Hún Bryndís mín á afmæli í dag.

Bryndís

Elskuleg dóttir mín, hún Bryndís Axelsdóttir er að verða fullorðin og er við það að vaxa frá mér.

Hún er þrítug í dag litla dúllan.

Til hamingju með daginn elsku Bryndís mín, Maggi og Kara Lind.

Bestu kveðjur frá pabba gamla, sem elskar ykkur öll.

Bryndís og Maggi

Kara Lind


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Til hamingju með dóttur þína Axel minn,þetta er myndar stúlka sem þú átt,og mjög stór dagur í hennar lífi,til lukku,njótið dagsins. kær kveðja,konungur þjóðveganna.

Jóhannes Guðnason, 24.5.2009 kl. 12:10

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þakka þér ljúfar óskir Jóhannes.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 24.5.2009 kl. 12:12

3 identicon

Takk fyrir þetta pabbi minn :-)

Bryndís Axelsdóttir (IP-tala skráð) 24.5.2009 kl. 12:13

4 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Mín var ánægjan Bryndís mín.  Sjáumst.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 24.5.2009 kl. 12:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.