Munurinn á hryðjuverkamanni og hryðjuverkamanni

Hryðjuverkamenn

 


mbl.is Átta vikna gæsluvarðhald
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alger brandari að sjá kristna reyna að sverja manninn af sér.. Mofi slær alveg út eins og vanalega, segir manninn vera Darwinista.
Ef Mofi skoðar videóið sem þessi kristni maður gerði, þá er það ljóst að hann er ofurkrissi dauðans sem vill ekkert frekar en nýjar krossferðir

Takk Mofi, takk fyrir að sýna hversu mikill hræsnari og auli þú ert :)

P.S. Ég er bannaður á kristna blogginu hans Mofa

DoctorE (IP-tala skráð) 25.7.2011 kl. 15:43

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það er merkilegt doctore, hvað þeir eru fljótir þessir sjálfskipuðu handhafar fagnaðarerindisins, umburðalyndisins og kærleiksins að loka á okkur villuráfandi sauðina, líki þeim ekki jarmið.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 25.7.2011 kl. 15:59

3 identicon

Ég hef aldrei ritskoðað nokkurn mann; Ég tel menn sem ritskoða/banna athugasemdir, slíkir menn eru ómarktækir með öllu, hafa eitthvað að fela.

Taktu eftir hvað JVJ segir við pistil sinn um að morðinginn sé EKKI kristinn

--
Nú ætla ég að gefa ykkur lausan tauminn með umræðuna, nema hvað fara verður að skilmálum innleggja hér efst til vinstri:

"Nafnlausar athugasemdir ókunnra manna eru ekki leyfðar á þessum vef og verða fjarlægðar, einnig dónalegar eða óheflaðar persónuárásir. Guðlasti verður útrýmt, sem og árásum gegn lífsrétti ófæddra barna og land-ráðahugmyndum. Innlegg fjalli um málefni vefsíðu."
--

Þetta er náttlega alveg fáránlegt.. ég myndi ekki einu sinni fara með svona manni í sund.. 

DoctorE (IP-tala skráð) 25.7.2011 kl. 16:05

4 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ekki einu sinni vesturbæjarlaugina, DoctorE?

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 25.7.2011 kl. 16:06

5 identicon

Jú, kannski í vesturbæjarlaugina, ef hann vill hitta mig þar.. ;)

DoctorE (IP-tala skráð) 25.7.2011 kl. 16:36

6 identicon

Komið þið sæl; jafnan !

Axel Jóhann !

Skaustu ekki; aðeins of hátt yfir markið, þarna ?

Hvað; sem segja má, um Osama Bin Laden, og hans slekti, hefði þér staðið nær, að setja upp myndir, af þeim Georgíusi Bush (yngra), og Antonín Blair, hinum Brezka, við hlið þess Norska - eða; er það nokkuð fjarri sanni, fornvinur góður ?

Barack Obama; frændi Osama - einhver hættulegasti stríðsjálkur samtíma okkar, er þvílíkt lítilmenni, að hann hefir ekki enn, þorað; að sanna fyrir mér / þér, né neinum öðrum, að Osama liggi dauður, á botni Arabíuflóa, eins og okkur er sagt, Axel minn.

Með beztu kveðjum; sem jafnan /

Óskar Helgi Helgason   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.7.2011 kl. 16:45

7 identicon

Axel,

Ef að doctore væri nú bara villuráfandi sauður, þá væri það nú strax betra ;-)

Þessi myndbirting þín er á mörkum þess að heita hatursviðbrögð. Aftur á móti er það sem þú nærist á þannig að það væri kannski mannvonnska að fara fram á að næringin væri tekin af þér.

Ég sá þetta einmitt hjá honum Mofa, og það mætti frekar segja að hann væri trúlaus, allavega er hann alls ekki tilbúinn að fylgja trúnni, og leggur traust sitt á að "vísindin" verði hans leiðarsljós, eins og hannsegir.

Þetta er bara svona. Náttúrulega fáránlegt að vera rífast um þetta, en maður ber von í brjósti að þú ert ekki ...........já, einmitt vill ekki segja það berum orðum, en allir vita hvað....

Leiðinlegt að valda þér vonbrigðum ;-)

Samt magnað hvað þú rembist og rembist, við að reyna sverta aðra hópa sem þú ert ósammála!!

Síðan rembist jafn mikið að reyna vera goodie gæi, sem bendir á allt sem aflaga fer.

Ef þú virkilega sérð ekki mun á verkum eins manns, og síðan stórum hópum sem skipuleggja hryðjuverk, sem skipta hundruðum út um allan heim, ja, þá er þér hreinlega ekki vibjargandi, en það eru s.s. engar fréttir.

Jú, þú sérð reyndar muninn. Það hlakkar yfir þér þegar árásarmaðurinn er vestrænn.

EInar (IP-tala skráð) 25.7.2011 kl. 16:49

8 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Óskar, ég geri ekki greinarmun á Bervik og Ósómanum.

Ég er aðeins að benda á þann hrópandi mun sem sumir virðast gera á þeim tveim. Hægrisinnaði kristni hundinginn er sagður aðeins vera fulltrúi sjálfs sín en öfgafulli múslímski hundurinn er sagður fulltrúi allra múslima.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 25.7.2011 kl. 16:52

9 identicon

Sæl; á ný !

Einar !

Axel Jóhann; þekki ég ekki að neinu, nema drengskaparmann að vera, en langur vegur er frá, að við séum ætíð sammála - sérílagi; hvað varðar núverandi stjórnarfar í landinu (Íslandi) - sem er; að mínu mati, með óbreyttu sniði þess, sem frá fór, þann 1. Febrúar 2009.

Þrátt fyrir það; getum við Axel Jóhann oft, samstíga verið, í hinum ýmsu viðfangsefnum, öngvu; að síður.

Mér finnst; sem þú ættir að biðja Axel síðuhafa, afsökunar stórrar, á þínu frumhlaupi, Einar minn.

Með; þeim sömu kveðjum - sem fyrri /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.7.2011 kl. 16:58

10 identicon

Axel Jóhann !

Við nánari athugun; hefir þú nokkuð, til þíns máls.

En; .............. munum ætíð; viðbjóð Bush og Blair´s - Davíðs og Halldórs, í Marz 2003, ágæti drengur +/-fyrr og síðar, reyndar.

ÓHH 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.7.2011 kl. 17:01

11 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Lélegur sálgreinir ert þú Einar og aumt er þetta innlegg þitt og sorglegt, það dæmir sig sjálft.

Ef þú ætlar mannhundur að segja að það hlakki í mér yfir þessum atburðum, ættir þú að hafa manndóm til að gera það undir nafni.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 25.7.2011 kl. 17:02

12 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir það Óskar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 25.7.2011 kl. 17:04

13 identicon

Axel,

Ég myndi gera það, aftur á móti er einfaldlega það mikið af "nötturum" til, sem eru líklegir til alls.

Af hverju reynirr þú ekki frekar að svara mínum ásökunum frekar en að fara í nafnköll?!

EInar (IP-tala skráð) 25.7.2011 kl. 17:07

14 identicon

Einar skrifar sig inn í hóp þeirra sem afneita staðreyndum; Svona eru trúarbrögðin, trúaðir sjá ekkert að hjá sínu fólki, allt að hjá öðrum.

Hlægilegt að segja þennan morðhund vera Darwinista.. og hver fjandinn er Darwinisti.. Skoðaðu videóið Einar, þessi maður er svo kristinn að hann og Mofi gætu talað saman að eilífu.
Ég veit ekki betur en að margir krissar hér á blog.is segi einmitt að fjöldamorð séu í lagi, að fjöldamorðin sem biblían greinir frá séu æðisleg, frábær og alveg geggjað kúl; Þrælahald og að berja þræla til dauða sé félagsmálapakki af bestu sort.

Það er nefnilega svo að hver sá sem les biblíu án þess að fyllast viðbjóði, sá hinn sami á verulega bágt; Sumir fara í "Cherry picking", velja út og dissa hitt; Aðrir segja að þetta sé í lagi vegna þess að master of the universe vilkji þetta.
En skoða video, skoða hvernig gaurinn útlister hinni kristnu byltingu, hvernig hermenn Gudda eru allir í búningum með krossum, hjálmum með krossum... krossar all over the place.

Hver sem afneitar að þessi maður sér krissi... á bágt

DoctorE (IP-tala skráð) 25.7.2011 kl. 17:08

15 identicon

doctore,

Af hverju er þér svona illa við staðreyndir?

EInar (IP-tala skráð) 25.7.2011 kl. 17:25

16 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Ég á varla til orð...

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 25.7.2011 kl. 17:39

17 identicon

Veit einhver hvað "Darwinisti" er? Boðar þróunarkenningin eitthvað? Er eitthvað dogma þar á ferð?
Submit to slime or burn...

Vandi margra trúaðra er að þeir telja að allt sem mögulega íjar að því að trú þeirra sé bara rugl.. sé þá svona dogma sem er óvinur þeirra.
Þeir taka svo til einhverja einræðisherra a'la Stalín,Pot, Mao... segja þá vera eitthvað sem trúleysingjar standir fyrir, þegar hið raunverulega er að þessir einræðisherrar eru einmitt alveg eins og guðinn þeirra.. Þið vitið: Stalín;Submit to me or burn; Mao; Submit to me or burn.
Þessir menn vilja einmitt fá svona trúarþrugl í kringum sjálfa sig, við sjáum þetta í nútímanum með td Dear Leader í Norður kóreu; Hann er einmitt sonur guðs, pabbinn er enn við stjórn þó svo að hann sé dauður; Fuglar landsins koma að grafhýsi hans á hverjum morgni og votta honum virðingu sína; Söngvar þarna eru lofsöngvar um guð þeirra... sem eru algerlega manngerðir, mennskir;
Guð krissa(YWHW) hann er í besta falli nákvæmlega svona gaur, gaur sem gerði sjálfan sig að guði.
Jesú.. manngerður, útbúinn af "kaþólsku kirkjunni"; Ekkert staðfestrir að hann hafi raunverulega verið til, allt bendir klárlega til þess að hann hafi verið smíðaur í pólitískum tilgangi; Kristni var komið á koppinnn af einræðisherra, Constantine; Án hans væri Mofi;JVJ og aðrir að tilbiðja eitthvað allt annað, einhverna annað dogma sem lofaði þeim það sem þeir geta ekki fengið, líf í lúxus eftir dauðann. Trú þeirra gerir okkar eina líf einmitt einskis virði.

DoctorE (IP-tala skráð) 25.7.2011 kl. 19:29

18 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Axel, ef fyrirsögnin er spurning, þá er henni fljótsvarað:

Sá til hægri hefur varað okkur við en hinn til vinstri kom öllum að óvörum.

Fórnarlömbin geta svo eflaust skilgreint muninn betur en allir fræðingarnir samanlagt.

Kolbrún Hilmars, 25.7.2011 kl. 19:29

19 identicon

Axel, hver er ógnin? 

Ég fæ ekki lengur að ganga í gegnum tékk án þess að vera skoðaður í dag.

Ógnin er alls staðar frá, það þekkir maður í pólitíkinni í Berlin.

Það er búið að ráðast á mann vegna stjórnmálaskoðanna minna.

Stefán Júlíusson (IP-tala skráð) 25.7.2011 kl. 19:45

20 identicon

Ingibjörg,

Ég vona að þú sért að meina doctore!!!

Annars held ég að Axel verði nú að geta tekið smá gagnrýni, miðað við allt svartagallsrausið sem kemur upp úr honum.

Kolbrún,

Sá til hægri er ekki lengur til. Hann hafði það á pólitískri stefnuskrá sinni að drepa sem flesta vestræna saklausa borgara.

Hvernig í ósköpunum getur hinn verið talið annað en geðveikur. Miðað við skipulagninguna, og ákefðina, þá hefði hann getað gert allt annað en að myrða einhver ungmenni. Hann hefði léttilega geta ráðist á pólitísk skotmörk. Þetta geta ómögulega talist sem pólitísk skotmörk. Ekki frekar en hjá Bin Laden fylgjendum. Markmiðið er einfaldlega að drepa!!!

Varðandi það að vara við, þá varaði nú IRA oft við sýnar sprengingar, útúr dúr. Ég held nú að bin laden sé lítið í því.

EInar (IP-tala skráð) 25.7.2011 kl. 19:50

21 identicon

Helgi Armannsson (IP-tala skráð) 25.7.2011 kl. 21:50

22 Smámynd: Dexter Morgan

Er ég sá eini sem er búinn að átta mig á því hvað þeir eru sláandi líkir þeir hægri kristnu kumpánar Jón Valur Jensson og Anders Behring Breivik.

Ég var búinn að stilla upp þeim upp í einn ramma í Photoshop og þeir eru nákvæmlega eins í útliti (og sennilega hugsum líka). En ég get ekki sett þessa mynd hérna inn á aths.kerfið. En í alvöru, skoðið þetta og þið munuð sjá líkindinn.

Dexter Morgan, 25.7.2011 kl. 23:36

23 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Í Stefnuyfirlýsingu sinni vitnar Brevik ma. til Biblíu sér tl réttlætingar. þá það sé ekki stór kafli í því riti. Segir að hún leyfi þetta og þá í sjálfsvörn. En telur hryðjuverk sitt vera sjálfsvörn. Auk þess nefnir hann að einhver Páfi hafi bókstaflega leyft þetta.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 25.7.2011 kl. 23:53

24 identicon

Dexter,

Prófaðu að stilla "prófílnum" af þér og hans saman þeir eru sláandi líkir. Hann var aðdáandi Dexters......nú æli ég.

Ómar,

Já, og nú æli ég líka. Það er orðið virkilega scary að komast inn í hug sumra hérna á netinu. Ég vona svo innilega að fólk sé að bulla, en því miður þá held ég að svo sé ekki.

EInar (IP-tala skráð) 26.7.2011 kl. 01:03

25 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Christian justification of the struggle.

“Rise up O Lord, and may thy enemies be dispersed and those who hate thee be driven from thy face. “ Psalm 67, Vulgate (also from Book of Numbers)

3.148 Pope Urban II and Pope Innocent III granted indulgence to all future Crusaders (martyrs of the Church) In 1095 during the Council of Clermont, Pope Urban II declared that he remitted all penance incurred by anyone (crusaders) who participated in the first crusade. The Pope dispenses indulgences from a reservoir of grace tied to martyrs of the church, those men and women who, by virtue of their suffering, assists in the intercession for all Christians. In the 12th Century, Pope Innocent III, expanded the Crusade indulgence to include anyone assisting with such endeavours.

...

Crusading is not just a right, but a duty according to Canon Law.

...

3.149 The Bible and self-defence

Many Christians claim that acts of self-defence are unbiblical, unscriptural and ungodly. However, they are un-doubtfully wrong. The Bible couldn't be clearer on the right, even the duty; we have as Christians to selfdefence. Let's start in the Old Testament.

Exodus 22:2"If a thiefbe found breaking up, and be smitten that he die, there shall no blood be shed for him," we are told in Exodus 22:2. The next verse says, "If the sun be risen upon him, there shall be bloodshed for him; for he should make full restitution; if he have nothing, then he shall be sold for his theft."

...

Over and over again throughout the Old Testament, His people are commanded to fight with the best weapons available to them at that time. And what were those weapons? Swords. They didn't have firearms, but they had side-arms. In fact, in the New Testament, Jesus commanded His disciples to buy them and equip them.

Luke 22:36: "Then said he unto them, But now, he that hath a purse, let him take it, and likewise his scrip: and he that hath no sword, let him sell his garment, and buy one."

Matthew 26:52-54: "Then said Jesus unto him, Put up again thy sword into his place: for all they that take the sword shall perish with the sword. Thinkest thou that I cannot now pray to my Father, and he shall presently give me more than twelve legions of angels? But how then shall the scriptures be fulfilled, that thus it must be?"

(2083 A European Declaration of Independence By Andrew Berwick)

þetta útskýrir hann allt í talsvert lengra máli.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 26.7.2011 kl. 01:47

26 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þetta er orðið mikið meira en nóg krakkar! Umræðum er lokið!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 26.7.2011 kl. 02:02

27 Smámynd: Bergljót Gunnarsdóttir

Vil bara fá að endurtaka orð Ingibjargar Axelmu, "Ég á ekki orð!"

Bergljót Gunnarsdóttir, 26.7.2011 kl. 16:44

28 identicon

Allir í ruglinu :)

Hey, afneitun í toppgír, kenna öllu öðru um í full swing
http://www.youtube.com/watch?v=eITC6TlS-wU

DoctorE (IP-tala skráð) 26.7.2011 kl. 17:32

29 identicon

Snorri í Betel er algerlega gaga í þessu, tjékkið hvaða steypa kemur upp úr karlinum.. magnaður andskoti og ágætt dæmi um þá blindu sem hrjáir trúhausa http://snorribetel.blog.is/blog/snorribetel/entry/1181284/

DoctorE (IP-tala skráð) 26.7.2011 kl. 20:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband