvæmlega engan rétt til þess að krefja hann um hans afstöðu (sem þarf ekki einu sinni að spyrja um!) !

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 9.1.2015 kl. 22:47

21 identicon

Er orðið fordómafullt að spyrja spurninga?  Þöggun í æðsta veldi.

http://www.dr.dk/Nyheder/Indland/2015/01/06/181611.htm

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 9.1.2015 kl. 23:02

22 identicon

Og hver er punkturinn hjá þér Axel Jóhann.  Vegna þess að enginn var spurður einhvern tímann þá á ekki að spyrja neinn núna?  Er þér illa við að fólk tali saman?

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 9.1.2015 kl. 23:37

23 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Jú auðvitað á að spyrja spurninga Elín. En þú stekkur ekki bara á næsta mann og krefur hann svara, vegna einhverra langsóttra tenginga.

Varst þú nokkuð yfirheyrð eftir atburðina í Útey, sem trúsystir Breivíks?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.1.2015 kl. 00:12

24 identicon

Ég á ekkert erfitt með að taka það fram að ég fordæmi öll morð - án skilyrða.  Ég sé að sumir geta ekki tekið undir slagorðið Je suis Charlie vegna þess að blaðamennirnir voru "vont fólk".  Það eru sennilega vonbrigði dagsins.    

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 10.1.2015 kl. 00:33

25 identicon

Það lýsir fádæma vanþekkingu á sögu Írlands að halda því fram að deilan á N-Írlandi hafi eitthvað haft með trú að gera.  Þetta hefur alla tíð verið deila um hvort N-Írland ætti að vera írskt eða breskt.  Írar vildu tilheyra Írlandi á meðan breskir landnemar í N-Írlandi vildu tilheyra Bretlandi.  Trú hefur aldrei haft neitt með málið að gera.

Bjarni (IP-tala skráð) 10.1.2015 kl. 01:10

26 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það er staðreynd Bjarni að kaþólikkar og mótmælendur voru svarnir óvinir í því borgarastríði, það breytir engu þar um þótt rótin hafi verið pólitísk en ekki trúarleg. Það var raunar ekki kjarninn og inntakið í innlegginu.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.1.2015 kl. 01:21

27 identicon

Mindanao í Filppseyjum, suður-Tæland, Lombok í Indónesíu, suður-Nígería, suður-Súdan og núna Evrópa.  Nokkur svæði í heiminum þar sem múslimar búa og geta ekki sætt sig við nábúð við aðra trúarhópa.  Þessi landsvæði hafa logað i ófriði vegna hriðjuverka múslima sem annað hvort þurfa að aðskilja sig frá öðrum eða telja sig þess umkomna að þröngva sinni trú og lífskoðun uppá aðra.

Malasía, Bretland, Bandaríkin, Indónesía.  Nokkur landsvæði í heiminum þar sem fjölmargir buddistar og hindúar búa í sátt og samlyndi við samfélagið og valda engum vandræðum.

Villta vinstrið verður að bregða útaf vananum og finna einhvern annan sökudólg en kristna miðaldra karla til að finna hvers vegna múslimar hrekjast svona illa í hjörð.

Bjarni (IP-tala skráð) 10.1.2015 kl. 01:25

28 identicon

Það er einfaldlega sögufölsun að fjalla um deiluna á N-Írlandi útfrá trúarhópum, þegar þetta hefur alla tíð snúist um að innfæddir írar vildu tilheyra Írlandi, en aðfluttir bretar vildu tilheyra Bretlandi.

Bjarni (IP-tala skráð) 10.1.2015 kl. 01:27

29 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Innfluttir voru mótmælendur en innfæddir kaþólsikir, ekki satt? Hvað er vandamálið?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.1.2015 kl. 01:38

30 identicon

Við hverju er að búast,ef maður ögrar trúarskoðunum 1,6 billjónar manna mánuðum saman, á meðan verið er að styrkja ostækismenn til að myrða bræður og systur þeirra um allan heim. auðvitað hlaut að koma að þessu. Prófið að fara inn á bar í Reykjavík og móðgið alla eins og þið mögulega getið.

Þessir skopmyndateiknarar voru ekki að berjast fyrir skoðanafrelsi, heldur þvert á móti. Framtíðin mun vitna um það.

Benni (IP-tala skráð) 10.1.2015 kl. 05:59

31 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þú er þá tilbúinn Benni, að láta svona öfgatappa stjórna lífi þínu, stjórna því hvað þú segir og hugsar og afnema mannréttindi þín sisvona. Hvað ert þú tilbúinn að ganga langt í þjónkun við þá?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.1.2015 kl. 06:45

32 identicon

Hvenær móðgar maður fólk?  Annar hver Íslendingur - hið minnsta - mætir fordómum á degi hverjum vegna ætternis, fjölskyldutengsla etc.  Hver hefur ekki heyrt um heimska Hafnfirðinginn, montna Akureyringinn, vonda Snæfellinginn, geðveika Briemarann ...  Dave Allen sagði sína brandara árum saman.  Flestum fannst hann drepfyndinn.

https://www.youtube.com/watch?v=mYXenjpefNU

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 10.1.2015 kl. 10:19

33 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hugtakið "fordómar" er orðið marklaust með öllu Elín. Fólk notar það núorðið um allt sem ekki er hægt að setja á broskarl!

Ef það sem sagt er, er á grensunni, fer það eftir því hvernig það er gert - hvort það laðar fram bros eða sárindi.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.1.2015 kl. 11:06

34 identicon

Það er margt í mörgu.  Þórbergur Þórðarson var dæmdur fyrir að smána erlenda þjóð þegar hann kallaði Hitler sadista.  Er ekki hægt að kalla það móðgunargirni í yfirdrifi?  Bókin Hjá vondu fólki vakti hins vegar stormandi lukku.  Ég veit ekki til þess að Snæfellingafélagið hafi gert neitt veður út af málinu.

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 10.1.2015 kl. 11:34

35 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Án þess að ég ætli að réttlæta dóminn yfir Þórbergi, þá var hann eflaust "réttari" á sínum tíma en hann varð svo í fyllingu tímans með síðari vitneskju. Það er afskaplega erfitt, svo ekki sé meira sagt, að dæma fortíðina út frá gjörbreyttu gildismati nútímans.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.1.2015 kl. 12:02

36 identicon

Við eigum stundum erfitt með að draga lærdóm af fortíðinni.  Þess vegna endurtökum við sömu mistökin aftur og aftur.

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 10.1.2015 kl. 13:15

37 Smámynd: Mofi

Örstutt sögu kennsla til að setja þessa umræðu í smá sögulegt samhengi, sjá: https://www.youtube.com/watch?v=HIeG_0WfaJw

Mofi, 10.1.2015 kl. 14:48

38 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Að bera saman "fordóma" sem Íslendingar verða fyrir vegna ættartengsla saman við fordóma sem fólk verður fyrir vegna húðlitar, trúar og uppruna ber með sér merki um forréttindablindu á háu stigi.

"Benni" kom reyndar með ágætis punkt.
Svo virðist sem að múslímar um allan heim hafi á sér eitthvað skotmark. Það er í lagi að gera lítið úr þeim, það er í lagi að drepa þá, það er í lagi að sprengja heimalönd þeirra, það er í lagi að myrða og limlesta börnin þeirra. Það setja fáir í brúnirnar þegar fréttir berast af átökum í Sýrlandi. T.d. berast okkur ekki lengur fréttir af Gaza svæðinu, og enginn spyr heldur frétta. 
Boko Haram fer eins og stormsveipur um Nígeríu, öllum er sama.

Hérna heima er það hitamál hvort yfir höfuð eigi að leyfa íslenskum múslímum að byggja mosku, því háværustu rasistarnir hérna á klakanum hafa bitið það í sig að moskur séu gateway-drug á hryðjuverk.
Það veit hver heilvita maður að þessi rök eiga sér ekki stoðir í raunveruleikanum, en fólk er SAMT tilbúið til þess að trúa þessari vitleysu, vegna þess að þetta eru MÚSLÍMAR.

Það virðist litlu máli skipta hvaðan fólk kemur, hvar það býr, við hvað það starfar, hvað það er gamalt, hver reynsla þeirra er; það eina sem skiptir máli er hvort viðkomandi er múslími eða ekki.
Það er komið fram við múslíma eins og að þeir séu glæpamenn upp til hópa. 

Múslímar á Íslandi eiga það sameiginlegt með múslímum í Frakklandi, að megnið af þeim eru "second-generation" múslímar. Þ.e. þeir eru innfæddir, en ekki aðfluttir. Tengsl þeirra við "heimalandið" er svo gott sem ekkert. 
Samt fá þau aldrei að upplifa, frá samlöndum sínum, að þau eigi virkilega heima hér. 

Mergurinn er sá, ef að framkoma þín við einhvern einstakling byggir á þeirri skoðun að þau verði aldrei neitt nema glæpamenn vegna þess að þau er, a) ekki hvít, b) ekki kristin, og viðkomandi fær aldrei tækifæri til þess að verða neitt annað.. þá verður viðkomandi glæpamaður. 
Self fulfilling prophecy.

Skoðið þetta og þetta.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 10.1.2015 kl. 16:34

39 identicon

"Að bera saman "fordóma" sem Íslendingar verða fyrir vegna ættartengsla saman við fordóma sem fólk verður fyrir vegna húðlitar, trúar og uppruna ber með sér merki um forréttindablindu á háu stigi."

Ertu að gefa þér að allir Íslendingar séu hvítir og kristnir?  Eru t.d. ættleidd börn frá Kína, Indlandi etc. þá ekki íslensk?   Troddu nú þessu málamyndaumburðarlyndi þínu upp í rassgatið á þér.

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 10.1.2015 kl. 16:57

40 identicon

"Planted ID card exposes Paris false flag" http://www.presstv.ir/Detail/2015/01/10/392426/Planted-ID-card-exposes-Paris-false-flag

"Another Mossad victim? Police Chief Helric Fredou, investigating Charlie Hebdo Commits Suicide or Murder Case?"http://www.medhajnews.com/article.php?id=NTM0MA%3D%3D

"Charlie Hebdo Shootings - Censored Video" https://www.youtube.com/watch?v=yJEvlKKm6og 
This is footage of the Charlie Hebdo shootings which has been restricted or taken down from a number of websites. As you will see it contains no blood, gore or graphic violence. It does however punch a major hole in the official story.

Paris attack designed to shore up France’s vassal status: Roberts http://www.presstv.ir/Detail/2015/01/10/392443/CIA-carried-out-Paris-attack-Roberts

Þorsteinn Sch Thorsteinsson (IP-tala skráð) 10.1.2015 kl. 17:09

41 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Mofi, haltu þig heima góðurinn, þú veist að þú ert ekki velkominn á þessa síðu.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.1.2015 kl. 18:15

42 Smámynd: Mofi

Ingibjörg, hvað finnst þér um þá staðreynd að meirihluti fólks í þó nokkrum múslíma löndum telur að það á að drepa fólk sem yfirgefur trúna?

Mofi, 10.1.2015 kl. 18:19

43 Smámynd: Mofi

Axel, ég man ekkert eftir neinu þannig :)

Mofi, 10.1.2015 kl. 18:20

44 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

 Mofi, þú tekur ekki þátt í þessari umræðu, komi fleiri athugasemdir frá þér verður þeim eytt!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.1.2015 kl. 18:24

45 identicon

Ingibjörg A.A, segir: "Það setja fáir í brúnirnar þegar fréttir berast af átökum í Sýrlandi."

Svar: Annar flötur á þessu máli er sá að okkur var sagt að við yrðum að hjálpa til við að koma Assad frá völdum, og auðvitað var bráðnauðsynlegt að gefa "hófsömum" bardagahópum vopn og koma þeim til Sýrlands til að berjast við vonda karlinn Assad. Þetta gátu blessuðu leyniþjómustur NATO gert (m.a. Frakka), enda kristin góðmenni upp til hópa. Svo verða allir voðalega hissa þegar þessir "hófömu" bardagamenn koma aftur heim til Frakklands..og haga sér áfram eins og þeir séu ennþá í Sýrlandi.

Gengur erfiðlega hjá leyniþjómnustunni að stjórna þessu fólki? Hverjum hefði dottið það í hug? Svo vaknar reyndar spurningin: hvernig gátu þessir menn komið til baka til Frakklands, komið sér upp vopnum og skipulagt þetta ódæði, þrátt fyrir að vera undir eftirliti leynijónustunnar?

http://www.globalresearch.ca/paris-shooting-suspects-under-french-security-and-intelligence-radar-for-years/5423896

Símon (IP-tala skráð) 10.1.2015 kl. 18:25

46 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ohh.. Elín..
Takk fyrir strámanninn.

Ég talaði aldrei um ættleidda íslendinga, og það gerðir þú ekki heldur. Þú hinsvegar fórst að bera saman hafnfirðingabrandara við fordóma og kerfisbundna kúgun vegna húðlitar, trúar og uppruna.

Þín orð, ekki mín. Að þinni eigin tillögu veistu svosem hvert þú getur troðið þeim.
Bið þig svo framvegis um að setja mér ekki orð í munn. 

Mofi, hvað hefur þú fyrir þér í því að "meirihluti fólks" í löndum þar sem kerfisbundum kúgun á sér stað, sé fylgjandi dauðarefsingu að þeim forsendum gefnum að viðkomandi snúi bakinu við Íslam?
Aðeins 20% múslíma búa í arabalöndum. Ég er ekki svo viss um að allt þetta fólk sé hlynnt dauðarefsingu af þessum forsendum. 

Vissir þú að á Íslandi er enn hægt að dæma fólk í fangelsi fyrir "guðlast" og gagnrýni á kirkjuna og kirkjunnar menn?

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 10.1.2015 kl. 18:52

47 identicon

Leyniþjónustan er, því miður, ekki almáttug, og býr við sömu annmarka og galla og annað í kerfinu: Illa staðið að mannráðningum, ónæg og úrelt menntun starfsmanna, fjársvellti, skriffinnska og sóun og svo framvegis. 

Guðmundur (IP-tala skráð) 10.1.2015 kl. 19:03

48 Smámynd: Mofi

Axel, ég man ekkert eftir þér, hvað eiginlega gerði ég þér?

Mofi, 10.1.2015 kl. 19:33

49 Smámynd: Mofi

Ingibjörg, hérna: http://www.washingtonpost.com/blogs/worldviews/wp/2013/05/01/64-percent-of-muslims-in-egypt-and-pakistan-support-the-death-penalty-for-leaving-islam/

Mofi, 10.1.2015 kl. 19:33

50 Smámynd: Óðinn Þórisson

"Mofi, þú tekur ekki þátt í þessari umræðu, komi fleiri athugasemdir frá þér verður þeim eytt!"

Hvað með tjáninarfrelsið Axel Jóhann ?

Óðinn Þórisson, 10.1.2015 kl. 20:18

51 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

 Er eitthvað athugavert við tjáningarfrelsið Óðinn?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.1.2015 kl. 20:26

52 Smámynd: Mofi

Axel, ég var að rifja þetta upp og sé að þú hefur þó nokkuð oft komið á mitt blog og þó við höfum aldrei verði sammála þá hefur þetta að ég get best séð alltaf verið í vinsemd.  Ég er að minnsta kosti frekar undrandi á þessum viðbrögðum hjá þér.

Mofi, 10.1.2015 kl. 20:57

53 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Mofi, þetta snýst ekki um málefnaágreining, eðlilega ekki. Þú viðhafðir miður falleg ummæli um mig persónulega. Ég fór fram á afsökunarbeiðni, sem þú hafnaðir. Því hef ég ekkert frekar við þig að ræða, hvorki hér eða á þínu bloggi.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.1.2015 kl. 22:05

54 Smámynd: Óðinn Þórisson

Nei alls ekki er talsmaður þess en það virðist eitthavð trufla þig miðað við þína ath.semd sem ég vitna í.

Óðinn Þórisson, 10.1.2015 kl. 22:11

55 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Óðinn,það skerðir ekki tjáningafrelsi Mofa ekki vitundar ögn þó ég kæri mig ekki um hans innkomu. Ástæðan er tilgreind næst fyrir ofan þitt innlegg.

Morgunblaðið fær t.d. mánaðarlega fjölda aðsendra greina sem ritstjórnin ákveður af einhverjum ástæðum að birta ekki. Viltu meina Óðinn að ritstjórn Moggans brjóti þar með á tjáningarfrelsi viðkomandi greinarhöfunda?

Á þessu bloggi er ekki lokað á neinn, þó ástæða væri til. Það er til að mynda ekki lokað á Mofa svo ekki sé minnst á Jón Val Jensson, sem þó lokar á mig, sem flesta þá sem honum andmæla.

Þannig er tjáningarfrelsinu ógnað á þessu bloggi Óðinn minn. Ég virði það t.a.m. við þig, þó við séum sjaldnast sammála, þá er þú málefnalegur í þínum tilsvörum og kurteis, þó fast sé skotið.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.1.2015 kl. 22:34

56 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

"Óðinn,það skerðir tjáningafrelsi Mofa ekki vitundar ögn....." -átti þetta að vera.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.1.2015 kl. 22:37

57 identicon

Sömuleiðis.  Þegar ég tala um Íslendinga er ég að tala um alla Íslendinga, hverrar trúar eða af hvaða uppruna sem þeir kunna að vera.  Áhrif innflytjenda á mannfjölda á Íslandi mun aukast gríðarlega á næstu árum.  Þú ættir því kannski strax í dag að fara að venja þig við að kalla þá Íslandinga.

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 11.1.2015 kl. 12:38

58 Smámynd: Mofi

Axel, ég man ekkert eftir þessu, finnst eins og ég hlýt að hafa misst af einhverri athugasemd þar sem þér fannst ég vera móðgandi og baðst um afsökun. Mig langar að biðjast afsökunar en vil ekki gera það út í loftið, vil endilega vita hvað ég sagði.

Mofi, 11.1.2015 kl. 13:14

59 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Áfram með strámennina Elín. :)
Ég get ekki séð að ég hafi kallað Íslendinga annað en Íslendinga í þessu samhengi, né gert greinarmun á þeim. Eins og t.d. með því að krefja einn þeirra um svör fyrir voðaverk sem einhver þeim óviðkomandi framdi úti í heim.
Enn og aftur, þá varst það þú. 

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 11.1.2015 kl. 14:14

60 identicon

Á meðan við skiptumst hérna á brosköllum segir Sverrir Agnarsson að markhópur Charlie Hedbo hafi verið rasistar.  Maður veltir því fyrir sér hvort hann líti á allar þær milljónir á samstöðufundinum í París sem rasista :)

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 11.1.2015 kl. 15:42

61 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ég las áhugaverðagrein í gærkvöldi sem sýndi svolítið annað sjónarhorn á umræðuna undanfarna daga.

Sautján líf týndust í þessum árásum, og það ber að syrgja þau öll.

Ég vil ekki gera Sverri Agnarssyni upp neinar skoðanir á þessum stamstöðufundi, en burtséð frá því hver hún er þá bryti það þvert á tilgang og eðli samkomunnar að kalla þá sem á hana mættu rasista.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 11.1.2015 kl. 16:06

62 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Inga linkurinn virkar ekki!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 11.1.2015 kl. 17:20

63 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Mofi, ég ætla ekki að endurtaka þessi ummæli þín, hvorki hér eða annarsstaðar.

Þú skalt fyrir alla muni ekki sóa afsökunarbeiðnum, það væri ekki mjög kristilegt.

Hvort ætli Kristi hefði annars þótt betra, einni afsökunarbeiðni of mikið eða einn of lítið?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 11.1.2015 kl. 18:31

64 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Eitthvað var hyperlink'ið skrítið.

Hérna er hann aftur.

Vonandi virkar hann betur í þetta skiptið. :)

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 11.1.2015 kl. 19:56

65 identicon

Ég talaði um fordóma sem Íslendingar verða fyrir.  Þá komst þú með þessa rullu:

"Að bera saman "fordóma" sem Íslendingar verða fyrir vegna ættartengsla sama við fordóma sem fólk verður fyrir vegna húðlitar, trúar og uppruna ber með sér merki um forréttindablindu á háu stigi."

Hér er frétt um Jay-Z.  Þar er hann kallaður bandarískur rappari.  Er það forréttindablinda að kalla hann bandarískan?  Strámaður?  Það má alveg velta því fyrir sér.  Ég get þó ekki tekið undir það.  Það er hins vegar allt í lagi að spyrja talsmann trúfélags um álit á voðaverkum sem framin eru í nafni trúar.  Ef við erum ekki sammála um það þá nær það ekki lengra :)

http://www.dv.is/menning/2014/1/21/jay-z-stodvadi-tonleika-vegna-bjarkar/

https://www.youtube.com/watch?v=WwoM5fLITfk

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 12.1.2015 kl. 16:31

66 Smámynd: Mofi

Axel, mig langar að biðjast afsökunar en hún bara virkar svon innantóm þegar ég man ekki eftir þessu.  En mér þykir alltaf leitt þegar ég byrja að móðga fólk, ef ekki fyrir annað en það er slæmt fyrir mig.

Ingibjörg, hérna er könnunin þar sem kemur fram að meirihluti múslíma aðhyllast dauðarefsinguna fyrir þá sem yfirgefa trúna, sjá: http://www.washingtonpost.com/blogs/worldviews/wp/2013/05/01/64-percent-of-muslims-in-egypt-and-pakistan-support-the-death-penalty-for-leaving-islam/

Elín, mér þætti ekkert að því ef að einhver vildi vita hvað mér finndist um einhver voðaverk sem einhver aðventisti gerði út í heimi. Mér þætti mjög eðlilegt að fólk vildi vita eða stæði ógn af svona óvissu og vildi grípa tækifærið til að leiðrétta hvaða misskilning sem gæti verið á ferðinni.

Mofi, 12.1.2015 kl. 16:49

67 identicon

Hvað finnst þér Mofi?  Ég veit mest lítið um aðventista.  Tengi þá einhverra hluta vegna við Vestmannaeyjar?  E.t.v. minn misskilningur :)

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 12.1.2015 kl. 17:57

68 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

"Að langa" er ekki gjaldmiðill á þessu bloggi Mofi. Bless!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 12.1.2015 kl. 19:56

69 identicon

Þú segir nokkuð Mofi.

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 12.1.2015 kl. 22:48

70 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Elín, þú fórst að tala um fordóma sem íslendingar verða fyrir, fyrir þær sakir einar að vera frá Akureyri eða Hafnarfirði, á umræðuþræði er varðar múslíma; í beinni senu eftir að hafa krafið Salmann Tamimi um svör er varða afstöðu hans gegn árásinni á Charlie Hebdo.
Svo augljóslega ekki stórt stökk að minni hálfu, að segja að fordómar og kerfisbundin kúgun sem fólk verður fyrir vegna húðlitar, trúar og uppruna er EKKI samanburðarhæft við hafnfirðingabrandara. Ef þú getur ekki séð þá, þá ertu með forréttindablindu. Það er ekkert ef; kannski; hugsanlega. Það er ekki hægt að þræta fyrir það, það er staðreynd.

Ég er ekki alveg viss hvert þú ert að fara með þetta með Jay-Z. Eftir því sem ég best vissi, þá er hann bandarískur, enda býr hann þar og starfar. Um hvað ertu eiginlega að tala? Veistu yfir höfuð hvað orðið "forréttindablinda" þýðir?

Og nei, það er nefnilega ekki í lagi að ganga á Salmann Tamimi, og krefja hann um hans afstöðu varðandi þessa árás, né nokkra aðra, sé hún ekki upprunnin úr hans söfnuði. 
Þú sagðir sjálf hér að ofan að þú fordæmir öll morð, án skilyrða. Er erfitt að gera sér í hugarlund um það, að það sé sjálfgefin afstaða hans Salmanns? 
Eða er það einhver yfirlýsing sem hann þarf að gefa út í hvert sinn sem múslími brýtur af sér einhversstaðar í heiminum? 
Ef að svarið við síðustu spurningu er já, þá eru það fordómar. 
Hefur þú krafið þá fjölmörgu kristnu söfnuði hér á landi og spurt um þeirra afstöðu gegn árásir á fóstureyðingarstöðvar, morð á læknum, og skipulagðar kynlífsánauðir barna og ungra kvenna í hinum ýmsu söfnuðum í Bandaríkjunum?
En er varðar Breivik, og pro-catholic / anti-muslim/innflytjendu manifestoið hans?
Hefur þú gengið á nunnurnar eða kaþólsku prestana hér á landi og krafið þau um þeirra afstöðu er varðar barnaníði, ofbeldi og morðum á konum og börnum (og yfirhylmingar þar á) innan veggja þeirra fjölmörgu klaustra á Írlandi sem og annarsstaðar? Skipulagðri baráttu og hræðsluáróðri (sem á sér enn stað í dag) gegn notkun smokksins á þeim svæðum þar sem eyðni er hvað algengust í Afríku? Landakotsmálið? Breiðavíkurmálið?
Hefur þú spurt þjóðkirkjuna út í þeirra afstöðu er varðar Ólaf Skúlason og meinta barnagirni hans og áralanga misnotkun á eigin dóttur? 
Nei..? Ekki?

Skrítið...


Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 13.1.2015 kl. 04:00

71 identicon

Er búið að fjarlægja innlegg Mofa þar sem hann talar um ofsóknir Bandaríkjanna?  Hvaða hvaða ...

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 13.1.2015 kl. 07:45

72 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Elín, á þessu bloggi er Mofi "persona non grada", en var á undanþágu. Nú hefur hann upplýst að hann getur ekki uppfyllt þau skilyrði sem honum voru sett fyrir áframhaldandi heimsóknum á þetta blogg. Meðan svo er verða innlegg frá honum fjarlægð. Því miður, því að mínu viti er Mofi einlæg og góð sál.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 13.1.2015 kl. 20:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband