Lögleg morð

Ekki veit ég deili á þessum Ahmed- al-Jabari, hvort hann var dýrlingur eða skíthæll. En rök Ísraelsmanna fyrir drápinu á honum eru býsna undarleg. Þeir segja ástæðuna vera þá að hann hafi stjórnað hernaðaraðgerðum gegn Ísrael. Og því eðlileg aðgerð í þeirra augum.

Í Ísrael eru menn af sama sauðahúsi og al-Jabari, sem stjórna hernaðaraðgerðum gegn Palestínsku þjóðinni. Táknar yfirlýsing Ísraela að, af þeirra hálfu,  verði dráp Palestínumanna á þeim talin eðlileg og sjálfsögð aðgerð og ekki metin sem hryðjuverk?

  


mbl.is Ísraelsmenn opnuðu hlið vítis
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

held að ísraelsmenn viti nú aðeins meira um málið og Hamas en þú...þeir eru ekki bara að taka menn úr umferð bara si svona.Þú ættir að kynna þér aðeins um samtökin Hamas og hvað þau standa fyrir.

skvísa (IP-tala skráð) 14.11.2012 kl. 16:18

2 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég veit ofur vel skvísa, að Hamas eru engir englar. En haldir þú að Ísraelar, þá sérstaklega Mossad, séu friðarins englar ættir þú að kanna málið betur.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 14.11.2012 kl. 16:22

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ísraelsmenn þ.e. stjórvöld þar eru viðbjóðsleg Hitlerssamtök, sem vinna nákvæmlega eins og sá foringi.  Það er synd að þetta land skuli ekki geta varpað af sér öfgaglæpahyski eins og stjórnvöldum sem helst vilja brennimerkja gazabúa eins og Hitler gerði.  Þau eru einfaldlega ekkert betri.  Það ætti að leggja þetta ríki niður.  Og nú fær ég gusuna yfir mig.  En bara þetta er þannig að mínu mati.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.11.2012 kl. 17:03

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er venjulega frekar friðsöm manneskja en bara að fylgjast með þessu fólki í ´fréttum gegnum tíðina og hvernig þeir hafa hagað sér gagnvart Palestínu og sér í lagi Gazasvæðínu gefur þeim afar ljóta einkunn.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.11.2012 kl. 17:04

5 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ásthildur,  ef einhver þarf að verða sér úti um veikindi, þá er besta ráðið að fara inn á Omega, horfa smástund á Ólaf Jóhannesson kyrja lofgjörð sína um yfirgang og óhæfuverk herraþjóðarinnar í Drottins nafni.

Eftir tvær mínútur er hugsandi fólk orðið veikt og farið að æla.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 14.11.2012 kl. 17:50

6 identicon

Ísrael eru næst stæstu hryðjuverkasamtök í heimi, næst á eftir USA. Það verður aldrei friður á þessu svæði á meðan Ísrael er þarna. það þarf að losna við þá þaðan. hvort það verða Arabaþjóðir sem sjá til þess eða aðrir. Ekki gerir alþjóða samfélagið það.

Best væri ef USArar tækju þá til sín og plöntuðu þeim í einhverri eyðimörkinni hjá sér, það slitnar hvort sem ekki slefan á milli þeirra.

Trausti (IP-tala skráð) 14.11.2012 kl. 18:04

7 identicon

Sprengjur hafa flogid fra gaza yfir til israel sidustu 5daga, tugir hvern dag. Adgerdin i dag var svorun tessara arasa.

lesandi (IP-tala skráð) 14.11.2012 kl. 18:13

8 identicon

Israel ahve should make already a LONG TIME ago!!!! After so many years waiting and being under fire they should already delete Hamas from Gaza!!!

I just can not stand people here who knows nothing but will always talk about Israel as the bad guy!

Please read details,not big articles in icelandic news what are always just one side story!!

Why people are quiet when Hamas shooting rockets to Israel??? and why are people always screaming when Israel go to attack back??

Why people never write BLOGG under turkish news here??? In august was killed 500 kurds by turkish army , does anyone cares here??? NO! IT IS NOT ISRAEL right????

Lukas (IP-tala skráð) 14.11.2012 kl. 18:16

9 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Lukas, ertu að réttlæta meðferð Ísraela á Palestínumönnum með meðferð Tyrkja á Kúrdum?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 14.11.2012 kl. 18:23

10 identicon

"opnuðu hlið vítis í dag" Góður þessi, er ekki hliðið í Sýrlandi? Og var í Túnis og hefur flutt sig á milli arabalanda. Líbýa, Egyptaland, Líbanon, þar fastir liðir eins og venjulega og búnir að flæma þá kristnu út þar með ofbeldi og fjöldamorðum eins og gerist nú í Líbýu og Egyptalandi. Haldið áfram að styrkja þá í baráttunni að útrýma þeim kristnu með vænisýki og meðvirkni. Þeir eru þegar komnir til okkar, Kokkedal komun í Danmörku er gott dæmi.

Ég er ekki að verja gjörðir Ísraela, en ég sé frá degi til dags ört stækkandi múslimaplágu í hinum kristna heimi.

Finnst ykkur þetta allt í lagi?

V.Jóhannsson (IP-tala skráð) 14.11.2012 kl. 18:39

11 identicon

V.Jóhannsson auðvitað er nauðsynlegt að stoppa alla innrás Araba og annarra innflytjenda til landsins. það er okkar aumingjaskapur að hafa ekki komið böndum á það. Sömuleiðis að stoppa alla þróunaraðstoð, sem við höfum ekki efni á og getum ekki fjármagnað eðlileg tækjakaup LSH.

Traustit (IP-tala skráð) 14.11.2012 kl. 18:50

12 Smámynd: Mofi

Það er erfitt að svara fyrir sig án þess að verða flokkaðir sem illmenni.

Mofi, 14.11.2012 kl. 19:04

13 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Trausti ég varð að fjarlægja innlegg frá þér, þar sem þú fórst gróflega yfir strikið. Ég bið menn að gæta hófs.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 14.11.2012 kl. 19:05

14 identicon

I will always support Israel and especially after I moved to Iceland!!!! So many people here no nothing about the events, medias here just publish articles how they want....most of time skipping the huge number of rockets being fired into Israel! Then when Israel strike back THE ARTICLE is: ISRAEL KILLED 4 PEOPLE.....not 4 members with their roclet ,documented by video even.

Read the story from history till now before you condem Israel. Strange how peole are quiet when it come to 800 000 jews kicked out of arab land before 1948. Strange that people say Hebron is belonging to only palestinians when they ignor to read HEBRON MASSCARE. Strange that people ignore man yother facts and also it is interesting to follow articles from different wars, attacks...under I see NO BLOGGERS....but when it comes to Israel suddenly HUGE NUMBER people here can write already TO KILL JEWS????? When person can not tell me even what big city is in Negev? and he call himself expert for the middle eat on blogg?????:D 

israelis they do not have problem to live side by side with arabs!!!!they are not calling to kill them but arabs always have their speeches how to destroyed Israel.  

What people was saying last weekend when was fired 120 rockets to Israel, month ago some 100, 3 weeks 80,in March 300 over weekend? People was quiet, members of Island-Palestina just happy????  The questions why in Israel die so little people and in Gaza so many are ridicilous!!!! Israel does not need to show the word dead to be sorry for Israel, their people run to cover...while Hamas like to kill people and shoot from their houses etc...they like to show to media dead so YOU will feel sorry for them. They know how to make people "cry" just write a CHILD WAS KILLED. But why Hamas made ENTRANCE VISA with personal "GUIDE"???? Because reporters started to found dead people very alived!

Why you did not say anything when Hamas robbed Gaza banks and stolen 500 000 dollars? FROM PEOPLE!!!

WHy you did not say ANYTHING when HAMAS attacked UN CHILD CAMP for gaza childs!!!! because ISLAM does not allow childs to use toys

Why you did not condem SYRIAN REBELS for killing dozens of palestinian last week in Damacus refugee camp? Why you did not condem SYRIAN REBELS for throwing people ,postal workers from roof ? Why you did not condem when Islamist from Egypt killed Egyptian soldiers ad stole armor vehicles and attack Israel?

Why you did not scream again turkish offensive against kurds? They do kill female and childs too!!!

Why you boycotte Israeli products? Even palestinians are asking to not boycotte them because they will loose jobs!  Why I should put on my body some chemicals creams or shampoos when I get better quality from Israel? Why I should eat real shits fruits and vegetables from Spain when I get tasty fruits from Israel? If someone wanna boycotte Israel,ok boycotte urself but do not push others to follow you just because SOCIAL DEMOCRATS are in goverment and have friend from Island-Palestina felag and listen to them...

Why minister Ossur when for state money to Gaza while many locals had no jobs,some even not food!!! Why people must pay for doctors,hospitals,dentist and always hear that state has no money but they find always money to send to PA ...

Israel has right to strike back after so many years! Why Turkey can strike back to Syria without anyone writting blogg and Israel can not defend itself? 

Why politicians in PA steal money from the EU ,US support and their own people have no salaries...why they was asking to banned israeli products in West Bank but they canceled it after 200 000 jobs in West Bank was on edge to close as they sell israeli products.

Why Israel move out of Gaza in 2005????? They gave chance to peace, what they got is 12 000 rockets!!! Why they left 800 green houses in Gaza for gazans to have jobs but 400 was ruined immediatelly and the rest suddenly needed 70 IDF soldiers to protect????  

Even ordinary people in Gaza say the life was MUCH BETTER with israelis. 

Now Hamas beats females in streets, torture prisoners, arrest anyone in street...just see the report one month ago!

Why the guy who was renting the bikes in RVK put his note into the window of his company? Why was sprayed FUCK THE JEWS on the OR little house close to Arbaer museum, why was jewish star sprayed and ruined on te wall in Skeifan, why people spray things against jews without knowing anything? Why at Keflavik airport someone screamed at old israeli couple coming here ... Why foreigner students who are here for exchange stay CAN NOT HERE write HAMAS is terror organization?WHY the teacher does not allow them to say it?

Iceland is one of the best land in Europe but this is what dissapoint me here alot!!!!!This anti-israeli fashion here when young people are spreading their propaganda agaist Israel in streets,on the net  without even knowing basic things.

Iceland is a land what could do much more for peace but so far minister Ossur choosed only one way to support Hamas. It is like Norway,basically what Norway does we will do...Norway belongin Europe to the top of new muslim land,at least people call it Norway like this. l....

If Hamas did not start shooting rockets, today already West Bank could be in PA hands....first South Lebanon left ...Hezbollah started attacking,then Gaza..Hamas starting also first...

Why noone was condeming Egypt for controling Gaza before?

Why noone condems Jordan where palestinians can not work in more than 30 state positions!!!! Where they make from jordanian born person after 30 years living in Jordan a palestinian refugee with no rights!

Why in north of Lebanon is a camp big as city where people are kept inside and they can not leave or the army shoot them.NOONE CARES?

Why in Egypt the egyptian border officers make shooting targetsfrom african refugees and noone cares?

Why dozens of african refugees are being killed in desert for their organs and NOONE condem EGYPT ???

BUT WHEN IT COMES TO ISRAEL then we have many "clever" people

Lukas (IP-tala skráð) 14.11.2012 kl. 19:22

15 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það er aðeins einn íslendingur, Hjörleifur Guttormsson, sem nennir að lesa svona langlokur Lukas.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 14.11.2012 kl. 19:31

16 identicon

Allt rétt og satt Lukas.... en því miður eru margir íslendingar alveg blindir á gjörðir palestínumanna og þeim hefur tekist að leika síítrekað á fávíst fólk á Íslandi.

Ekki má gleyma að jórdanir drápu um 30 þúsund palestínumenn á örfáum dögum ef ekki vikum í Jórdaníu.

Ísrael hefur rétt til þess að verja sig og sitt land.Það er spurning hvenær Hamas og hryðjuverkaarmur palestínumanna á Gaza ætli að átta sig á að eldflaugar sem skotið er á ísraelskt landsvæði og borgir eru ekki til þess að stuðla að friði.

En til þess að friður komist á verði palestínumenn að leggja niður vopnin...

skvísa (IP-tala skráð) 14.11.2012 kl. 20:59

17 Smámynd: Páll Jónsson

Erm... ég er nú ekki gamall en m.a.s. ég man eftir því þegar Hamas stundaði grimmt að sprengja upp rútur af saklausum borgurum. Eftir að eftirlit Ísraelsmanna varð svo strangt að það var ekki hægt lengur þá fóru þeir að skjóta 800 eldflaugum eða svo árlega á ísraelskar borgir af handahófi. Hitta reyndar sjaldnast nokkuð svo þetta þykir ekki fréttnæmt.

Það má sannfæra mig um að ísraelsstjórn sé full af öfgahernaðarsinnum hægrinötterum sem vilji alltaf láta hnefann ráða. En Hamas eru engu að síður hryðjuverkasamtök. Og yfirmaður hernaðararms þeirra hryðjuverkamaður.

Páll Jónsson, 14.11.2012 kl. 21:00

18 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hér er engin blinda á palestínumenn, heldur bæði augun opin á villimennsku israela.  Og merkilegt að þú skulir tala um að palestínumenn leggi niður vopn. Hvaða vopn, grjótin sem þeir reyna að kasta í ísralesku hermennina, þeim er bannað að bera vopn, ísraelsmenn hleypa ekki einu sinni hjálparsveitum inn til Gaza með hjálpargögn.  Ísraelsmenn eru ein mesta hernaðarþjóð heims, enda hafa bæði bandaríkjamenn, austurríkismenn og fleiri verið iðnir við að senda þeim vopn.  En þeir munu fá sína refsingu að lokum, og hún verður ægileg.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 14.11.2012 kl. 21:08

19 Smámynd: Mofi

Einhverjum gæti þótt þetta forvitnilegt, sjá: Guðleysinginn Pat Condel um Ísrael og Palestínu

Mofi, 15.11.2012 kl. 09:59

20 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það er athyglisvert að þú skulir vitna í guðleysingja Mofi um Ísrael og Palestínu. Tekur þú hann líka trúanlegan þegar hann talar um Guð? Eða veður hann þá villur vegar?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.11.2012 kl. 10:57

21 Smámynd: Mofi

Frekar að ég voni að þeir sem eru ekki kristnir taki frekar mark á þeim rökum sem hann kemur með.  Mér finnst hann þarna koma með mjög góð rök.  Ég hlusta örugglega meira á guðleysingja eins og Dawkins, Harris, Hitchens og fleiri en kristna einstaklinga, ég er einfaldlega ósammála þeim en langar að skilja þá og af hverju þeir hafa þá afstöðu sem þeir hafa.

Mofi, 15.11.2012 kl. 11:06

22 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Þó ég sé trúleysingi trúi ég ekki athugasemdalaust hvaða bulli sem er, komi það úr munni annarra trúleysingja.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.11.2012 kl. 11:24

23 Smámynd: Mofi

Var þetta bull sem hann sagði?  Getur þú fært mótrök fyrir því?

Mofi, 15.11.2012 kl. 11:30

24 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Hver eru rökin fyrir því að þessi persónulega skoðun hans sé ekki bull?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.11.2012 kl. 12:07

25 Smámynd: Mofi

Ég væri aðeins að endurtaka rökin hans og ég sé ekki beint tilganginn í því. Komdu með dæmi um eitthvað sem hann sagði sem þú ert ósammála og útskýrðu af hverju þú telur það rangt.

Mofi, 15.11.2012 kl. 12:16

26 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Er það ekki þannig sem tilvist Guðs er rökstudd, með endurtekningu og tilvitnunum í skrif og umsagnir annarra trúaðra?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.11.2012 kl. 13:02

27 Smámynd: Mofi

Ég elska að elta red herring eins heimskulega og það hljómar :)

Nei, tilvist Guðs er ekki rökstudd þannig. Hérna eru nokkur dæmi:

  • Vísindalegar uppgvötanir eins og:
    • Uppruni alheims
    • fínstilling náttúrulögmálanna
    • uppruni lífs
    • dæmi um hönnun í náttúrunni
  • Uppfylltir spádómar eins og:
    • Uppruni Evrópu
    • spádómur um borgir eins og Babýlón, Petra, Nineveh
    • örlög Ísraels og gyðinga
    • árið sem Messías myndi deyja
  • Vitnisburðir fólks af kraftaverkum og íhlutun Guðs

Guð hefur samt sett þetta þannig upp að ef þú vilt efast þá er það alltaf hægt svo Guð neyðir engan. 

Hvað sagði Pat sem þú telur vera rangt?

Mofi, 15.11.2012 kl. 13:12

28 identicon

Já það finnst mörgum alveg hörmulegt hvað þessir ægilegu Palestínu Arabar eru vondir við aumingja Ísraelsmenn. Ísraelsmenn fengu að vísu smá part af Palestínu gefins frá Vesturlandabúum því þeir voru með svo mikinn móral yfir því hvað Hitler hafði verið vondur við þá(Gyðinga) og það er ekkert grín því það var dauðans alvara og vil ég alls ekki gera lítið úr þeim hörmungum.

Hinsvegar gleymdist eitt smáatriði þarna. Það er, að fyrir voru á svæðinu Palestínu Arabar sem höfðu búið þarna lengur en elstu menn muna. Menn litu framhjá því þegar Ísraelsmenn smám saman ýttu burtu Palestínumönnunum sem voru á þeim svæðum sem þeir tóku yfir annað hvort með góðu eða illu. Núna ráða Ísraelsmenn yfir nær allri Palestínu fyrir utan smá svæði sem þeir eru búnir að múra inni með varnarmúrum þar sem Palestínu arabar þurfa að hýrast. 

Allir urðu stór hneykslaðir á því að Palestínumenn skyldu yfirleitt hafa skoðun á því að þeim væri ýtt burtu. Ennþá verra var þegar sumir(ekki margir) tóku upp vopnaða baráttu gegn þessari kúgun. Að Palestínumenn skuli voga sér það að beita vopnum á móti vopnum kúgarana.  Afganginn veit alþjóð.

Bandaríski þjóðfélagsrýnirinn Noam Comsky sem er reyndar af Gyðingaættum sýnir mikinn og djúpan skilning á þessu máli í grein sinni á vefnum eftir að hafa heimsótt Gaza svæðið nýlega.

http://chomsky.info/articles/20121104.htm

Þorvaldur Þórsson (IP-tala skráð) 15.11.2012 kl. 14:56

29 identicon

mig langar að gera athugasemd varðandi orð Ásthildar, palestínumenn berjast ekki með grjóti heldur sprengjum, það er gríðarlegt fjármagn sem er að baki vopnabúnaðar palestínumanna sem kemur frá múslimahópum sem styðja hryðjuverkasamtökin Hamas sem stjórna Palestínu.

Ástandið er hörmulegt, það er enginn "góði karlinn" í þessum aðstæðum.

Eftir að gyðingar fluttust til Ísrael eftir WW2 voru gerð drög að landsvæðum sem tilheyra áttu hvorri þjóð, landið var jú í eigu Breta. Ísraelar hafa tekið sér stærri bita af landinu eftir síendurteknar árásir sem þeir sigra. Eðlilega. Tillögur þeirra að sjálfstæði Palestínu og landsvæði sem þeir bjóða eru afar gjafmildar miðað við sögu samskipta þessara hópa.

Það er nú bara því miður þannig að margir múslimar vilja ekki lifa í sátt við aðra trúarflokka og eru því ekki friðarsinnar heldur ólátabelgir.

-Ég tek sérstaklega fram að ég alhæfi ekki varðandi múslima, en þetta á oftar en ekki við.

lesandi (IP-tala skráð) 15.11.2012 kl. 16:28

30 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Lesandi meðan Ísraelsmenn eiga risavopnabúr og þar á meðal kjarnorkuvopn, þá leyfa þeir ekki vopnaflutninga til Gaza, þeir hegða sér eins og verstu einræðisherrar og jafnvel gera upptæk sjúkragögn og slíkt sem menn eru að reyna að koma með palestínumönnum til bjargar.  Meðan Ísraelsmenn eiga hard coer gjöreyðingarvopn fullkomnustu eldflaugar og slík, hafa palestínumenn mest heimagerðar sprengjur undir höndum og úr sér gengin vopn.

ÞEssu er bara ekkert saman að jafna.  Og auðvitað eru hamas og aðrir herskáir ættbálkar ekkert til fyrirmyndar, en það gefur bara Ísraelsmönnum enga heimild til að ráðskast með þá og haga sér eins og þeir gera.  Þeirra er skömminn.  En þeir halda áfram uppteknum hætti meðan helstu ríki til dæmis Bandaríkjamenn snúa blinda auganu á, margir þeirra telja Ísrael heilgagt land og að Kristur muni koma aftur, eins og það er nú vitlegt.  Austurríkismenn þjóverjar og slíkir eru ennþá að burðast með skömmina af holocost, og meira að segja eru menn settir í fangelsi í Austurríki fyrir að tala illa um Ísrael.

Þetta er bara óþolandi ástand að mínu mati. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.11.2012 kl. 16:44

31 Smámynd: Mofi

Virðist líka hafa gleymst að gyðingar höfðu búið á þessu svæði líka frá því elstu menn muna.  Hið sama gildir um gyðinga víðsvegar um Arabaríkin en þeir voru reknir á brott en af einhverjum ástæðum er fólki alveg sama um það. Er ekki síðan forvitnilegt að það fólk varð ekki að svona vandamáli eins og er í Ísrael Palístínu í dag. Kannski ástæðan að Arabar vilja ekki leysa þessa deilu, þeir vilja útrýma Ísrael og ástæðan er trúarleg, vegna þess að Kóraninn fyrirskipar það?

Mofi, 15.11.2012 kl. 16:45

32 Smámynd: Mofi

Ásthildur, er þolandi að láta meira en 130 sprengjum yfir Ísrael?  Þú ert engan veginn að sjá þetta í samhengi. Ísrael er tiltulega nýbúið að upplifa nærri því allan heiminn reyna að þurrka það út; múslima heimurinn var alveg tilbúinn að halda áfram með það sem Hitler byrjaði á.  Núna er Ísrael umkringt gífurlegum fjölda óvina, gífurlegur mannfjöldi, mörg hundruð miljónir á meðan Ísrael er aðeins nokkrar miljónir. Þessi lönd reyndu að þurrka út Ísrael ekki löngu eftir seinni heimstyröldina og helförina.  Ísrael vill frið meira en allt annað en það er engan veginn það sem Arabaheimurinn vill og ástæðan er trúarleg. Það sem þú ert að gera er að ýta undir morð á miljónum, ég fæ bara illt í maginn þegar ég les það sem þú skrifar.

Mofi, 15.11.2012 kl. 16:50

33 identicon

Mofi þú segir að Palestínu menn vilji útrýma Ísrael og það standi í Kóraninum. Humm látum okkur sjá mig minnir nú að það standi í gamla texta menntinu(sem er nú hluti af kóraninum)  að Stór ísrael sé lögboðið land Gyðinga. Þeir eru nú leynt og ljóst að útrýma(eða réttara sagt ýta palestínumönnu út úr Palestínu og ef þeir vilja ekki fara þá eru þeir beittir stórkostlegum hernaðarlegum yfirburðum sem Ísraelsmenn hafa í krafti Bandarísku hernaðarmaskínunar. Hvor er þá verri aðilinn ef báðir vilja gera það sama???

Svo ferðu Mofi þessa týpísku grátkonuleið: það er búið að fara svo illa með Ísraelsmenn (Gyðinga) í gegnum aldirnar að þeir eigi bara skilið að verja sig með kjafti og klóm og allar hörmungar sem þeir valda séu hreinlega réttlætanlegar. Ég hef heyrt þetta áður og hversu lengi ætla Ísraelsmenn að hanga á þessu?? Nú er það kallað Gyðingahatur að gagnrýna það sem ísraelsmenn gera þó þeir séu að fremja mannréttindabrot. En ef maður gagnrýnir Palestínumenn er það kallað rétlæt gagnrýni í stað þess að vera kölluð Arabahatur. Arabahatur eða Gyðingahatur er einhver munur þar á??

Mig minnir að ég hafi einhvers staðar séð að Bandaríkjamenn séu að styrkja Ísraelsmenn um 3 billjónir dollara  á ári og tel ég að stór hluti þess fjár renni í vopn og hernað.

Það er alveg ljóst að Ísraelsmenn hafa lært vel af aðferðum Nasista því margar af aðferðum þeirra gegn Palestínumönnum svipar mjög svo til aðferða nasista á móti Gyðingum.

Þorvaldur Þórsson (IP-tala skráð) 15.11.2012 kl. 17:18

34 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Nýbúnir að upplifa nánast útrýmingu Mofi, ætti slík þjóð þá ekki að hafa samúð með öðrum.  Og það sem gleymist líka alltaf er að það voru ekki bara gyðingar sem lentu í gasinu hans Hitlers, rómarfólk og margir sem voru öðruvísi útlits en hávaxnir ljóshærðir og bláeygðir. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.11.2012 kl. 17:38

35 Smámynd: Mofi

Mér finnst þetta vera mjög væg viðbrögð við harkalegri árás.  Það stendur hvergi í Biblíunni að Ísrael á að útrýma Palístínu og þeir eru ekki að gera neitt slíkt.  Nei, þú getur ekki snúið þessu upp á Ísrael; allur Arabaheimurinn myndi útrýma Ísrael ef það væri ekki fyrir Bandaríkin á meðan Ísrael hefur engan áhuga að útrýma einum eða neinum, vill bara frið.  Ef að Palístínumenn myndu leggja niður vopn þá yrði þarna friður. Ef Ísrael legði niður vopn þá yrði svo sem líka friður en aðeins eftir að væri búið að alla gyðinga þarna.  Þú ert að sjá fyrir þér einhvers konar svakalega kúgun af hendi Ísraels en hún á bara stað í hausnum á þér.

Ásthildur, jú enda hefur hún það en þessi reynsla kenndi þeim að verja sig og ekki treysta öðrum til að gera það.  Þetta er land þar sem ríkir trúfrelsi, lýðræði og tjáningarfrelsi; þarna geta t.d. samkynhneigðir forðað sér frá þeim ofsóknum sem þeir verða fyrir í Arabalöndunum. Svo þetta hatur á þeim sem maður sér kemur manni undarlega fyrir sjónum, ekki nema að fólk hefur virkilega kollfallið fyrir þessum lygum að þeir eru að kúga og níðast á minni þjóð.  Ekki að þeir eru einhverjir englar en það er bara eðlilegt að verja sig.

Mofi, 15.11.2012 kl. 18:06

36 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég þekki mann frá Ísrael, hann ólst þar upp, en hann vildi fara aðra leið, er búddisti, hann þurfti að yfirgefa landið vegna þess að hann var ekki velkomin í sínu heimalandi vegna skoðana sinna, sér í lagi umburðarlyndi gagnvart Palestínu.   Hann fær ekki að koma til Ísrael.  Það er nú allt umburðarlyndir á þeim bænum. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.11.2012 kl. 18:25

37 identicon

Beint til Ásthildar:

Það slær mig hvernig athugasemdir þínar hljóma uppfullar af upplýsingaleysi.

Ég var síðast í Ísrael og Palestínu nú í sumar, Ísraelar keyra stóra flutningabíla að landamærum Gaza hvern dag fulla af lyfjum, aðbúnaði fyrir lækna mat, fatnaði og öðrum nauðsynlegum hjálpartólum. Palestínumenn eru varir um sig, taka við þessum bílum, aka þeim sjálfir inn til Gaza þar sem bílarnir eru tæmdir, aka þeim þá aftur að landamærunum og Ísraelar taka við bílunum tómum. Skömmin segir þú?

Árið 1993 skrifuðu Palestínumenn og Ísraelar undir samning í Osló, í framhaldi að því færðu Ísraelar Palestínumönnum ógrynni vopna til að halda frið á sínum landsvæðum, þessi vopn notuðu Palestínumenn til að drepa Ísraela.

"Heimagerðar sprengjur" drífa ekki 70km frá skotstað.

Ég vil taka það fram að ég er friðarsinni og styð hvoruga hlið þessa máls, en ég bara get ekki hlustað á svona rangfærslur í gríð og erg varðandi þessi mál, heyrist oftar en ekki hæst í þeim er minnst vita um málin.

lesandi (IP-tala skráð) 15.11.2012 kl. 18:53

38 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ef að Palístínumenn myndu leggja niður vopn þá yrði þarna friður. Ef Ísrael legði niður vopn þá yrði svo sem líka friður en aðeins eftir að væri búið að alla gyðinga þarna. 

Ef Palestínumenn legðu niður vopn, þá myndi Ísrael Mofi, hætta að brjóta undir sig landsvæði Palestínumanna og manna þau Ísraelum? Og jafnvel skila áður stolnum svæðum?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.11.2012 kl. 19:50

39 Smámynd: Mofi

Axel, nei, herðnarlega séð þá geta Ísrael gert það sem þeir vilja.  Þetta land var síðan ekkert í eitthvað eigu Palístínumanna. Sögulega séð þá tilheyrði þetta Ísrael og síðan hafa margar þjóðir haft yfirráð yfir því og kristni, múslimar og gyðingar búið þarna.  Skoðaðu bara kort af þessu svæði, arabar hafa um að ráða gífurlegu landsvæði og Ísrael er örsmátt þarna. Þetta snýst engan veginn um einhvern skort á landsvæði.

Mofi, 15.11.2012 kl. 20:06

40 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Dóttir mágkonu minnar bjó í Arabahluta Telavive í nokkra mánuði, móðir hennar kom í heimsókn, það var þriðjagráðu yfirheyrsla yfir henni í bæði skiptin og spurningaregnið yfir hana, allskona spurningar, sem ekkert komu málinu við.  Í arabahverfinu fluttu ísraelskar fjölskyldur inn í arabahverfin, þau spiluðu síðan kelsmermúsikk daga og nætur til að hrekja heimafólkið burtu.  Þetta eru beinar lýsingar fólks sem var þarna og hrærðist, ég er að tala um fólk sem segir mér frá því sem það upplifði, sama með vin minn ísraelsmanninn sem getur ekki farið heim af því að hann hugsar ekki rétt.  Svo eru það tappatogararnir sem vinna ekki og gera ekkert annað en að auka kyn sitt, til að fjölga rétttrúuðum og þeir eru ekkert umburðarlyndari en muslimar.  Það er einmitt þetta trúarofstæki sem allt er lifandi að drepa. Og stjórn Ísraels notar sér barnaskap ráðamanna í BNA eins og Bússa og fleiri sem virkilega halda að þessi partur af jörðinni sé heilagur og bíða eftir að kristur komi aftur, eins og ef hann myndi nú birtast að hann færi að koma fram einmitt hjá þeim sem drápu hann í upphafi... eða þannig. Reyndar er tilgangslaust að ræða þetta við mig. 'Eg er ekki til að ræða um þessi mál, hef heyrt allof mikið frá fólki sem þekkir þarna til og síðan hlustað á fréttir af barnadrápum og viðbjóði. Viðurkenni það alveg. En fyrir mér eru ísraelskir ráðamenn ekki hótinu betri en Hitler var á sínum tíma. Nema sennilega hefur tilvist hans orðið til þess að minnka þessi áhrif þeirra. Sporin hræða. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.11.2012 kl. 20:15

41 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Tilheyrir landið Ísrael sögulega séð, hvaða helvítis rugl er þetta Mofi.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.11.2012 kl. 20:27

42 identicon

Já Mofi manni verður bara illt á að lesa að sem hún skrifar,ótrúlegt þekkingaleysi og útursnúningur.

Ég þekki marga sem búa í Ísrael bæði gyðinga,búddista,kaþólikka,kristna og araba og ég get með sanni sagt að þar lifir fólk í sátt og samlyndi þó að trúarbrögð séu ólík,því að ísraelar hafa mikið umburðarlyndi hvað trúarbrögð snerta.

Ísraelar tóku úr umferð mann sem hefur borið ábyrgð á mörgum sprengjuárásum á Ísrael,hann var ábyrgur fyrir því að ísraelski hernaðurinn Gilad Shalit var í þeirra haldi í mörg ár og honum var neitað heimsóknum frá td rauða krossinum.Hamasmaðurinn var líka ábyrgur fyrir öllum þeim fjölda eldflauga sem skotið er í átt til borga og bæja í Ísrael.Hann var líka ábyrgur fyrir pyntingar og morð á eigin mönnum.

skvísa (IP-tala skráð) 15.11.2012 kl. 20:33

43 Smámynd: Mofi

Axel, nokkvurn veginn megnið af heiminum veit að þetta er land Ísraels og ávallt góður hluti íbúa þessa lands verið gyðingar. Ertu kannski líka týpa sem ver alla þá araba sem vilja útrýmingu gyðinga?

Ein mynd segir meira en mörg orð...


Mofi, 15.11.2012 kl. 20:36

44 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Málið sannað með misheppnuðum brandara. Þarf ekki frekari vitnanna við. En hæglega má segja annan sannleik með myndum af fullkomnustu vopnum veraldar, flugvélum, skriðdrekum og flugskeytum merktum Ísrael, limlesta konur og börn.

Það hefur hvergi verið sett fram af minni hálfu að ég vilji útrýma Ísrael. Þangað er langur vegur frá eðlilegri og sjálfsagðri kröfu um réttlæti til handa kúgaðri þjóð sem eru flóttamenn og úrkast í eigin landi.

Ert þú sú týpa Mofi sem verð hvaða hrylling sem er ef þú getur bara með einhverju móti tengt hann við þína trú?

Axel Jóhann Hallgrímsson, 15.11.2012 kl. 20:51

45 Smámynd: Mofi

Axel, ég þarf ekki að verja neinn hrylling. Ég þarf aðeins að verja þjóð sem er fámenn og umkringd hundruðum miljóna manna sem vilja útrýma henni af því að hennar trúarrit segir þeim það.  Ég þarf að verja þjóð sem metur tjáningarfrelsi, lýðræði og trúfrelsi. Ég vil verja þjóð sem ótal margar þjóðir hafa reynt að útrýma og þegar er verið að ráðast á hana þá ver ég hennar rétt til að verja sig.  Þarna er staður þar sem alls konar fólk, þar á meðal palístínumenn geta fengið athvarf ef þeir hafa "ranga" trú að mati araba, eða hafa rangan lífstíl eins og samkynhneigðir.  Þetta er það sem ég þarf að verja og ég geri það með glöðu geði enda væri annað svik við allt sem er gott og göfugt.

Mofi, 15.11.2012 kl. 21:10

46 identicon

Mofi að sannkristinn maður eins og þú skulir ljúga svona án þess að blikna kemur mér mjög svo á óvart. Ef þú skoðar söguna þá hafa Palestínu Arabar(Filistínar) og Gyðingar búðið saman á þessu svæði svo lengi sem elstu menn muna.

1946 þá tilheyrði um 10% af þessu svæði Gyðingum. Í samningunum milli Breta og Sameinuðu þjóðana(án þess að spyrja Araba) þá fengu ísraelar um helming af þessu landi.

Núna er svo komið að Ísraelar er búnir að sölsa undir sig nánast allt land Palestínu araba og og ráða Palestínu Arabara einungis um 10 % af þessu landi.

Nú bara spyr ég þig Mofi: hvernig vita ALLIR að þetta svæði tilheyri Ísrael? Er til afsal af landinu sem þeir hafa stolið af Palestínu Aröbum?? Eða viltu láta fólk halda að þetta svæði tilheyri réttilega Ísrael. Það er skrítin kristileg réttsýni sem þú hefur. Einn hópurinn fær allt og hinn hópurinn má éta það sem úti frýs.

Með sömu sögulegu röksendarfærslu og þú ert að reyna að beita fyrir hönd Ísrael(þ.e. að þeir réðu yfir einhverju af þessu landi fyrir 2000 árum og eiga þess vegna sögulegan rétt á því í dag), getum við Íslendingar gert tilkall til stórs hluta Noregs. Við komum þaðan bara fyrir 1000 árum og ættum þess vegna að geta sölsað undir okkur það land sem okkur ber.

Ef við myndum í krafti herveldis Bandaríkjamanna leggu undir okkur 90 % af Noregi og hola norðmönnum saman við ömurlegar aðstæður á einhverjum innmúruðum verndarsvæðum. Heldur þú að Norðmenn myndu bara brosa og bjóða hina kinnina??

þorvaldur þórsson (IP-tala skráð) 15.11.2012 kl. 21:17

47 Smámynd: Mofi

Ég held ekki að fólk hérna er að ljúga og vona að fólk haldi ekki að ég sé að ljúga; ég tala út frá bestu vitneskju og sannfæringu.

Skoðaðu bara kort af þessu svæði, Ísrael er örsmátt þarna. Hvað með alla gyðingana sem voru reknir burt af svæðum Araba?  Af hverju er þér svona augljóslega skítsama um þá?  Arabar eiga gífurlegt landsvæði og þetta væri ekki neitt vandamál nema vegna þess að þarna er pólitískur leikur þar sem hópur fólks vill stríð og tortýmingu Ísraels og þú Þorvaldur lætur spila með þig í þeim leik.

Staðreyndin er að einn aðilinn heimtar tortýmingu miljóna manna og þú styður þann hóp, það skal vera þér til eilífrar skammar!

Mofi, 15.11.2012 kl. 21:48

48 identicon

Mofi Hvað með alla gyðingana sem voru reknir burt af svæðum Araba?

Getur þú eitthvað upplýst mig hvaða svæði þetta eru og hversu margir Gyðingar þetta voru? Ertu kannski að tala um Gyðinga sem flúðu frá Líbanon eða slíkum svæðum?? Endilega láta Palestínu Araba fá að kenna á því sem aðrar þjóðir gerðu Gyðingum. Hmmm mjög skrítið réttlæti það!!

Mofi svo þú vitir það þá er ég algerlega á móti ofbeldi í hvaða mynd sem hún birtist. Ég tel að Hamas séu terrorista sambönd sem eigi ekkert gott skilið en það er ekki hægt að hengja alla Palestínu araba vegna gjörða Hamas. Mig grunar að Ísraelsmenn notið gjörðir þeirra sem átyllu til að sölsa undir sig meira af landi Palestínu.

Ég fordæmi allt ofbeldi sem Palestínu Arabar beita gegn Ísrael en ég fordæmi einnig harðlega allt ofbeldi sem Ísrael beita gegn Palestínu Aröbum og þar er í gangi State Terrorims sem er sjórnað af ríki sem er eitt mesta herveldi heimsins í dag(Þökk sé Bandaríkjamönnum.

Ég er hins vegar alveg bit að þú sjálfur kristinn maðurinn skuli líta framhjá ofbeldi heillrar þjóðar gegn annarri og sjá málið algerlega frá einni hlið. Þú sér ekki ofbeldi sem Ísrael beitir gegn saklausu fólki börnum og konum. Ég sé ekkert kristilegt réttlæti í því að drepa saklaust fólk vegna þess að sumir þeirra gætu viljað beita ofbeldi. Það er svona svipað og að drepa alla íbúa heillrar íbúðablokkar þegar 2-3 íbúar hafa eitthvað slæmt á samviskunni.

Hvernig getur þú sem sannkristinn maður litið framhjá slíku ofbeldi á saklausu fólki án þess að blikna? Ég er farinn að efast um sannkristni þína Mofi!!

Þorvaldur Þórsson (IP-tala skráð) 15.11.2012 kl. 22:03

49 identicon

Uhh Þorvaldur, guð krissa/gyðinga/múslíma er einmitt þannig, drepur alla vegna gjörða einstaka manna. Galdrabækurnar eru helsta vandmálið .. eins og sést á viðhorfi mofa, gyðinga og hjá múslímum líka. Guð þeirra er einmitt guð ofbeldis,ógnar og græðgi. Lestu bækurnar skoðaðu hegðun þeirra í gegnum mannkynssöguna.
Guð þeirra var búinn til sérstaklega til þess að stýra fólki í ættbálastríðum
Sannkristinn,sannmúslími,sanngyðingur... þetta er mest fucked lið á jörðu

DoctorE (IP-tala skráð) 15.11.2012 kl. 22:29

50 identicon

Mofi segir: vona að fólk haldi ekki að ég sé að ljúga; ég tala út frá bestu vitneskju og sannfæringu.

Þetta segir allt sem segja þarf nema þarna er Mofi ekki að tala út frá vitneskju heldur nær eingöngu út frá sannfæringu það er trúarsannfæringu.

DoctorE: Ég þykist vera búinn að kynna mér þetta mál nokkuð vel.

Trú er frábært stjórntæki og öfgatrú ennþá betra. Því minna sem menntunin er hjá fjöldanum því betur virkar trú sem stjórntæki. Þetta var ein af höfuð ástæðum fyrir því að Kaþólskir vildu ekki láta þýða biblíuna úr Latínu. Það var ekkert vit í því að láta sauðsvartann almúgann lesa sjálfa ritninguna og sjá raunverulega hvað stór þar.

Þetta sést einnig hér á vesturlöndum (með nokkrum undantekningum þó) að í vel menntuðum löndum eins og skandinavíu löndunum þá missir trúin mikið af sínu valdi því fólk hefur vit á að sjá hvað er því fyrir bestu.

Þorvaldur Þórsson (IP-tala skráð) 15.11.2012 kl. 22:55

51 Smámynd: Jens Guð

  Hver er staðan?  Kosningabarátta nasistanna er komin á gott skrið.  15 Palestínumenn hafa verið myrtir.  Þar af 4 börn.  150 Palestínumenn eru særðir.  3 Ísraelar hafa verið myrtir.  Það mælir enginn Hamas-liðum bót.  En margir réttlæta kosningabaráttu nasistanna. 

Jens Guð, 16.11.2012 kl. 00:39

52 identicon

Þorvaldur. Það er ekki rétt sem þú segir að gyðingar hafi ekki verið hreknir burt af heimilum sínum. Síðast árið 2005 af Gaza fluttust 8.500 manns, sama ár einnig frá Westbank, ég man ekki hversu margir það voru.

Ásthildur. Þú ert væntanlega að vísa til Yaffo. Þar búa bæði Ísraelar og Arabar í sátt, oftast nær. Tilfelli sem þú nefnir eru sannkölluð öfgadæmi sem að sjálfsögðu eru til en eiga ekki við almenning. Til samanburðar: Allir Íslendingar eru nauðgarar. Vissulega ekki, þrátt fyrir að dæmi séu um nauðganir á Íslandi.

Strangtrúa gyðingar eru 17% þjóðarinnar, sem hin 80% hafa flestir hverjir talsverða óbeit á (ef mér leyfist að taka svo til orða), enda "vestræn" þjóð. Hópur strangtrúaðra styðja heldur Araba en Ísraela því þeir vilja ekki viðurkenna ríkið Ísrael fyrr en Messías kemur á jörðu (hvenær sem það nú verður).

Afskaplega þykir mér það ljótt að bera nokkurn mann saman við Hitler. Vonandi trúir þú ekki á karma.

lesandi (IP-tala skráð) 16.11.2012 kl. 00:56

53 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ójú ég geri það svo sannarlega.  Og Hitler var maður, hann var vondur maður, en hann var einn af þessum verum sem kallast menn á jörðinni.  Það er málið, Stalin var líka maður vondur maður, og það eru fleiri slíkir gegnum tíðina, og þeir eru ekki útdauðir.  Illskan lifir því miður ennþá, það er bara reynt að fara betur með hana nú en áður, vegna þess að við erum með opnari samfélög og opnari miðlun.  Ég held að það sé ef til vill eini munurinn.  Það er ljótt að bera einhvern saman við Hitler, en það er til ljótt fólk enn þann dag í dag. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 16.11.2012 kl. 01:14

54 identicon

Lesandi góður: Varðandi brottrekna Gyðinga og vitnseskju mína um þá hefur þú eitthvað misskilið mig eða mislesið. Ég sagði að mig skortir þekkingu (hef ekki skoðað það mál og takk fyrir þessa vitneskju).

Varðandi þetta sem þú nefnir þá man ég eftir þessu því ég var mjög hissa að ísraelsmenn skyldu gefa þarna eftir. Þeir fluttu þessa Gyðinga sjálfir burtu frá Gaza. Hversu margir þeirra voru "ólöglegir" landtökumenn(spyr sá sem ekki veit).

 Ef þú lest grein Noam Chomsky um Gaza(sem ég vitna í hér að ofan - þar talar bandarískur Gyðingur um málið) þá sérðu að mjög margir af íbúum Gaza eru brottflúnir Palestínu Arabar sem flúðu þegar ísraelsmenn tóku yfir landi þeirra. Við erum að tala um að þarna hýrast um ein og hálf milljón manna við hörmulegar aðstæður.

Þ (IP-tala skráð) 16.11.2012 kl. 09:09

55 Smámynd: Mofi

Þ, ertu með einhverjar sannanir fyrir því að ástandið þarna sé hörmulegt og það sé Ísrael að kenna?

Er kannski mögulegt að hið versta við ástandið er heiðursmorð þar sem foreldrar myrða dætur sínar, unglings stelpur sem eru neyddar til að giftast fullorðnum mönnum eða stríðsbrölt þar sem jafnvel börn eru látin taka þátt, sjá: http://en.wikipedia.org/wiki/Child_suicide_bombers_in_the_Israeli%E2%80%93Palestinian_conflict

Stóra vandamálið í svona málum þá er allt fullt af lygum og út úr snúningum svo erfitt að vita fyrir víst hvað er satt og hvað er ekki satt. Í mínum augum er augljóst að arabar vilja ekki frið því það er á móti þeirra trúarskoðunum á meðan Ísrael vill frið; gyðingar hafa skýra skipun frá Guði að ljúga er synd á meðan múslimar mega ljúga að óvinum.

Mofi, 16.11.2012 kl. 09:24

56 identicon

Mofi: Varðandi sannanir fyrir því að ástandið þarna sé hörmulegt. Ef þú er að reyna að líta út eins og einstaklingur sem veit ekkert um málið þá ertu í sam skonar afneitun og nágrannar dauðabúða nasista sem sögðust ekkert vita um hroðaverk nasista í seinni heimsstyrjöldinni. Hvernig væri að þú mundir nú koma ofan af þessum háa stalli þínum og kynna þér málið FRÁ BÁÐUM HLIÐUM.

Varðandi Child suicide bombers þá er það hörmungarmál og sýnir hversu auðvelt það er að heilaþvo skemmda einstaklinga. Krakkar á þessum svæðum (sérstaklega í flóttamannabúðum) eru þriðja kynslóð sem býr við hörmulegar aðstæður og engin framtíð. Það er ekkert rosalega erfitt fyrir óprúttna aðila að notfæra sér slíka einstaklinga sem sjá enga leið út úr þessum hörmungum og enga framtíð.

 Ekki reyna að sýnast ekki vita um þetta Mofi því þá ertu enn einu sinni að ljúga. Kannsi er máttur fyrringarinnar og afneitunarinnar svona sterkur að þú virkilega trúir því að Palestínu Arabar búið í vellystingum á Gaza og öðrum svæðum sem eru innimúruð af 6 m háum múrum á alla vegu.

Þorvaldur Þórsson (IP-tala skráð) 16.11.2012 kl. 10:23

57 Smámynd: Mofi

Hvar eru sannanirnar um hörmulegar aðstæður og þær aðstæður eru Ísrael að kenna?

Ég er síðan búinn að útskýra að önnur hliðin hefur trúarlegt leyfi til að ljúga svo ég tek allt sem frá henni kemur með miklum efa.

Mofi, 16.11.2012 kl. 10:26

58 Smámynd: Mofi

Aftur þá segir ein mynd meira en mörg orð.

Mofi, 16.11.2012 kl. 10:27

59 Smámynd: Mofi

Átta miljón gyðingar umkringdir 300 miljón múslimum... Þeir voru náttúrulega kjánar að velja þetta land, hefðu örugglega getað fengið stærra landsvæði í Kanada svo dæmi sé tekið.

Mofi, 16.11.2012 kl. 10:35

60 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Stóra vandamálið er Mofi hvað margir vilja trúa því að lygarnar og illskan sé bara á annan veginn og þú ert glæstur fulltrúi þess hóps hér.

Það eru lygar og illska á báða bóga, ekki spurning um það og þau sjónamið beggja vegna sjá um að næra hvort annað.

Það eru líka hópar í Ísrael sem vilja ekki frið og þ.á.m. stjórnvöld, því meðan ekki er samin friður geta Ísraelar haldið áfram þeirri stefnu að mylja undir sig land Palestínu hægt og rólega og flytja inn á þau landtökuliði Ísraela. Þessir hópar ráða ferðinni og treysta því að nógu margar raddir eins og þín hrópi hærra en hinar nógu hátt og lengi til að þeir nái að ljúka landráni sínu endanlega.

Mofi, ég þarf að biðja þig afsökunnar, ég hef alltaf haldið að þú værir gersamlega húmorslaus en eftirfarandi brandari þinn er óborganlegur:

gyðingar hafa skýra skipun frá Guði að ljúga er synd á meðan múslimar mega ljúga að óvinum.

Ég hef ekki í langan tíma hlegið jafn mikið.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 16.11.2012 kl. 12:07

61 Smámynd: Mofi

Axel, gaman að sjá að þú hefur enga þekkingu á trú gyðinga eða trú araba... get ekki alveg hlegið af því en þú hefur mína vorkunn ef það hjálpar eitthvað. Ég síðan held ekkert að Ísrael geri aldrei neitt rangt, þetta er bara spurning um stóru myndina og þú tekur hlið fólks sem vill útrýma miljónum með öllum tiltækum ráðum og það er þín skömm sem ég vona að þú veljir að losa þig við.

Mofi, 16.11.2012 kl. 12:15

62 identicon

Það þjónar engum tilgangi að tala við mofa, mofi er bókstafstrúarmaður, hann er hin hliðin á trúargeggjunarpeningnum. Í stuttu máli þá á hann við stórt vandamál að etja og neitar að nota vitsmuni vegna sjálfselsku og græðgi/ótta.. nákvæmlega eins og allir trúarnöttar

DoctorE (IP-tala skráð) 16.11.2012 kl. 12:29

63 identicon

Mofi ég er ekki viss um að þú vitir hvað orðið sannleikur þýðir eftir þessa kostulegu mynd hérna fyrir ofan. Fannstu þetta inn á einhverri grátsíðu Zíonista sem á að fá menn til að vorkenna aumingja Ísraelsmönnum að vera umkringdir svona vondum villimönnum??

Að vera umkringdur þýðir að einhverjir slái hring um þig. það er mjög mikil hagræðing á sannleikanum að telja Alsír, Súdan og Máritaníu þarna með!! Ertu ekki þarna að telja upp nánast öll lönd í heimnum sem eru múslimalönd. Er ekki Afghanistan þarna á listanum? Það er nær Ísrael en Máritanía. Þannig að þú mátt ekki gleyma því. Hvað með Pakistan og Íran??? Þú eða heimasíðan sem þú ert að taka þetta úr er eitthvað að klikka greinilega þú ætti að geta náð þessari tölu auðveldlega upp í 600 milljónir og fengið mikið fleiri til að vorkenna þessum aumingjans Ísraelsmönnum.

Þorvaldur Þórsson (IP-tala skráð) 16.11.2012 kl. 12:40

64 identicon

DoctorE ég hef sagt Mofa þetta í mörg ár en hann virðist ekki skilja þetta(hmmm veit ekki af hverju!!!?)

það að honum finnst allt í lagi að ísrael ráist á saklausa borgara á Gaza svæðinu og sjái ekki hörmungar þeirra setur hann vissulega á stall með öfgamúslimum sem hlakka yfir því þegar árásir Hamas á Ísrael valda saklausu fólki þar hörmungum. Sumir bara geta alls ekki sé hlutina frá nema einu sjónarhorni.

Ég er löngu búinn að gefast upp á honum en það er gaman að stríða honum öðru hverju :)

Þorvaldur Þórsson (IP-tala skráð) 16.11.2012 kl. 12:54

65 Smámynd: Mofi

Þorvaldur, þetta gefur manni smá hugmynd um ástandið þarna. Að segja að mér finnist í lagi að Ísrael ráðist á saklausa borgara segir allt sem segja þarf um þig.

Mofi, 16.11.2012 kl. 13:01

66 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Axel Jóhann Hallgrímsson, 16.11.2012 kl. 13:03

67 identicon

Þú ert líka mjög hrifin af Nóaflóðinu Mofi.. meiri fjöldamorð

DoctorE (IP-tala skráð) 16.11.2012 kl. 13:07

68 Smámynd: Mofi

Axel, fólkið sem þú ert að verja gerir eftirfarandi:

  • Drepur dætur sínar ef þeim finnst þær hafa sér ekki nógu vel
  • Drepur samkynhneigða nema þeir nái að flýja einhvert annað, eins og t.d. Ísraels.
  • Predikar í moskvum sínum að það ber að drepa alla gyðinga
  • Drepur fólk sem yfirgefur Islam

Í mínum augum ertu í þessum hóp, ert illmenni og ég vil ekki meiri samskipti við þig.

Mofi, 16.11.2012 kl. 13:10

69 identicon

En mofi, mikið af þessu er í biblíu.. var sett í kóran beint upp úr biblíu. Þú ert ekkert nema vesæll hræsnari.
Mannréttind okkar byggja einmitt á því að við förum EKKI eftir galdrabókinni þinni

DoctorE (IP-tala skráð) 16.11.2012 kl. 13:34

70 identicon

Lesið það sem Mofi skrifar hér að ofan. Ég held að hann hafi sett íslandsmet í alhæfingum þarna.

Varðandi það sem þú segir um mig hér að ofan Mofi þá virðist þú alls ekki sjá neitt hörmungarástand á Gaza þannig að það er auðvelt að meta það þannig að þér finnist bara allt í lagi og sjálfsagt að á þetta fólk sé ráðið. Þú telur einnig að allt þetta fólk vilji sjá ísrael útrýmt sem er ansi stór alhæfing. Segjum 4 ára stúlkubarn sem deyr í loftárásum Ísraelsmanna. Vildi það útrýmingu Ísrael?? Hvað gerði það ísraelsmönnum?

þorvaldur Þórsson (IP-tala skráð) 16.11.2012 kl. 13:41

71 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég þakka hlý orð í minn garð Mofi, ég tel fullvíst að þú hafir verið innblásinn af heilögum anda þegar þú samdir þetta síðasta innlegg.

Hvað getur maður sagt eftir slík blessunarorð annað en: -Verði þinn vilji AMEN!

Axel Jóhann Hallgrímsson, 16.11.2012 kl. 17:04

72 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Í augum mofa eru ekki allir jafnir.

Sérstaklega ekki ef þeir eru múslímar.

Mofi hefur eytt löngum tíma í það núna að réttlæta afhverju það er í lagi að drepa Palestínumenn. Það gerir hann að illmenni.

En hann mun líklega bara yppa öxlum og byrja einhverja setningu á "En guð..."

En trúin er í raun ekkert nema varnarskjöldur fyrir hans illa innræti á þessu stigi.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 16.11.2012 kl. 18:27

73 identicon

Án þess að vera með neitt einelti gegn Mofa þá er hægt að skýra afstöðu hann lítillega.

Hér áður fyrr þegar þrælahaldarar voru með þræla þá virkilega trúðu þeir að þrælar hefðu minni tilfinningu og þyldu verri meðhöndlun en venjulegt fólk. Það væri allt í lagi að berja það þvi það mundi hvort sem er ekki finna það mikinn sársauka. Þeir þyrftu engan lúxus heldur væru eins og húsdýr.

Ég hugsa að Mofi sé dottinn niður á þetta plan í raun án þess að vita það. Hann sennilega trúir því að múslimar séu skör lægra en kristnir.

Dæmigert fyrir þetta er að einn leiðtogi strangtrúaðs hóps í Ísrael vildi koma með frumvarp á þinginu í Ísrael þar sem farið væri fram á breytingu á lögum í þá áttina að dráp á Palestínu manni væri ekki refsivert. Þetta er algerlega dæmigert fyrir svona hugsanahátt. Þeir hreinlega líta ekki á Palestínu araba sem fól heldur dýr sem ber að útrýma eða alla vega henda burtu frá þeim svæðum sem þeir girnast.

Þetta er máttur fyrringarinnar!

þorvaldur Þórsson (IP-tala skráð) 16.11.2012 kl. 18:46

74 Smámynd: Mofi

Aldrei sagt að það sé í lagi að drepa Palístínumenn, er rökleysið orðið svona svakalegt að fólki finnst í lagi að grípa til svona viðbjóðar?

Mofi, 16.11.2012 kl. 19:03

75 identicon

En biblían þín styður þetta allt, er full af viðbjóði þrælahaldi og morð á þrælum/þjóðarmorðum/heimsmorði Mofi, þú sérð ekkert athugavert við það. Yes lord, kill them all master. Sagan um nóaflóðið sem þú berst svo mikið fyrir að sanna. Menn þurfa að vera algerlega gaga siðlausir til að tilbiðja vitleysing sem er eins og guðinn þinn. Þetta er helfararsaga, að dýrka hana er verra en að dýrka Hitler eða hvaða fjöldamorðingja mannkynssögunnar sem er.
Þannig að þú vilt taka til viðbjóðslegra aðgerða í nafni guðs þíns

DoctorE (IP-tala skráð) 16.11.2012 kl. 21:27

77 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það þýðir lítið Inga, að birta svona hérna fyrir Mofa, hann hefur að boði síns herra yfirgefið blogg illmennskunnar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 16.11.2012 kl. 22:46

78 Smámynd: Mofi

Segðu mér Ingibjörg, ert þú hlynnt því að ef fólk skiptir um trúarskoðun að þá er í lagi að drepa það?

Mofi, 16.11.2012 kl. 22:58

79 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Er einhvern tíman réttlætanlegt að drepa fólk, hverrar trúar sem það er? Þitt viðhorf til þess virðist vera afstætt.

Ég hélt annars að þú ætlaðir ekki að leggja lag þitt frekar við illmennskuna á þessari síðu.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 16.11.2012 kl. 23:08

80 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Segðu mér Mofi, er í lagi að leyfa öðru fólki að drepa fólk svo lengi sem þú trúir að þetta fólk drepur þá sem skipta um trúarskoðun?

Öfgatrúar og rugludalls prósentan er ekki hærri hjá múslímum en hún er hjá þínum trúar bræðrum og systrum.

Þú ert að taka hérna HEILA ÞJÓÐ og réttlæta morð á saklausum borgurum vegna trúarskoðana þeirra.

Það segir miklu meira um þig heldur en eitthvað annað.

"Ó, en ég er ekki að segja að sé í lagi! Ég er bara að benda á það að ég er stallinn sem ég stend á er miklu hærri og þess vegna er þetta allt í lagi!"

Ég hef alltaf talið þig ágætlega innrættann mann Mofi, og alls ekki vitlausann, og hef ávallt virt skoðanir þínar þótt ég hafi sjaldan (ef einhverntímann) verið þeim sammála).

En núna er ég satt best að segja farin að efast um þessa skoðun mína.

Sér í lagi þegar þú leggst svo lágt í að kalla annað fólk illmenni þegar það fordæmir kerfisbundin morð á saklausu fólki. "Ó en múslímar eru svona og svona."

Practice what you preach. Annars ertu hræsnari.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 16.11.2012 kl. 23:12

81 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

...bara að benda á að stallinn sem ég stend á..." átti þetta að vera.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 16.11.2012 kl. 23:23

82 Smámynd: Mofi

Ingibjörg
Þú ert að taka hérna HEILA ÞJÓÐ og réttlæta morð á saklausum borgurum vegna trúarskoðana þeirra.

Nei, hérna eru tveir hópar að berjast og Palístínumenn byrjuðu í þetta skiptið með því að skjóta meira en hundrað eldflaugum á íbúðarbyggð.  Ég sé ekki betur en þú ert að segja að það hafi verið í lagi fyrir Palístínumenn að skjóta þessun eldflaugum á almenna borgara.

Ég síðan einfaldlega spurði þig spurningu en þú getur ekki svarað henni, af hverju?

Ingibjörg
Sér í lagi þegar þú leggst svo lágt í að kalla annað fólk illmenni þegar það fordæmir kerfisbundin morð á saklausu fólki. "Ó en múslímar eru svona og svona."

Ég kallaði viðkomandi illmenni í ákveðnu samhengi, alls ekki fyrir að fordæma morð á saklausu fólki.

Mofi, 16.11.2012 kl. 23:27

83 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Núúúú, í ákveðnu samhengi? Var þetta samhengi kannski "mér er frjálst að setjast á háan hest því ég er betri en hann"?

Svei mér þá ef það var ekki þannig.

Þú sagðir orðrétt:

"Axel, fólkið sem þú ert að verja gerir eftirfarandi:

Drepur dætur sínar ef þeim finnst þær hafa sér ekki nógu vel

Drepur samkynhneigða nema þeir nái að flýja einhvert annað, eins og t.d. Ísraels.

Predikar í moskvum sínum að það ber að drepa alla gyðinga

Drepur fólk sem yfirgefur Islam

Í mínum augum ertu í þessum hóp, ert illmenni og ég vil ekki meiri samskipti við þig."

Þarna setur þú heila þjóð undir sama hattinn, fyrir eitthvað sem örfáir en virkilega truflaðir einstaklingar gera í nafni trúar sinnar (líkt og gerist líka hjá kristnum).

Og ekki nóg með það, setur þú Axel í þennan sama hóp, fyrir það eitt að verja lífsrétt saklausra borgara. Og hvers vegna? Vegna þess að þú trúir, í illa upplýstu og hugsanlega svörtu hjarta þínu, að þetta sé eitthvað sem viðgengst á hverju heimili í Palestínu.

Og með akkúrat þessum orðum, ert þú að réttlæta morð á saklausum borgurum í Palestínu VEGNA TRÚARSKOÐANA ÞEIRRA!

En það er þetta ákveðna samhengi þitt.

Hvað ert þú að tala um árásir Palestínumanna á íbúabyggðir í Ísrael?

Er fréttin ekki um fall einstaklings sem var hátt settur innan Hamas?

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 16.11.2012 kl. 23:42

84 Smámynd: Mofi

Ingibjörg
Þarna setur þú heila þjóð undir sama hattinn, fyrir eitthvað sem örfáir en virkilega truflaðir einstaklingar gera í nafni trúar sinnar (líkt og gerist líka hjá kristnum).

Þetta er ekki örfáir heldur er þetta hams hreyfingin sem hreinlega fer með völdin þarna.  

Ingibjörg
Og með akkúrat þessum orðum, ert þú að réttlæta morð á saklausum borgurum í Palestínu VEGNA TRÚARSKOÐANA ÞEIRRA!

Nei, ég einfaldlega held ekki með fólki sem aðhyllist þá hugmyndafræði sem ég lýsti hérna fyrir ofan, að það sé í lagi að myrða dætur sínar ef þær hlýða ekki, að það á að útrýma gyðingum og það á að myrða þá sem yfirgefa trúnna.

Hvernig var með spurninguna, getur þú svarað henni?  

Mofi, 16.11.2012 kl. 23:50

85 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

http://www.ifamericansknew.org/

http://www.ifamericansknew.org/stats/deaths.html

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 16.11.2012 kl. 23:52

86 Smámynd: Ingibjörg Axelma Axelsdóttir

Auðvitað finnst mér ekki í lagi að drepa fólk vegna trúarskoðanna þeirra. En það er þveröfugt við þína skoðun, er það ekki?

"Múslímar drepa. Þess vegna má drepa múslíma."

Ég svaraði þessari spurningu þinni með annarri spurningu.

"Nei ég einfaldlega held ekki með fólki sem aðhyllist þá hugmyndafræði sem ég lýsti hérna fyrir ofan."

Þannig þú ert hættur að neita fyrir það að þér finnist í lagi að fólk sé myrt kerfisbundið vegna trúar sinnar?

Hamas er ekki inni á hverju heimili í landinu. Samfylking og Vinstri Grænir sitja við stjórnartaumana í landinu núna, en það hefur ekkert með mig eða börnin mín að gera. Skoðanir þeirra eru ekki mínar. Trú þeirra, er ekki trú mín. Og eins og ég benti á fyrir ofan, þá er prósentan yfir ruglað fólk ekkert hærri hjá múslímum en hjá trúarsystkinum þínum.

Ingibjörg Axelma Axelsdóttir, 16.11.2012 kl. 23:58

87 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Mofi, þú telur þig þess umkomin að kalla mig illmenni sem þú viljir engin samskipti við hafa. Samt telur þú sjálfsagt að halda áfram að koma inn á mitt blogg eins og ekkert sé,  vaða þar um á skítugum skónum með þinn boðskap án þess að þurfa að virða síðuhafa  svars.

Þetta er nákvæmlega sama hegðunar munstur og hjá öðrum sjálskipuðum  umboðsmanni Guðs. Það fyrsta sem þið þessir sjálfskipuðu umboðmenn almættisins gerið í hroka ykkar og stærilæti er að kasta frá ykkur aðalinntakinu í boðskap Krists, umburðarlyndinu og fyrirgefningunni. Þið teljið ykkur yfir slíkt hafna, en ágætt og eðlilegt sé að halda því að öðrum. Bölvaðir hræsnarar. 

Það eru vinsamleg tilmæli Mofi að þú haldir þig og þínum þröngsýna boðskap framvegis frá minni síðu og illmenninu mér.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 17.11.2012 kl. 00:30

88 Smámynd: Mofi

Ingibjörg
"Múslímar drepa. Þess vegna má drepa múslíma."

Nei, en trúir þú að fólk hafi rétt á að verja sig?

Ingibjörg
Ég svaraði þessari spurningu þinni með annarri spurningu.

Nei, þú bara spurðir spurningu.  Hvernig væri að svara minni spurningu?

Ingibjörg
Og eins og ég benti á fyrir ofan, þá er prósentan yfir ruglað fólk ekkert hærri hjá múslímum en hjá trúarsystkinum þínum.

Það er alveg rétt, þess vegna skiptir máli hver trúin er.  Þú hefur kannski gaman að stuttri umfjöllun Sam Harris um þetta, sjá: Er einhver hræddur við Amish sjálfsmorðssprengjumenn?

Axel, í mínum augum styður þú að börn séu notuð í hernaði eins og t.d. að senda þau út sem sjálfsmorðsprengjumenn, þú ert á því að það sé rétt að drepa þá sem vilja yfirgefa trúnna, drepa dætur ef þær hegða sér ósiðsamlega og útrýma gyðingum. Ef það er rangt þá endilega leiðréttu það. Ertu kannski blindur að halda að þetta er ekki afstaða stóran hluta Palístínumanna?  

Ef að verja trúfrelsi, tjáningarfrelsi og gagnrýna þá sem vilja útrýma annari þjóð og predika það opinberlega er þröngsýni þá skulum við bara vera ósammála um hvað það er að vera þröngsýnn. Hvergi í boðskap Krists er að finna umburðarlindi gagnvart illsku heldur fyrirgefningu gagnvart þeim sem snúa sér frá henni. En allt í lagi, ég er farinn héðan enda þessi málflutningur ykkar að verja svona illsku ekki hundi bjóðandi.

Mofi, 17.11.2012 kl. 08:14

89 identicon

Já mofi það er fyrirgefningin en aðeins ef menn leggjast undir guð þinn, annars er það hryllingur um alla eilífi, það boðar biblían þín. Þú ert alveg eins og hinir nöttarnir sem sjá ekki hryllingin í eigin dogma

DoctorE (IP-tala skráð) 17.11.2012 kl. 10:51

90 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég ætla ekki Mofi, að leiðrétta neitt sem frá þér kemur, það hefur nákvæmlega ekkert upp á sig. Þú ert búinn í samráði við sjálfan þig að ákveða hvernig hlutirnir eru og því fær ekkert breytt, nema þá comment að ofan. Jörðin er og verður flöt hjá þér meðan það hentar.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 17.11.2012 kl. 12:56

91 identicon

Axel styður þú eldflaugaárásir hamasliða á borgir og bæi í Ísrael? Ef svo er, af hverju?

Mér sýnist nefnilega svo að jörðin sé einfaldlega flöt hjá þér.

skvísa (IP-tala skráð) 17.11.2012 kl. 23:47

92 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Ég hef hvergi lýst því yfir skvísa, hins vegar hef ég talið fáránlegt að gera meira úr þessum heimagerðu "leikföngum" sem Palestínumenn nota en þeim hátæknivopnum sem Ísraelar ráða yfir af öllum tegundum og gerðum og beyta í ómældu magni.

Finnst þér virkilega frú að þarna standi fylkingar jafnar að vígi eða að það halli á Ísrael? Ef svo er þá ertu bilaðri en góðu hófi gegnir. 

Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.11.2012 kl. 00:03

93 identicon

http://www.mbl.is/frettir/erlent/2012/11/17/tugir_hafa_latist_a_gazastrondinni/

Skv. þessari frétt kemur fram að undanfarna 3 sólarhringa hafa 42 Palestínumenn verið drepnir og tæplega 400 særðir á meðan 3 Ísraelar hafa dáið og 18 særðir.

Nokkuð ljóst á hvorn veginn þetta er að fara.  En Ísraelsmenn eru víst bara að verja sig, er það ekki ha?  

Skúli (IP-tala skráð) 18.11.2012 kl. 02:24

94 Smámynd: Mofi

Hérna er liðið sem þið eruð að verja: https://www.youtube.com/watch?v=7Gzyeo1Z1I4&feature=related

Mofi, 18.11.2012 kl. 09:37

95 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Varst þú ekki búinn að lýsa því yfir Mofi að þú ætlaðir að láta þessa síðu í friði?

En allt í lagi, ég er farinn héðan enda þessi málflutningur ykkar að verja svona illsku ekki hundi bjóðandi.

Þú ert ekki bara hræsnari heldur lygari líka, hvað segir húsbóndinn við því? Ekki svara mér, eigðu svarið við hann.

Og talandi um hunda þá ætla ég ekki að segja þér hvað ég tel þá vera miklu þróaðri skepnur og betri mannvini en ykkur ofsatrúar dótið.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 18.11.2012 kl. 11:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.