„Helgi Seljan er fífl og dóni!“

Helgi SeljanGeir Haarde mun á blaðamannafundinum í dag hafa heyrst hvísla að Urði Gunnarsdóttur upplýsingafulltrúa að Helgi Seljan fréttamaður Kastljóss væri fífl og dóni.

Svei mér,  ef ég er ekki sammála Geir.

Frétt af Visir.is

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurjón Þórðarson

Ég er nú ekki sammála því að hann sé fífl.

Sigurjón Þórðarson, 9.10.2008 kl. 19:32

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

En pottþétt rakalaus dóni.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 9.10.2008 kl. 19:35

3 identicon

Erfitt að segja til um það hvort hann sé fífl eða ekki þar sem ég þekki hann ekki persónulega. En eins og hann vinnur vinnuna sína sem blaðamaður virðist honum vera nokkuð sama um hvað það er sem að kemur út úr munninum á honum og ég tel það vera rétt að hann sé mikill dóni.

Einnig finnst mér að íslenskir fjölmiðlar ættu að fara að gæta sín aðeins og hugsa út í það hvað þeir eru að gera. Meðan að stjórnvöld vinna hörðum hönum að því að koma landinu í gott stand eru fjölmiðlar að vinna á móti þeim með því að kom allskonar orðrómi á kreik, ég tel að fjölmiðlar eigi part af sök á því hversu hratt allt hefur verið að hrapa uppá síðkastið og fela sig svo á bakvið mál og ritfrelsi. Mér er bara alveg sama um þetta frelsi, það er hægt að stilla sér hóf og hugsa um hverjar afleiðingarnar kunna að verða.

Hallgrímur Þór Axelsson. (IP-tala skráð) 9.10.2008 kl. 20:08

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þeir sem ekki geta haldið uppi samræðum við fólk án þess að vera dónar eru kjánar og þá er stutt í fíflið.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 9.10.2008 kl. 21:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.