Hiđ sanna ríkidćmi

Viđ gömlu brýnin, fórum í dag ađ ná í Axel Ţór dótturson minn og nafna á Reykjavíkurflugvöll, ég og amma hans. Nafni  var ađ koma úr páskaheimsókn til pabba síns á Akureyri. Mamma og fósturfađir Axels komust ekki svo viđ gömlu grćjurnar hlupum í skarđiđ.

Ţađ var eins og alltaf áđur viđ svipuđ atvik eins og í flugstöđinni, ţegar Axel litli kom hlaupandi til okkar og flaug upp um hálsinn á okkur, ţá fannst mér eins og ég hefđi himinn höndum tekiđ. Ţađ sama á viđ um öll barnabörnin, ég bráđna niđur og verđ ađ gjalti ţegar ţau umfađma mig, međ hlýju sinni og vćntumţykju og kúra höfuđ sitt í hálsakoti.

Manni verđur ósjálfrátt hugsađ, á stundum sem ţessum hve ríkur mađur er, rúmlega fimmtugur, ađ eiga sex barnabörn, hvert öđru dásamlegra.


mbl.is Gátu flogiđ ţrjár ferđir vestur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Fallegt hjá gömlu grćjunni;)

Heimir Lárusson Fjeldsted, 10.4.2012 kl. 12:56

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Takk fyrir ţetta Heimir.

Mamma hans nafna míns var ekki nema ársgömul ţegar leiđir okkar lágu "saman" í pólitíkinn undir stjórn "greifans á Gullströndinni".

Axel Jóhann Hallgrímsson, 10.4.2012 kl. 15:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.